patanjali ipl sponsor: ਬਾਬਾ ਰਾਮਦੇਵ ਦੀ ਪਤੰਜਲੀ ਆਯੁਰਵੈਦ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਇੱਕ ਅਧਿਕਾਰੀ ਅਨੁਸਾਰ ਆਗਾਮੀ ਇੰਡੀਅਨ ਪ੍ਰੀਮੀਅਰ ਲੀਗ (ਆਈਪੀਐਲ) ਦੇ ਸਿਰਲੇਖ ਸਪਾਂਸਰਸ਼ਿਪ ਲਈ ਬੋਲੀ ਲਗਾਉਣ ‘ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਚੀਨੀ ਹੈਂਡਸੈੱਟ ਨਿਰਮਾਤਾ VIVO ਨੇ ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਜਾਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਆਈਪੀਐਲ ਦਾ ਸਿਰਲੇਖ ਸਪਾਂਸਰਸ਼ਿਪ ਨੰਬਰ ਖਾਲੀ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ।
ਜੇ ਅਜਿਹਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਹਰਿਦੁਆਰ ਵਿਚ ਸਥਿਤ ਫਰਮ ਗਲੋਬਲ ਪੱਧਰ ‘ਤੇ ਇਕ ਵੱਖਰੀ ਪਛਾਣ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਕਿਉਂਕਿ ਪਤੰਜਲੀ ਆਪਣੇ ਆਯੁਰਵੈਦ ਅਧਾਰਤ ਐਫਐਮਸੀਜੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਿਰਯਾਤ ‘ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਵਿਕਾਸ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਦਿਆਂ ਪਤੰਜਲੀ ਦੇ ਬੁਲਾਰੇ ਐਸ.ਕੇ ਤਿਜਾਰਾਵਾਲਾ ਨੇ ਨੂੰ ਕਿਹਾ, “ਅਸੀਂ ਇਸ‘ ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਇਹ ਵੋਕਲ ਫਾਰ ਲੋਕਲ ਲਈ ਅਤੇ ਇਕ ਭਾਰਤੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨੂੰ ਗਲੋਬਲ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਹੈ, ਇਹ ਸਹੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਇਸ ਪਰਿਪੇਖ ਨੂੰ ਵਿਚਾਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।”
VIVO ਦੇ ਬਾਹਰ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਈ ਵੱਡੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਜਿਵੇਂ ਬੀਜੂ, ਐਮਾਜ਼ਾਨ, ਰਿਲਾਇੰਸ ਜੀਓ, ਕਲਪਨਾ ਸਪੋਰਟਸ ਕੰਪਨੀ ਡ੍ਰੀਮ 11 ਅਤੇ ਕੋਕਾ ਕੋਲਾ ਆਈਪੀਐਲ ਨੂੰ ਸਪਾਂਸਰ ਕਰਨ ਦੀ ਦੌੜ ਵਿੱਚ ਹਨ। ਪਰ ਮਾਰਕੀਟ ਮਾਹਰ ਮੰਨਦੇ ਹਨ ਕਿ ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਬਦਲ ਵਜੋਂ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਵਜੋਂ ਪਤੰਜਲੀ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਬਹੁਤ ਮਜ਼ਬੂਤ ਹੈ।’ ਭਾਰਤੀ ਕ੍ਰਿਕਟ ਕੰਟਰੋਲ ਬੋਰਡ (ਬੀ.ਸੀ.ਸੀ.ਆਈ.) ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ ਦਿਲਚਸਪੀ ਦੀ ਭਾਵਨਾ ਦੇ ਨਾਲ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਨੂੰ 14 ਅਗਸਤ ਤੱਕ ਆਪਣਾ ਪ੍ਰਸਤਾਵ ਜਮ੍ਹਾ ਕਰਨਾ ਹੈ। ਪਿਛਲੇ ਹਫਤੇ, ਬੀਸੀਸੀਆਈ ਅਤੇ ਵੀਵੋ ਨੇ 19 ਸਤੰਬਰ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਵਾਲੇ 2020 ਆਈਪੀਐਲ ਲਈ ਯੂਏਈ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਭਾਈਵਾਲੀ ਮੁਅੱਤਲ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਚੀਨ-ਭਾਰਤ ਸਰਹੱਦ ਦੇ ਖੜ੍ਹੇ ਹੋਣ ਦੇ ਮੱਦੇਨਜ਼ਰ ਚੀਨੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦਾ ਨਿਰੰਤਰ ਬਾਈਕਾਟ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।