Digital Rights of Lakshmi : ਇਸ ਸਾਲ ਹੁਣ ਤੱਕ ਚੋਟੀ ਦੇ ਉੱਪਰ ਓ.ਟੀ.ਟੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮਸ ਤੇ 45 ਤੋਂ ਵੱਧ ਫਿਲਮਾਂ ਰਿਲੀਜ਼ ਹੋ ਚੁੱਕੀਆਂ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁੱਝ ਫਿਲਮਾਂ ਸਿੱਧੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਲਈ ਬਣੀਆਂ ਸਨ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੁੱਝ ਹੋਰ ਹਨ, ਜਦੋਂ ਮਜਬੂਰਨ ਇੱਥੇ ਥੀਏਟਰਾਂ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਲੈਣਾ ਪਿਆ ਸੀ। ਇਸ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿੱਚ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਫਿਲਮ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਬਜਟ 10 ਤੋਂ 50 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੇ ਅੰਦਰ ਸੀ, ਨੇ ਲਾਭ ਉਠਾਇਆ। ਪਰ ‘ਲਕਸ਼ਮੀ’ ਵਰਗੀਆਂ ਵੱਡੀਆਂ ਬਜਟ ਫਿਲਮਾਂ ਦੇ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਲਾਗਤ ਤੋਂ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਹੋਣਾ ਪਿਆ।
![Digital Rights of Lakshmi](https://dailypost.in/wp-content/uploads/2020/12/lakshmi-bomb.jpg)
ਮੀਡੀਆ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਲਕਸ਼ਮੀ ਨੂੰ ਓ.ਟੀ.ਟੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਲਈ ਲਗਭਗ 125 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ ਵੇਚਿਆ ਗਿਆ ਸੀ। ਇਸਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਸਿਰਫ ਫਿਲਮ ਦੀ ਲਾਗਤ ਦੇਖ ਕੇ ਹੈਰਾਨੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਫਿਲਮ ਦੇ ਬਜਟ ਬਾਰੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਖੁਲਾਸਾ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਪਰ, ਵਪਾਰਕ ਗਲਿਆਰੇ ਵਿੱਚ ਇਕ ਗੂੰਜ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਲਈ ਅਕਸ਼ੇ ਦੀ ਫੀਸ ਲਗਭਗ 100 ਕਰੋੜ ਸੀ (ਸਾਈਨਿੰਗ ਅਮੀਟ + ਪ੍ਰੋਫਿਟ ਸ਼ੇਅਰਿੰਗ)। ਫਿਰ ਦੂਜੇ ਕਲਾਕਾਰਾਂ ਅਤੇ ਫਿਲਮ ਟੀਮ ਤੋਂ ਫੀਸਾਂ ਇਸ ਨੂੰ ਹੋਰ ਮਹਿੰਗਾ ਬਣਾਉਣ ਵਿਚ ਹੋਏ ਹੋਰ ਖਰਚੇ ਵੀ।
![Digital Rights of Lakshmi](https://dailypost.in/wp-content/uploads/2020/12/Laxmmi-Bomb-1200-1024x569.jpg)
ਵਪਾਰ ਮਾਹਰਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਨੇ ਇਸ ਫਿਲਮ ਤੋਂ ਕੋਈ ਲਾਭ ਨਹੀਂ ਕਮਾਇਆ ਹੈ। ਭਾਵੇਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕੋਈ ਮੁਨਾਫਾ ਕਮਾਇਆ ਹੁੰਦਾ, ਇਹ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੁੰਦਾ। ਬਾਕਸ ਆਫਿਸ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਜੇ ਇਹ ਫਿਲਮ ਸਿਨੇਮਾਘਰਾਂ ਵਿੱਚ ਰਿਲੀਜ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ, ਤਾਂ ਇਹ ਘਰੇਲੂ ਬਾਕਸ ਆਫਿਸ ਉੱਤੇ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਤਕਰੀਬਨ 141 ਕਰੋੜ ਦਾ ਭੰਡਾਰ ਇਕੱਠੀ ਕਰ ਲੈਂਦੀ।ਮਿਸਾਲ ਦੇ ਤੌਰ ‘ਤੇ, ਜੇਕਰ’ ਗੁਲਾਬੋ ਸੀਤਾਬੋ ‘ਬਾਕਸ ਆਫਿਸ’ ਤੇ ਆਉਂਦੀ, ਬਾਕਸ ਆਫਿਸ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਹ ਘਰੇਲੂ ਬਾਕਸ ਆਫਿਸ ‘ਤੇ 60 ਕਰੋੜ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕਮਾ ਸਕਦੀ ਸੀ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਕ ਵੀ ਫਿਲਮ ਦੇ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ਵਿਚ ਹਿੱਸਾ ਲੈਣਗੇ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਤਰੱਕੀ ‘ਤੇ ਲਗਭਗ 10 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਹੋਣ ਨਾਲ ਇਸ ਦਾ ਬਜਟ ਲਗਭਗ 55 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ਇਸ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ, ਰਿਲੀਜ਼ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ 30 ਕਰੋੜ ਮਿਲ ਸਕਦੇ ਸਨ, ਜੋ ਕਿ ਫਿਲਮ ਦੇ ਬਜਟ ਤੋਂ ਘੱਟ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇਹ ਫਾਰਮੂਲਾ ਸਾਰੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਨਹੀਂ ਹੈ।
ਦੇਖੋ ਵੀਡੀਓ : ਇਸ ਵੈਦ ਦੇ ਦਾਅਵਿਆਂ ਅੱਗੇ ਫੇਲ੍ਹ ਨੇ ਵੱਡੇ-ਵੱਡੇ ਡਾਕਟਰ, ਨਹੀਂ ਯਕੀਨ ਤਾਂ ਆਪ ਸੁਣ ਲਓ