ਗੂਗਲ ਦੇ ਵੀਡੀਓ ਸ਼ੇਅਰਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਯੂਟਿਊਬ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਯੂਜ਼ਰਸ 31 ਅਗਸਤ ਤੋਂ ਸ਼ਾਰਟਸ ਕਮੈਂਟਸ ਅਤੇ ਸ਼ਾਰਟਸ ਡਿਸਕ੍ਰਿਪਸ਼ਨ ‘ਚ ਲਿੰਕ ‘ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਣਗੇ। ਖ਼ਬਰ ਮੁਤਾਬਕ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਪੈਮ ਅਤੇ ਘੁਟਾਲੇ ਦੀਆਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨ ਜਾਂ ਰੋਕਣ ਲਈ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਯੂਟਿਊਬ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਬਦਲਾਅ ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਆਵੇਗਾ।
ਖਬਰਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਕਿਉਂਕਿ ਦੁਰਵਰਤੋਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵੱਧ ਰਹੀ ਹੈ, ਅਸੀਂ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਲਿੰਕਾਂ ਰਾਹੀਂ ਸਕੈਮਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਗੁੰਮਰਾਹ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਉਪਾਅ ਕੀਤੇ ਹਨ। ਖਬਰਾਂ ਵਿੱਚ ਇਹ ਵੀ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਕਲਿਕ ਕਰਨ ਯੋਗ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਆਈਕਨ ਹੁਣ ਸਾਰੇ ਡੈਸਕਟਾਪ ਚੈਨਲ ਬੈਨਰਾਂ ਤੋਂ ਦਿਖਾਈ ਨਹੀਂ ਦੇਣਗੇ। ਕਿਉਂਕਿ ਲਿੰਕ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰਨ ਅਤੇ ਉਤਪਾਦਾਂ/ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੀ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਭਾਈਚਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਸਿਫ਼ਾਰਸ਼ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਤਰੀਕਾ ਹੈ, YouTube ਨੇ ਕੀਮਤੀ ਲਿੰਕਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਦੇ ਨਵੇਂ ਤਰੀਕਿਆਂ ਦੀ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਈਏ, 23 ਅਗਸਤ 2023 ਤੋਂ, ਮੋਬਾਈਲ ਅਤੇ ਡੈਸਕਟਾਪ ‘ਤੇ ਦਰਸ਼ਕ ‘ਸਬਸਕ੍ਰਾਈਬ’ ਬਟਨ ਦੇ ਨੇੜੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੇ ਚੈਨਲ ਪ੍ਰੋਫਾਈਲਾਂ ‘ਤੇ ਲਿੰਕ ਦੇਖਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦੇਣਗੇ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -:
“ਖੇਤਾਂ ਵਿਚ ਸੱਪਾਂ ਦੀਆਂ ਸਿਰੀਆਂ ਮਿੱਧਦੀ ਪੰਜਾਬ ਦੀ ਧੀ, ਪਿਓ ਦੀ ਮੌਤ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਾਂਭਿਆ ਟਰੈਕਟਰ… “
ਵੀਡੀਓ-ਸ਼ੇਅਰਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮ YouTube ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਗਲੇ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਅੰਤ ਤੱਕ, ਇਹ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ Shorts ਤੋਂ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਹੋਰ YouTube ਸਮੱਗਰੀ ‘ਤੇ ਰੀਡਾਇਰੈਕਟ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਤਰੀਕਾ ਪੇਸ਼ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦੇਵੇਗਾ। YouTube ਨੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਨਵੇਂ ‘ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ’ ਸੈਕਸ਼ਨ ਦੀ ਜਾਂਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਜੋ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਲਈ ਚੈਨਲ ਹੋਮਪੇਜਾਂ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਬਣਾਏਗਾ।