ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਔਰਤ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਖਾਣੇ ਵਿੱਚ ਜ਼ਿੰਦਾ ਕੀੜਾ ਮਿਲਿਆ, ਜਿਸ ‘ਤੇ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਖਪਤਕਾਰ ਝਗੜਾ ਨਿਵਾਰਣ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਸ਼ਹੂਰ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਚੇਨ ਨੂੰ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਇੱਕ ਗਾਹਕ ਰਣਜੋਤ ਕੌਰ ਨੂੰ ਉਸ ਦੀ ਇੱਕ ਬ੍ਰਾਂਚ ਵਿੱਚ ਹੋਈ ਅਸੰਤੁਸ਼ਟੀਜਨਕ ਘਟਨਾ ਕਾਰਨ 25,852 ਰੁਪਏ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਅਦਾ ਕਰੇ। ਰਣਜੋਤ ਕੌਰ ਨੂੰ 14 ਸਤੰਬਰ ਨੂੰ ਐਲਾਂਟੇ ਮਾਲ ਸਥਿਤ ਚਿਲੀਜ਼ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਵਿੱਚ ਉਸ ਸਮੇਂ ਡਰਾਉਣੀ ਸਥਿਤੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ, ਜਦੋਂ ਉਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਖਾਣੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਜ਼ਿੰਦਾ ਕੀੜਾ ਮਿਲਿਆ।
ਰਣਜੋਤ ਕੌਰ ਨੇ ਆਪਣਾ ਤਜਰਬਾ ਦੱਸਦੇ ਹੋਏ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੀ ਸਹੇਲੀ ਨਾਲ ਇੱਕ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਵਿੱਚ ਗਈ ਸੀ, ਉੱਥੇ ਉਸਨੇ ਚਿਪੋਟਲ ਚਿਕਨ ਰਾਈਸ ਅਤੇ ਚਿਪੋਟਲ ਪਨੀਰ ਰਾਈਸ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ। ਜਦੋਂ ਉਸਦਾ ਖਾਣਾ ਖਤਮ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਸੀ ਤਾਂ ਉਸ ਨੇ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਉਸ ਦੇ ਖਾਣੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਜ਼ਿੰਦਾ ਕੀੜਾ ਸੀ। ਇਸ ‘ਤੇ ਤੁਰੰਤ ਕਾਰਵਾਈ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਦੇ ਮੈਨੇਜਰ ਨੂੰ ਸਥਿਤੀ ਤੋਂ ਜਾਣੂ ਕਰਵਾਇਆ। ਪਰ ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ ਉਸ ਨੂੰ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਦੇ ਮੈਨੇਜਰ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਉਦਾਸੀਨ ਜਵਾਬ ਮਿਲਿਆ। ਉਸਦੇ ਬੋਲਾਂ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਕਿਸਮ ਦਾ ਪਛਤਾਵਾ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਮੁਆਫ਼ੀ ਮੰਗਣ ਦੀ ਬਜਾਏ ਉਸਨੇ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਨਾਲ ਕਿਹਾ ਕਿ ਰਣਜੋਤ ਕੌਰ ਚਾਹੇ ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਬਿੱਲ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਨਾ ਕਰੇ।
ਇਸ ਘਟਨਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਰਣਜੋਤ ਕੌਰ ਨੇ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਨੂੰ ਕਾਨੂੰਨੀ ਨੋਟਿਸ ਭੇਜਿਆ ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵੱਲੋਂ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਆਇਆ। ਦਰਅਸਲ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦੇ ਜਵਾਬ ‘ਚ ਚਿਲੀਜ਼ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿ ਖਾਣੇ ‘ਚ ਕੋਈ ਕੀੜੇ ਨਹੀਂ ਸਨ। ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਏ ਉਸ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਰਣਜੋਤ ਕੌਰ ਨੇ ਇਹ ਕਹਿ ਕੇ ਬਿੱਲ ਵਿੱਚ ਛੋਟ ਮੰਗੀ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਮਾਲਕ ਨੂੰ ਜਾਣਦੀ ਹੈ। ਸਟਾਫ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਿਉਂਕਿ ਮਾਲਕ ਮੌਜੂਦ ਨਹੀਂ ਸਨ, ਉਹ ਸਿਰਫ ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਮੇਨੂ ‘ਤੇ ਛੋਟ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਮੁਤਾਬਕ ਜਦੋਂ ਰਣਜੋਤ ਕੌਰ ਨੂੰ ਛੋਟ ਨਹੀਂ ਮਿਲੀ ਤਾਂ ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੇ ਖਾਣੇ ਵਿੱਚ ਜ਼ਿੰਦਾ ਕੀੜੇ ਹੋਣ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਘੜ੍ਹੀ।
ਹਾਲਾਂਕਿ, ਮਾਮਲੇ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਕਰਨ ‘ਤੇ, ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਤੈਅ ਕੀਤਾ ਕਿ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ। ਫਿਰ ਡੇਲੀ ਡਾਇਰੀ ਰਿਪੋਰਟ (ਡੀਡੀਆਰ) ਦੇਖੀ ਗਈ। ਡੀਡੀਆਰ ਦੀ ਸਮੱਗਰੀ ਨੇ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਕਿ ਕੌਰ ਨੇ ਆਪਣੇ ਖਾਣੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਜ਼ਿੰਦਾ ਕੀੜੇ ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕੀਤੀ ਸੀ ਅਤੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਜ਼ਿਕਰ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਨੇ ਉਸ ਪ੍ਰਤੀ ਕੋਈ ਹਮਦਰਦੀ ਨਹੀਂ ਦਿਖਾਈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਸ਼ੂਗਰ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਵਾਂਗ ਸੋਖ ਸਕਦਾ ਹੈ ਇਸਬਗੋਲ, ਡਾਇਬਟੀਜ਼ ਦੇ ਮਰੀਜ਼ ਸਵੇਰੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲੈਣ ਖਾਲੀ ਪੇਟ
ਰਿਪੋਰਟ ਮੁਤਾਬਕ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਸਾਡੀ ਰਾਏ ਵਿੱਚ, ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸਾਫ਼ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਭੋਜਨ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ। ਇਸ ਮਿਆਰ ਤੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਭਟਕਣਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਫਰਜ਼ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਮੰਨਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਮੌਜੂਦਾ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਦੇ ਭੋਜਨ ਵਿੱਚ ਜ਼ਿੰਦਾ ਕੀੜੇ ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਦੀ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਨਿਭਾਉਣ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲਤਾ ਹੈ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -:
ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਥੇ ਇਕ ਵਾਰੀ ਚਲੇ ਗਏ ਤਾਂ ਉਂਗਲਾਂ ਤੱਕ ਚੱਟ ਜਾਉਗੇ, ਇਕੋ ਜਗ੍ਹਾ ‘ਤੇ ਮੌਜੂਦ ਹੈ ਹਰ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ Dish