ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਪੋਡਕਾਸਟ ਕ੍ਰੀਏਟਰਾਂ ਲਈ ਗੂਗਲ ਦੇ ਵੀਡੀਓ ਸਟ੍ਰੀਮਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਯੂਟਿਊਬ ‘ਤੇ ਇਕ ਨਵਾਂ ਫੀਚਰ ਜੋੜਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਨਿਰਮਾਤਾ ਹੁਣ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਪੋਡਕਾਸਟ ਨੂੰ ਅਪਲੋਡ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਹੋਣਗੇ। ਦਰਅਸਲ, ਕੰਪਨੀ ਯੂਟਿਊਬ ਸਟੂਡੀਓ ਦੇ ਅੰਦਰ ਪੋਡਕਾਸਟ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਨੂੰ ਸ਼ੇਅਰ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਵਿਕਲਪ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੇ ਤਹਿਤ ਕ੍ਰਿਏਟਰ ਇਸਨੂੰ ਯੂਟਿਊਬ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਯੂਟਿਊਬ ਮਿਊਜ਼ਿਕ ‘ਤੇ ਵੀ ਸ਼ੇਅਰ ਕਰ ਸਕਣਗੇ। ਪੌਡਕਾਸਟਰ YouTube ਸੰਗੀਤ ਹੋਮਪੇਜ ‘ਤੇ ਪੌਡਕਾਸਟ ਵਿਕਲਪ ਦਾ ਵੀ ਫਾਇਦਾ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਯੂਜ਼ਰਸ ਯੂਟਿਊਬ ਮਿਊਜ਼ਿਕ ‘ਤੇ ਮੰਗ ‘ਤੇ, ਔਫਲਾਈਨ ਅਤੇ ਬੈਕਗ੍ਰਾਊਂਡ ‘ਚ ਪੋਡਕਾਸਟ ਸੁਣ ਸਕਣਗੇ। ਇਸ ਨਾਲ, ਸਿਰਜਣਹਾਰਾਂ ਨੂੰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਅਤੇ ਸਬਸਕ੍ਰਿਪਸ਼ਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪੈਸੇ ਮਿਲਣਗੇ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਆਮਦਨ ਵਧੇਗੀ। YouTube ‘ਤੇ ਪੈਸੇ ਕਮਾਉਣ ਦਾ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਤਰੀਕਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਪਰ ਕੰਪਨੀ ਲਾਈਵ ਸਟ੍ਰੀਮ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਫੰਡਿੰਗ ਜਾਂ ਸੁਪਰ ਚੈਟ ਸਮੇਤ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਈ ਵਿਕਲਪ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਦਸੰਬਰ 2022 ਤੱਕ, ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਫੰਡਿੰਗ ਦੁਆਰਾ ਪੈਸਾ ਕਮਾਉਣ ਵਾਲੇ ਚੈਨਲਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ 10% ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹਨਾਂ ਚੈਨਲਾਂ ਦੀ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਕਮਾਈ ਫੈਨ ਫੰਡਿੰਗ ਦੁਆਰਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਨਿਰਮਾਤਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਪ੍ਰਚਾਰ, ਸੌਦਿਆਂ ਆਦਿ ਤੋਂ ਵੀ ਚੰਗੀ ਕਮਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ YouTube ਚੈਨਲ ਤੋਂ ਕਿੰਨੀ ਕਮਾਈ ਕਰਦੇ ਹੋ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਚੈਨਲ ‘ਤੇ ਚੱਲ ਰਹੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ‘ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਕੁਝ ਸਮਾਂ ਪਹਿਲਾਂ, YouTube ਨੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਵਾਲੀ ਸਮੱਗਰੀ ਵੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜੋ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਸਿਰਜਣਹਾਰਾਂ ਅਤੇ ਵਿਗਿਆਪਨਕਰਤਾਵਾਂ ਕੋਲ ਉਪਲਬਧ ਹੈ। ਬ੍ਰਾਂਡ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਕੰਪਨੀ ਦੋਵਾਂ ਨੂੰ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਲਈ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਨਿਰਵਿਘਨ ਕੰਮ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ। ਇੱਥੋਂ, ਸਿਰਜਣਹਾਰ ਅਤੇ ਵਿਗਿਆਪਨਕਰਤਾ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨਾਲ ਜੁੜ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦ ਲਈ ਸਹੀ ਸਿਰਜਣਹਾਰ ਲੱਭਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹੈ।