Netflix series Squid Game: ਡਿਜੀਟਲ ਦੇ ਓਟੀਟੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ‘ਤੇ ਇੱਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵੈਬ ਸੀਰੀਜ਼ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਜਾਰੀ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਪਹਿਲਾਂ ਭਾਵ 17 ਸਤੰਬਰ ਨੂੰ Squid Game ਨਾਮ ਦੀ ਇੱਕ ਵੈਬ ਸੀਰੀਜ਼ ਦਾ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਤੇ ਪ੍ਰੀਮੀਅਰ ਹੋਇਆ ਸੀ।
ਇਸ ਸੀਰੀਜ਼ ਨੇ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਕਈ ਰਿਕਾਰਡ ਤੋੜ ਦਿੱਤੇ। ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਦੇ ਲੋਕ ਇਸ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਸੰਦ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਸ਼ੋਅ ਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕਰਦਿਆਂ, ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਨੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ‘ਤੇ ਇੱਕ ਪੋਸਟ ਸਾਂਝੀ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਲਿਖਿਆ, ਦੱਖਣੀ ਕੋਰੀਆ ਦੀ ਸਕੁਇਡ ਗੇਮ ਨੂੰ ਹੁਣ ਤੱਕ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਸੀਰੀਜ਼ ਲਾਂਚ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ, ਸਕੁਇਡ ਗੇਮ ਨੇ ਵੱਡੀ ਵੈਬ ਸੀਰੀਜ਼ ਨੂੰ ਪਛਾੜਦੇ ਹੋਏ ਪਹਿਲੇ ਨੰਬਰ ਤੇ ਕਬਜ਼ਾ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ।
ਸਕੁਇਡ ਗੇਮ ਪ੍ਰਤੀ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕ੍ਰੇਜ਼ ਹੈ। ਇੰਨਾ ਹੀ ਨਹੀਂ, ਇਸ ਵੈਬ ਸੀਰੀਜ਼ ‘ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਅਲਾਰਮ ਕਲਾਕ ਵੀ ਲਾਂਚ ਹੋਣ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਸਭ ਤੋਂ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੁੰਬਈ ਪੁਲਿਸ ਨੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਸਕੁਇਡ ਗੇਮ ਦੀ ਇੱਕ ਛੋਟੀ ਕਲਿੱਪ ਰਾਹੀਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਇਸ ਕੋਰੀਅਨ ਸ਼ੋਅ ਨੂੰ ਰਿਲੀਜ਼ ਹੁੰਦੇ ਹੀ ਚਾਰ ਹਫਤਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ 11 ਕਰੋੜ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਿਯੂਜ਼ ਮਿਲੇ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਹੁਣ ਤੱਕ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਰਿਕਾਰਡ ਦੱਸਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਤੋਂ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹੋ ਕਿ ਇਸ ਸ਼ੋਅ ਨੇ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਦੀ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਵੈਬ ਸੀਰੀਜ਼ ਬ੍ਰਿਜਰਟਨ ਨੂੰ ਵੀ ਪਛਾੜ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਬ੍ਰਿਜਰਟਨ ਨੂੰ 28 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ 82 ਮਿਲੀਅਨ ਵਿਯੂਜ਼ ਮਿਲੇ।ਜੇ ਇਸ ਵੈਬ ਸੀਰੀਜ਼ ਦੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਐਪੀਸੋਡ ਨੂੰ 2 ਮਿੰਟ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮੇਂ ਲਈ ਵੇਖਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਇਸਨੂੰ ਵਿਯੂਜ਼ ਵਿੱਚ ਗਿਣ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਨੇ ਆਪਣੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਟਵਿੱਟਰ ਪੇਜ ‘ਤੇ ਪੋਸਟ ਸਾਂਝੀ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਕੁਇਡ ਗੇਮ ਸੀਰੀਜ਼ ਨੂੰ 11 ਮਿਲੀਅਨ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਵੇਖਿਆ ਹੈ।
ਸਕੁਇਡ ਗੇਮ ਨੂੰ 30 ਤੋਂ ਵੱਧ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਹਰ ਜਗ੍ਹਾ ਲੋਕਾਂ ਤੱਕ ਅਸਾਨੀ ਨਾਲ ਪਹੁੰਚ ਸਕੇ। ਸਕੁਇਡ ਗੇਮ ਨੂੰ 9 ਐਪੀਸੋਡਾਂ ਵਿੱਚ ਰਿਲੀਜ਼ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਪਹਿਲੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦਾ ਰਨਟਾਈਮ ਲਗਭਗ 8 ਘੰਟੇ 12 ਮਿੰਟ ਹੈ। ਇਹ ਗੇਮ ਕੋਰੀਅਨ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਖੇਡ ‘ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਹੈ। ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪੈਸੇ ਦਾ ਲਾਲਚ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਖੇਡ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਬਣ ਸਕਣ। ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਮਾਰੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਗੇਮ ਨੂੰ ਜਿੱਤਣ ਵਾਲੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ 38.7 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦੀ ਰਕਮ ਮਿਲਦੀ ਹੈ।