Google ਨੇ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਨਵੰਬਰ ਵਿੱਚ ਜੀਮੇਲ ਐਪ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਨਵੀਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ‘ਪੈਕੇਜ ਟਰੈਕਿੰਗ’ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਇਸ ਨੂੰ ਨਾਮ ਦੁਆਰਾ ਜੋੜਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਜੋ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪਾਰਸਲ ਨੂੰ ਟਰੈਕ ਕਰਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਖੋਲ੍ਹੇ ਬਿਨਾਂ ਡਿਲੀਵਰੀ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਨਵੀਂ ਅਪਡੇਟ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜੇਕਰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਲੇਟ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਜੀਮੇਲ ਦੇ ਟਾਪ ‘ਤੇ ਇਕ ਮੇਲ ਦਿਖਾਈ ਦੇਵੇਗਾ ਜਿਸ ‘ਚ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇਗਾ ਕਿ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕਦੋਂ ਹੋਵੇਗੀ। ਇਹ ਮੇਲ ਇਨਬਾਕਸ ਦੇ ਸਿਖਰ ‘ਤੇ ਸੰਤਰੀ ਰੰਗ ਦੇ ਵਿਸ਼ੇ ਦੇ ਨਾਲ ਦਿਖਾਈ ਦੇਵੇਗਾ।
ਇਸ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ, ਔਨਲਾਈਨ ਸ਼ਾਪਿੰਗ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਮਿਤੀ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਲਈ ਮੇਲ ਜਾਂ ਖੋਜ ਵਿੱਚ ਆਪਣਾ ਸਮਾਂ ਬਰਬਾਦ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਪਵੇਗਾ। ਜੀਮੇਲ ਤੁਹਾਡੇ ਪਾਰਸਲ ਨੂੰ ਟਰੈਕ ਕਰਨ ਲਈ, ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਜੀਮੇਲ ਸੈਟਿੰਗਾਂ ਵਿੱਚ ਇਸ ਵਿਕਲਪ ਨੂੰ ਹੱਥੀਂ ਚਾਲੂ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ। ਨਾ ਸਿਰਫ ਡਿਲੀਵਰੀ ਵਿਕਲਪ ਬਲਕਿ ਜੀਮੇਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਵਾਪਸੀ ਨੀਤੀ ਵੀ ਦਿਖਾਏਗਾ, ਨਾਲ ਹੀ ਵਿਕਰੇਤਾ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਦਿਸ਼ਾ-ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਦਾ ਲਿੰਕ ਵੀ ਦੱਸੇਗਾ। ਕੁਝ ਸਮਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਗੂਗਲ ਨੇ ਮਲਟੀਪਲ ਜੀਮੇਲ ਨੂੰ ਡਿਲੀਟ ਕਰਨ ਲਈ ਸਿਲੈਕਟ ਆਲ ਇਨ ਜੀਮੇਲ ਦਾ ਵਿਕਲਪ ਜੋੜਿਆ ਸੀ। ਇਸ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਯੂਜ਼ਰਸ ਐਪ ਰਾਹੀਂ ਇੱਕੋ ਸਮੇਂ ‘ਚ 50 ਮੇਲ ਡਿਲੀਟ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਪਹਿਲਾਂ ਇਹ ਸਹੂਲਤ ਸਿਰਫ਼ ਵੈੱਬ ਵਰਜ਼ਨ ‘ਤੇ ਹੀ ਉਪਲਬਧ ਸੀ।
ਗੂਗਲ ਨੇ ਆਪਣੇ ਸਰਚ ਇੰਜਣ ‘ਚ ਇਕ ਨਵਾਂ ਫੀਚਰ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ’। ਇਸਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ, ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਖੋਜ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਹ ਉਤਪਾਦ ਦਿਖਾਏਗਾ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਕ੍ਰਿਸਮਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਖਰੀਦ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਹ ਫੀਚਰ ਇਸ ਲਈ ਲਿਆਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਲੋਕ ਸਮੇਂ ‘ਤੇ ਇਕ-ਦੂਜੇ ਲਈ ਤੋਹਫ਼ੇ ਖਰੀਦ ਸਕਣ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ‘ਤੇ ਦੇ ਸਕਣ। ਨੋਟ ਕਰੋ, ਦੱਸੀਆਂ ਗਈਆਂ ਦੋਵੇਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਸਿਰਫ਼ ਅਮਰੀਕਾ ਤੱਕ ਹੀ ਸੀਮਿਤ ਹਨ। ਫਿਲਹਾਲ ਇਸ ਗੱਲ ਦੀ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਇਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕਦੋਂ ਭਾਰਤ ਲਿਆਵੇਗੀ।