AI ਦੇ ਆਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਇਸ ਨੇ ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਲਗਭਗ ਹਰ ਖੇਤਰ ‘ਤੇ ਕਬਜ਼ਾ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਫੂਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਐਪ ਕੰਪਨੀ Zomato ਨੇ ਵੀ ‘Zomato AI’ ਚੈਟਬੋਟ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਹ AI ਮਾਡਲ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਤਰਜੀਹਾਂ, ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਅਤੇ ਮੂਡ ਦੇ ਅਧਾਰ ‘ਤੇ ਭੋਜਨ ਦਾ ਆਰਡਰ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰੇਗਾ।
Zomato ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਸਦਾ ਇੱਕ ਮਲਟੀਪਲ ਏਜੰਟ ਫਰੇਮਵਰਕ ਹੈ। ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਖਾਣ-ਪੀਣ ਦੇ ਸ਼ੌਕ ਲਈ ਵਿਭਿੰਨ ਪ੍ਰੋਂਪਟ ਦੇ ਨਾਲ ਮਾਡਲਾਂ ਨੂੰ ਜੋੜਦਾ ਹੈ। ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਮਨਪਸੰਦ ਭੋਜਨ ਦੀ ਸੇਵਾ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਦੀ ਸੂਚੀ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਵਿਜੇਟ ਪੇਸ਼ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। Zomato ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਤੈਅ ਨਹੀਂ ਕਰ ਪਾ ਰਹੇ ਹੋ ਕਿ ਕੀ ਆਰਡਰ ਕਰਨਾ ਹੈ ਤਾਂ ਕੋਈ ਸਮੱਸਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ। Zomato AI ਤੁਹਾਡੇ ਭੋਜਨ ਦੀ ਚੋਣ ਤੋਂ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਪਕਵਾਨਾਂ ਜਾਂ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਦੀ ਸੂਚੀ ਦਾ ਸੁਝਾਅ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸੀਂ ਜੋ ਬਦਲਾਅ ਕੀਤੇ ਹਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ‘ਤੇ ਕਈ ਫੰਕਸ਼ਨਾਂ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ ਹੈ, ਜੋ ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ AI ਏਜੰਟਾਂ ਨੂੰ ਦਿਖਾਉਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹਾਂ। ਇਹ AI ਏਜੰਟਾਂ ਨੂੰ ਗਾਹਕ ਦੀ ਪੁੱਛਗਿੱਛ ਲਈ ਪਹਿਲਾਂ ਲੋੜੀਂਦੇ ਡੇਟਾ ਨਾਲ ਕਾਲ ਕਰਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਦੁਆਰਾ ਵਰਤੀ ਗਈ ਇਨ-ਹਾਊਸ ਟੈਕਨਾਲੋਜੀ ਇੱਕ ਸਹਿਜ ਗਾਹਕ ਅਨੁਭਵ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਅਤੇ Zomato AI ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਨੂੰ ਇੱਕ ਚੰਗੇ ਦੋਸਤ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਵਾਂਗ ਆਸਾਨ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਹੈ। Zomato AI ਇੱਕ ਕੁਦਰਤੀ ਟੋਨ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਟੈਕਸਟ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ Zomato ਦੀ ਇੱਕ ਵਿਲੱਖਣ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਹੈ। ਇਹ ਰੀਅਲ ਟਾਈਮ ਵਿੱਚ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੇ ਸਵਾਲਾਂ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਕਵਾਨ ਬਾਰੇ ਫੈਸਲਾ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਮੈਨੂੰ ਹੈਂਗਓਵਰ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਖਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ? ਵਰਗੇ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਨਵਾਂ AI ਚੈਟ ਮਾਡਲ ਇਸ ਸਮੇਂ Zomato ਗੋਲਡ ਮੈਂਬਰਾਂ ਲਈ ਰੋਲਆਊਟ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹ Zomato ਐਪ ਦੇ ਨਵੀਨਤਮ ਸੰਸਕਰਣ ‘ਤੇ ਉਪਲਬਧ ਹੋਵੇਗਾ।