ਅਜਿਹੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਜਦੋਂ ਆਨਲਾਈਨ ਮਾਰਕਿਟਪਲੇਸ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਮਨਪਸੰਦ ਬਣ ਗਏ ਹਨ, ਉੱਥੇ ਕੁਝ ਅਜੀਬ ਡਿਲਵਰੀ ਵਿੱਚ ਵੀ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਗਾਹਕ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ ‘ਤੇ ਅਨੁਭਵ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਗਲਤ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਮਿਲਣ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਖਾਲੀ ਪੈਕੇਜ ਅਤੇ ਕਈ ਵਾਰ ਖਰਾਬ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੱਕ, ਗਾਹਕ ਅਕਸਰ ਆਨਲਾਈਨ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਰਾਹੀਂ ਆਰਡਰ ਦੇਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਧੋਖਾਧੜੀ ਜਾਂ ਗਲਤ ਆਰਡਰਾਂ ਬਾਰੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਉਠਾਉਂਦੇ ਹਨ।
ਅਜਿਹੀ ਹੀ ਇੱਕ ਅਜੀਬੋ-ਗਰੀਬ ਘਟਨਾ ਸਾਹਮਣੇ ਆਈ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਨੇ ਇੱਕ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਤੋਂ ਮਖਾਨੇ ਦਾ ਇੱਕ ਪੈਕੇਟ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਪਰ ਉਹ ਪੈਕਟ ਜ਼ਿੰਦਾ ਕੀੜਿਆਂ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਦੇਖ ਕੇ ਹੈਰਾਨ ਰਹਿ ਗਿਆ। ਇਹ ਆਰਡਰ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ‘ਤੇ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਿਸ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਸਿਧਾਰਥ ਸ਼ਾਹ ਨਾਂ ਦੇ ਗਾਹਕ ਨੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ‘ਐਕਸ’ (ਪਹਿਲਾਂ ਟਵਿੱਟਰ) ‘ਤੇ ਸਾਂਝੇ ਕੀਤੇ ਹਨ।
ਆਰਡਰ ਤੋਂ ਆਪਣੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਅਤੇ ਨਿਰਾਸ਼ਾ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਸਿਧਾਰਥ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਉਸਨੇ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਤੋਂ ਮਖਾਨੇ ਦਾ ਇੱਕ ਪੈਕੇਟ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਪਰ ਉਸ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮਿਆਦ ਪੁੱਗ ਚੁੱਕਾ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਮਿਲਿਆ। ਉਹ ਹੈਰਾਨ ਰਹਿ ਗਿਆ ਜਦੋਂ ਉਸ ਨੇ ਮਖਾਨੇ ਦਾ ਪੈਕੇਟ ਖੋਲ੍ਹ ਕੇ ਦੇਖਿਆ ਤਾਂ ਪੈਕਟ ਦੇ ਅੰਦਰ ਜ਼ਿੰਦਾ ਕੀੜੇ ਛੋਟੇ-ਛੋਟੇ ਕੀੜੇ ਪਾਏ ਗਏ। ਗਾਹਕ ਨੇ ਮਖਾਨੇ ਦੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ ਵੀ ਸਾਂਝੀਆਂ ਕੀਤੀਆਂ ਜਿਸ ਵਿਚ ਕੀੜੇ-ਮਕੌੜੇ ਘੁੰਮ ਰਹੇ ਸਨ। ਗਾਹਕ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਤਪਾਦ ਲਈ ਕੋਈ ਰਿਟਰਨ ਪਾਲਿਸੀ ਨਹੀਂ ਹੈ।
ਬੰਦੇ ਨੇ ਲਿਖਿਆ, “ਮੈਂ ਰਸਮੀ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਤੋਂ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਫੁੱਲ ਮਖਾਨਾ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਪੈਕੇਜ ਖੋਲ੍ਹਿਆ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਜ਼ਿੰਦਾ ਕੀੜੇ ਅਤੇ ਛੋਟੇ ਕੀੜੇ ਦੇਖੇ। ਇਸ ਵਿੱਚੋਂ ਲੰਘਣਾ ਬਹੁਤ ਭਿਆਨਕ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਲਈ ਕੋਈ ਵਾਪਸੀ ਨੀਤੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਵਿੱਚ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਪੋਸਟ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਿਆ, ਸਿਧਾਰਥ ਨੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਅਪਡੇਟ ਸਾਂਝਾ ਕਰਦਿਆਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਤੋਂ ਰਿਫੰਡ ਮਿਲਿਆ ਹੈ। ਈ-ਕਾਮਰਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੇ ਆਪਣੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਹੈਂਡਲ ‘ਤੇ ਇੱਕ ਅਪਡੇਟ ਵੀ ਸਾਂਝਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਅਸੁਵਿਧਾ ਲਈ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗੀ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਲਿਖਿਆ ਹੈ, “ਸਾਨੂੰ ਅਫ਼ਸੋਸ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਇਹ ਅਨੁਭਵ ਹੋਇਆ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਆਰਡਰ ਰੱਦ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਚਿੰਤਾ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ।”
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕਰਜ਼ਾ ਵਸੂਲੀ ਲਈ ਏਜੰਟ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਣਗੇ ਬੇਵਕਤੇ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨ, RBI ਨੇ ਲਾਈ ਲਗਾਮ!
ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੇ ਵੀ ਇਸ ਪੋਸਟ ‘ਤੇ ਕਈ ਕਮੈਂਟਸ ਦੇ ਨਾਲ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਦਿੱਤੀ। ਕਈਆਂ ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਅਜਿਹੀਆਂ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਆਫਲਾਈਨ ਕਰਨ ਦੀ ਸਲਾਹ ਵੀ ਦਿੱਤੀ। ਇੱਕ ਯੂਜ਼ਰ ਨੇ ਲਿਖਿਆ, “ਭਰਾ, ਕਦੇ ਵੀ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਤੋਂ ਫੂਡ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਆਰਡਰ ਨਾ ਕਰੋ, ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਵੀ ਅਜਿਹਾ ਹੀ ਹੋਇਆ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮਿਆਦ ਪੁੱਗ ਚੁੱਕੀ ਆਈਟਮ ਭੇਜੀ ਸੀ”। ਇੱਕ ਹੋਰ ਯੂਜ਼ਰ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਇਸੇ ਕਾਰਨ ਲੋਕ ਸੋਚਦੇ ਹਨ ਕਿ ਆਨਲਾਈਨ ਸਮਾਨ ਦੀ ਬਜਾਏ ਆਫਲਾਈਨ ਸਮਾਨ ਖਰੀਦਣਾ ਬਿਹਤਰ ਹੈ।” ਇੱਕ ਯੂਜ਼ਰ ਨੇ ਮਜ਼ਾਕ ਵਿੱਚ ਲਿਖਿਆ, “ਆਰਗੈਨਿਕ ਮਖਾਨਾ”, ਜਦੋਂ ਕਿ ਦੂਜੇ ਨੇ ਜ਼ੋਰ ਦੇ ਕੇ ਕਿਹਾ, “ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਮਾਸਾਹਾਰੀ ਮਖਾਨਾ ਵੇਚ ਰਹੇ ਹੋ?” ਇਸ ਪੋਸਟ ਨੂੰ ਹੁਣ ਤੱਕ ਸੈਂਕੜੇ ਲਾਈਕਸ ਅਤੇ ਕਮੈਂਟਸ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਲੱਖ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਾਰ ਦੇਖਿਆ ਜਾ ਚੁੱਕਾ ਹੈ।