ਮੈਟਾ ਦੀ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਇੰਸਟੈਂਟ ਮੈਸੇਜਿੰਗ ਸੇਵਾ WhatsApp ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੇ ਅਨੁਭਵ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਈ ਨਵੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਵਿਕਸਿਤ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਾਲ ਸੂਚਨਾਵਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਨਵੇਂ ਇੰਟਰਫੇਸ ਦੀ ਜਾਂਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਲਈ ਇੱਕ ਨਵੇਂ ਈਮੇਲ-ਅਧਾਰਿਤ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ‘ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ।
ਹੁਣ, ਕੰਪਨੀ ਕਥਿਤ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਇੱਕ ਵਿਕਾਸ ‘ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਜੋ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਚੈਨਲਾਂ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦੇਵੇਗੀ। WABetaInfo ਦੀ ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਹ ਵਿਕਲਪ WhatsApp ਦੇ ਗੂਗਲ ਪਲੇ ਬੀਟਾ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੇ ਇੱਕ ਨਵੇਂ ਅਪਡੇਟ ਵਿੱਚ ਲੱਭਿਆ ਗਿਆ ਸੀ। ਇਹ ਚੈਨਲ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿਕਲਪ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਵਟਸਐਪ ਐਂਡ੍ਰਾਇਡ ਬੀਟਾ ਯੂਜ਼ਰਸ ਲਈ ਨਵੇਂ ਇੰਟਰਫੇਸ ਦੀ ਟੈਸਟਿੰਗ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਮੁੜ-ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਕੀਤੇ ਇੰਟਰਫੇਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਹੇਠਾਂ ਨੈਵੀਗੇਸ਼ਨ ਪੱਟੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ ਅਤੇ ਹੁਣ ਹੋਰ ਬੀਟਾ ਟੈਸਟਰਾਂ ਲਈ ਉਪਲਬਧ ਹੈ। ਵਟਸਐਪ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ “ਰਿਕਵੈਸਟ ਅਕਾਊਂਟ ਇਨਫੋ” ਫੀਚਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਦੇ ਨਾਲ, ਉਪਭੋਗਤਾ ਆਪਣੇ ਵਟਸਐਪ ਖਾਤੇ ਦੀ ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜੋ ਕਿਸੇ ਵੱਖਰੇ ਐਪ ਨੂੰ ਐਕਸੈਸ ਜਾਂ ਪੋਰਟ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਤੇ ਸੈਟਿੰਗ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -:
“ਖੇਤਾਂ ਵਿਚ ਸੱਪਾਂ ਦੀਆਂ ਸਿਰੀਆਂ ਮਿੱਧਦੀ ਪੰਜਾਬ ਦੀ ਧੀ, ਪਿਓ ਦੀ ਮੌਤ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਾਂਭਿਆ ਟਰੈਕਟਰ… “
ਇਸ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਉਸਦੇ ਚੈਨਲ ਦੇ ਅਪਡੇਟਸ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਵਟਸਐਪ ਦੇ ਨਵੇਂ ਬੀਟਾ ਅਪਡੇਟ ਵਿੱਚ, ਕੰਪਨੀ ਇੱਕ ਵੱਖਰਾ ਫੀਚਰ ਤਿਆਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਪਭੋਗਤਾ ਆਪਣੇ ਚੈਨਲਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਣਗੇ। ਇਹ ਫੀਚਰ ਐਪ ਦੇ ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਅਪਡੇਟਸ ਵਿੱਚ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ। ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਖਾਤਾ ਸੈਟਿੰਗਾਂ ਵਿੱਚ ਚੈਨਲ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦੇਵੇਗੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇਹ ਨੋਟ ਕਰਨਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਜੇਕਰ ਇੱਕ ਖਾਤਾ ਰਿਪੋਰਟ ਲਈ ਇੱਕ ਬੇਨਤੀ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਲੰਬਿਤ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਸਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਜਦੋਂ ਉਪਭੋਗਤਾ ਇੱਕ ਚੈਨਲ ਰਿਪੋਰਟ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰੇਗਾ। ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਜੇਕਰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਖਾਤਾ ਜਾਣਕਾਰੀ ਰਿਪੋਰਟ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਚੈਨਲ ਰਿਪੋਰਟ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।