ਦੱਖਣੀ ਕੋਰੀਆ ਦੀ ਮੋਹਰੀ ਵਾਹਨ ਨਿਰਮਾਤਾ ਹੁੰਡਈ ਜਲਦੀ ਹੀ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਆਪਣੀ ਸੱਤ ਸੀਟਰ ਐਸਯੂਵੀ ਅਲਕਾਜ਼ਾਰ ਲਾਂਚ ਕਰਨ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਅਧਿਕਾਰਤ ਵੈਬਸਾਈਟ ਤੇ ਇੱਕ ਈ-ਬਰੋਸ਼ਰ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇਸ ਐਸਯੂਵੀ ਨਾਲ ਜੁੜੀ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਹਮਣੇ ਆ ਗਈ ਹੈ।
ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਅਲਕਾਜ਼ਾਰ ਦੀ ਬੁਕਿੰਗ ਲੈਣੀ ਵੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਇਸ ਕਾਰ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਕ੍ਰੇਟਾ ਦਾ ਵੱਡਾ ਸੰਸਕਰਣ ਕਿਹਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਪਰ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਅਤੇ ਦਿੱਖਾਂ ਵਿੱਚ, ਇਹ ਕ੍ਰੇਟਾ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਜਾਪਦੀ ਹੈ. ਆਓ ਹੂੰਡਈ ਦੇ ਸੱਤ ਸੀਟਰ ਐਸਯੂਵੀ ਅਲਕਾਜ਼ਾਰ ਦੀਆਂ ਚੋਟੀ ਦੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ‘ਤੇ ਇਕ ਨਜ਼ਰ ਮਾਰੀਏ।
ਡ੍ਰਾਇਵਿੰਗ ਮੋਡਸ: ਹੁੰਡਈ ਦੀ ਵੱਡੀ ਐਸਯੂਵੀ ਅਲਕਾਜ਼ਾਰ, ਜੋ ਹੁੰਡਈ 6 ਅਤੇ 7 ਸੀਟਰ ਵਿਕਲਪਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਲਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾਏਗੀ, ਵਿਚ 3 ਡ੍ਰਾਇਵਿੰਗ ਮੋਡਸ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲਣਗੀਆਂ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚ ਸਪੋਰਟਸ, ਈਕੋ ਅਤੇ ਕੰਫਰਟ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।
ਇੰਨਾ ਹੀ ਨਹੀਂ ਇਸ ‘ਚ 3 ਟ੍ਰੈਕਸ਼ਨ ਮੋਡ ਵੀ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ। ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇਹ ਕਾਰ ਚਿੱਕੜ (ਮਿੱਟੀ) ਰੇਤ (ਰੇਤ) ਬਰਫ (ਬਰਫ) ਵਿੱਚ ਆਰਾਮ ਨਾਲ ਚੱਲ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਕਾਰ ਦੀਆਂ ਇਹ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਹਿੱਸੇ ਦੀਆਂ ਬਾਕੀ ਕਾਰਾਂ ਦਾ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰਨ ਲਈ ਪੂਰੀ ਦਾਅਵੇਦਾਰ ਬਣ ਗਈਆਂ ਹਨ।
ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਬੂਟ ਸਪੇਸ: ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਹੁੰਡਈ ਅਲਕਾਜ਼ਾਰ ਵੀ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਪਸੰਦ ਬਣ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਖੰਡ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਬੂਟ ਸਪੇਸ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਸ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇਬਾਜ਼ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਟਾਟਾ ਸਫਾਰੀ ਅਤੇ ਐਮ ਜੀ ਹੈਕਟਰ ਪਲੱਸ ਲਈ ਕ੍ਰਮਵਾਰ 73 ਲੀਟਰ ਅਤੇ 155 ਲੀਟਰ ਤੱਕ ਦੀ ਬੂਟ ਸਪੇਸ ਮਿਲਦੀ ਹੈ, ਹੁੰਡਈ ਦੀ ਇਹ ਨਵੀਂ ਐਸਯੂਵੀ ਤੁਹਾਨੂੰ 180 ਲੀਟਰ ਬੇਮੇਲ ਬੂਟ ਸਪੇਸ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਸਿਰਫ ਇਹ ਹੀ ਨਹੀਂ, ਵ੍ਹੀਲਬੇਸ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰੀਏ ਤਾਂ ਇਹ ਟਾਟਾ ਸਫਾਰੀ ਦੇ 2741 ਮਿਲੀਮੀਟਰ ਪਹੀਆ ਬੇਸ ਅਤੇ ਐਮ ਜੀ ਹੈਕਟਰ ਪਲੱਸ ਦੇ 2750 ਮਿਲੀਮੀਟਰ ਵ੍ਹੀਲ ਬੇਸ ਤੋਂ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਦਾ ਵ੍ਹੀਲ ਬੇਸ 2760mm ਹੈ ਜੋ ਹਿੱਸੇ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਚਾ ਚੱਕਰ ਹੈ।