ਇਹ ਸਾਲ ਵਾਹਨ ਉਦਯੋਗ ਲਈ ਬਹੁਤ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਹੋਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਸਾਲ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ ਐਸਯੂਵੀ ਲਾਂਚ ਹੋਣ ਜਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਸਾਲ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਲਾਂਚ ਹੋਣ ਜਾ ਰਹੀਆਂ ਬਹੁਤੀਆਂ ਐਸਯੂਵੀ ਪੂਰੇ ਅਕਾਰ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚ ਹਨ, ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ 7 ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਫੈਮਿਲੀ ਬੈਠ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਨਵੀਂ ਐਸਯੂਵੀ ਮਹਿੰਦਰਾ ਐਕਸਯੂਵੀ 700 ਨੂੰ 2.2-ਲਿਟਰ 4-ਸਿਲੰਡਰ ਟਰਬੋ-ਡੀਜ਼ਲ ਇੰਜਣ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੋ 420Nm ਦੇ ਪੀਕ ਟਾਰਕ ਦੇ ਨਾਲ 184hp ਦੀ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਬਿਜਲੀ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਦੇ ਸਮਰੱਥ ਹੋਵੇਗਾ। ਇਸ ਇੰਜਨ ਨੂੰ 6 ਸਪੀਡ ਮੈਨੂਅਲ ਅਤੇ 7 ਸਪੀਡ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਟ੍ਰਾਂਸਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਨੁਸਾਰ ਕੰਪਨੀ ਇਸ ਐਸਯੂਵੀ ਵਿਚ 2.0 ਲੀਟਰ ਜੀਡੀਆਈ ਟਰਬੋਚਾਰਜਡ ਪੈਟਰੋਲ ਇੰਜਨ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਐਸਯੂਵੀ ਨੂੰ ਇੱਕ ਵੱਡੀ ਟੱਚ ਸਕ੍ਰੀਨ ਮਿਲੇਗੀ ਜੋ ਕਿ ਵਧੀਆ ਤਜ਼ੁਰਬਾ ਦੇਣ ਲਈ ਕਾਫ਼ੀ ਹੈ. ਮਹਿੰਦਰਾ ਐਕਸਯੂਵੀ 700 ਐਕਸਯੂਵੀ 500 ਦੀ ਮੁੜ ਸਥਾਪਿਤ ਸਿਲੌਇਟ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੇਗੀ। ਇਸ ਵਿਚ ਨਵਾਂ ਗ੍ਰਿਲ, ਐਲਈਡੀ ਹੈੱਡਲੈਂਪਸ, ਐਲਈਡੀ ਡੀਆਰਐਲ, ਫਲੱਸ਼-ਫਿਟਿੰਗ ਡੋਰ ਹੈਂਡਲਜ਼, ਐਲਈਡੀ ਟੇਲਲੈਂਪਸ, ਨਵੇਂ ਐਲੋਏ ਵ੍ਹੀਲਜ਼ ਆਦਿ ਮਿਲਣਗੇ।
2021 ਦੀ ਸਕਾਰਪੀਓ ਨੂੰ ਪਾਵਰ ਦੇਣ ਲਈ 2.0 ਲੀਟਰ ਦਾ ਐੱਮ. ਐੱਚ. ਐਚ.ਐਚ. ਇੰਜਣ ਅਤੇ 2.0 ਲੀਟਰ ਦਾ ਸਟੈਲੀਅਨ ਟਰਬੋਚਾਰਜਡ, ਡਾਇਰੈਕਟ-ਇੰਜੈਕਸ਼ਨ ਪੈਟਰੋਲ ਇੰਜਨ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾਏਗਾ। ਆਓ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸਦੇ ਹਾਂ, ਇਹ ਉਹੀ ਇੰਜਣ ਹੈ ਜੋ ਮਹਿੰਦਰਾ ਥਾਰ ‘ਤੇ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਕਿਉਂਕਿ ਸਕਾਰਪੀਓ ਇੱਕ ਭਾਰੀ ਵਾਹਨ ਹੈ, ਇਸਦਾ ਪੈਟਰੋਲ ਇੰਜਨ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ 150 ਤੋਂ 160 ਪੀਐਸ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਕਿ ਡੀਜ਼ਲ ਇੰਜਣ ਵਿੱਚ ਤਕਰੀਬਨ 140 ਪੀਐਸ ਦੀ ਪਾਵਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਏਗੀ। ਦੋਵੇਂ ਇੰਜਣਾਂ ਨੂੰ 6-ਸਪੀਡ ਮੈਨੁਅਲ ਗਿਅਰਬਾਕਸ ਜਾਂ 6-ਸਪੀਡ ਟਾਰਕ ਕਨਵਰਟਰ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਗਿਅਰਬਾਕਸ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।