ਫਿਲਹਾਲ XUV300 SUV ਦੇ ਕੁੱਲ 16 ਪੈਟਰੋਲ ਅਤੇ 9 ਡੀਜ਼ਲ ਵੇਰੀਐਂਟ ਹਨ। ਜਦੋਂ ਕਿ ਫੇਸਲਿਫਟ ਮਾਡਲ ਦੇ ਵੇਰੀਐਂਟ ਅਤੇ ਪਾਵਰਟ੍ਰੇਨ ਲਾਈਨ-ਅੱਪ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਜੇ ਉਪਲਬਧ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਮਹਿੰਦਰਾ ਨੇ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿ ਮੌਜੂਦਾ XUV300 ਵਿੱਚ ਬੁਕਿੰਗ ਸਮਰੱਥਾ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਆਵੇਗੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਘੱਟ ਵੇਰੀਐਂਟ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। XUV300 ਅਤੇ XUV400 EV ਕੋਲ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਮਿਲਾ ਕੇ 9,000 ਤੋਂ ਘੱਟ ਲੰਬਿਤ ਬੁਕਿੰਗ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਅੱਪਡੇਟ ਕੀਤੇ SUV ਦੇ ਆਉਣ ਤੱਕ ਕਲੀਅਰ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ। XUV300 ਫੇਸਲਿਫਟ ਦੇ ਕਈ ਜਾਸੂਸੀ ਸ਼ਾਟਸ ਨੇ SUV ਵਿੱਚ ਕਈ ਅੱਪਗਰੇਡ ਦਿਖਾਏ ਹਨ। ਇਹ ਨਵੇਂ ਫਰੰਟ ਅਤੇ ਰੀਅਰ ਚਿਹਰਿਆਂ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਓਵਰਹਾਲ ਖੇਡੇਗਾ ਜੋ XUV700 ਲਾਈਨ-ਅੱਪ ਅਤੇ ਆਉਣ ਵਾਲੀ Born-EV ਰੇਂਜ ਵਰਗੇ ਮਹਿੰਦਰਾ ਦੇ ਨਵੇਂ ਮਾਡਲਾਂ ਨਾਲ ਮਿਲਦੇ-ਜੁਲਦੇ ਹਨ। ਇੰਟੀਰੀਅਰ ਨੂੰ ਵੀ ਨਵੀਂ ਅਪਹੋਲਸਟਰੀ ਅਤੇ ਹੋਰ ਫੀਚਰਸ ਦੇ ਨਾਲ ਨਵਾਂ ਰੂਪ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਕੈਬਿਨ ਦੇ ਮੁੱਖ ਅੱਪਡੇਟ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਨਹੀਂ, ਸਗੋਂ ਦੋ 10.25-ਇੰਚ ਸਕ੍ਰੀਨਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣਗੀਆਂ, ਇੱਕ ਇੰਫੋਟੇਨਮੈਂਟ ਲਈ ਅਤੇ ਦੂਜੀ ਇੰਸਟਰੂਮੈਂਟੇਸ਼ਨ ਲਈ। ਆਗਾਮੀ XUV300 ਫੇਸਲਿਫਟ ਦੇ ਅੰਦਰੂਨੀ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਪਿਛਲੇ ਮਹੀਨੇ ਲਾਂਚ ਕੀਤੇ ਗਏ XUV400 EV ਵਿੱਚ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਪ੍ਰੀਵਿਊ ਕੀਤਾ ਜਾ ਚੁੱਕਾ ਹੈ।
ਪਾਵਰਟ੍ਰੇਨ ਦੇ ਲਿਹਾਜ਼ ਨਾਲ ਕਿਸੇ ਵੱਡੇ ਬਦਲਾਅ ਦੀ ਉਮੀਦ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਮੌਜੂਦਾ ਪੈਟਰੋਲ ਅਤੇ ਡੀਜ਼ਲ ਇੰਜਣ ਜਾਰੀ ਰਹਿਣਗੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਵੱਡੀ ਖਬਰ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਨਵੀਂ XUV300 EV ਵੀ ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਵਿਕਰੀ ਲਈ ਉਪਲਬਧ ਹੋਵੇਗੀ। XUV300 EV ਆਕਾਰ ਦੇ ਲਿਹਾਜ਼ ਨਾਲ XUV400 EV ਤੋਂ ਛੋਟਾ ਹੋਵੇਗਾ ਅਤੇ Nexon EV ਨੂੰ ਹੋਰ ਵੀ ਸਖਤ ਮੁਕਾਬਲਾ ਦੇਵੇਗਾ। XUV300 ਫੇਸਲਿਫਟ ਅਤੇ XUV300 EV ਦੀ ਲਾਂਚ ਟਾਈਮਲਾਈਨ ਬਾਰੇ ਹੋਰ ਵੇਰਵੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਸਾਹਮਣੇ ਆਉਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ –