ਇੱਕ ਸਮਾਂ ਸੀ ਜਦੋਂ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦਾ ਦਬਦਬਾ ਸੀ। ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਹੋਵੇ, ਸਮਾਰਟ ਟੀਵੀ ਜਾਂ ਛੋਟੀ ਘੜੀ, ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਸਾਰੇ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਸਿਖਰ ‘ਤੇ ਸਨ। ਪਰ ਹੁਣ ਸਰਕਾਰ ਵੱਲੋਂ ਮੇਡ ਇਨ ਇੰਡੀਆ ਅਤੇ ਲੋਕਲ ਮੈਨੂਫੈਕਚਰਿੰਗ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤਸਵੀਰ ਬਦਲ ਰਹੀ ਹੈ। ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਸ਼ੇਅਰ ਹਰ ਹਿੱਸੇ ਵਿੱਚ ਘਟ ਰਹੀ ਹੈ। ਹੋਰ ਕੰਪਨੀਆਂ ਸਮਾਰਟਫੋਨ, ਟੀ.ਵੀ., ਸਮਾਰਟਵਾਚ ਆਦਿ ‘ਚ ਪਹਿਲ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਚੀਨ ਦੀ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਘਟ ਰਹੀ ਹੈ।
ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਸਮਾਰਟ ਟੀਵੀ ਸੈਗਮੈਂਟ ਵਿੱਚ ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਸ਼ੇਅਰ ਘਟ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ LG ਅਤੇ Samsung ਵਰਗੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਸਿਖਰ ‘ਤੇ ਆ ਰਹੇ ਹਨ। ਮਾਰਕੀਟ ਖੋਜਕਰਤਾ ਕਾਊਂਟਰਪੁਆਇੰਟ ਟੈਕਨਾਲੋਜੀ ਦੀ ਤਾਜ਼ਾ ਰਿਪੋਰਟ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਅਪ੍ਰੈਲ-ਜੂਨ ਤਿਮਾਹੀ ਵਿੱਚ ਟੀਵੀ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਵਿੱਚ ਚੀਨੀ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੀ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਘਟ ਕੇ 33.6% ਰਹਿ ਗਈ, ਜੋ ਇੱਕ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਦੀ ਇਸੇ ਮਿਆਦ ਵਿੱਚ 35.7% ਸੀ। ਉਦਯੋਗ ਮਾਹਿਰਾਂ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਮੇਂ ‘ਚ ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੀ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਹੋਰ ਘੱਟ ਜਾਵੇਗੀ ਅਤੇ ਇਹ 28 ਤੋਂ 30 ਫੀਸਦੀ ਤੱਕ ਘੱਟ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਰਿਪੋਰਟ ‘ਚ ਉਦਯੋਗ ਮਾਹਿਰਾਂ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਨਾਲ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਮੇਂ ‘ਚ Oneplus ਅਤੇ Realme ਸਮਾਰਟ ਟੀਵੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਭਾਰਤ ‘ਚ ਆਪਣਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਬੰਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਉਤਪਾਦਨ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਘਟਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -:
ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਥੇ ਇਕ ਵਾਰੀ ਚਲੇ ਗਏ ਤਾਂ ਉਂਗਲਾਂ ਤੱਕ ਚੱਟ ਜਾਉਗੇ, ਇਕੋ ਜਗ੍ਹਾ ‘ਤੇ ਮੌਜੂਦ ਹੈ ਹਰ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ Dish
ਹਰ ਵੇਲੇ Update ਰਹਿਣ ਲਈ ਸਾਨੂੰ Facebook ‘ਤੇ like ਤੇ See first ਕਰੋ .
ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ‘ਚ ਗਿਰਾਵਟ ਦਾ ਕਾਰਨ ਸੈਮਸੰਗ, LG ਅਤੇ ਸੋਨੀ ਦੇ ਮਿਡ-ਸੈਗਮੈਂਟ ਅਤੇ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਮਾਡਲਾਂ ਲਈ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀ ਵਧਦੀ ਤਰਜੀਹ ਹੈ। ਸੈਮਸੰਗ ਅਤੇ LG ਨੇ ਵੀ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਐਂਟਰੀ ਮਾਡਲਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਕਟੌਤੀ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਲੋਕ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। Sansui ਅਤੇ Acer ਵਰਗੇ ਹੋਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ਵੀ ਟੀਵੀ ਸੈਗਮੈਂਟ ਵਿੱਚ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਲੋਕਾਂ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਮੁਤਾਬਕ ਟੀਵੀ ਨੂੰ ਅਪਗ੍ਰੇਡ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਬਾਜ਼ਾਰ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰੀਏ ਤਾਂ ਇੱਥੇ ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੀ ਹਾਲਤ ਬਦਤਰ ਹੈ। ਪਿਛਲੀਆਂ 4 ਤਿਮਾਹੀਆਂ ਤੋਂ ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ Xiaomi, Vivo, Oppo, OnePlus ਆਦਿ ਸਭ ਆਪਣਾ ਹਿੱਸਾ ਗੁਆ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਐਂਟਰੀ ਲੈਵਲ ਸਮਾਰਟਫੋਨਜ਼ (7 ਤੋਂ 8 ਹਜ਼ਾਰ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ) ਵਿੱਚ Xiaomi ਦਾ ਦਬਦਬਾ ਸੀ ਪਰ ਹੁਣ ਕੰਪਨੀ ਇਸ ਦੌੜ ਵਿੱਚ ਕਾਫੀ ਪਿੱਛੇ ਰਹਿ ਗਈ ਹੈ।