ਦੇਸ਼ ‘ਚ ਹੁਣ ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਗਰਮੀ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ। ਕਿਹਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਗਰਮੀ ਹੋਰ ਵੀ ਤੇਜ਼ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਹੈ। ਬਾਈਕ ਸਰਦੀਆਂ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਗਰਮੀਆਂ ਵਿੱਚ ਜਲਦੀ ਟੁੱਟ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਸ ਦੇ ਹੋਰ ਵੀ ਕਈ ਕਾਰਨ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਬਾਰੇ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਥੇ ਦੱਸ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਜੇਕਰ ਕੁਝ ਜ਼ਰੂਰੀ ਗੱਲਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਿਆ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੀ ਬਾਈਕ ਗਰਮੀਆਂ ‘ਚ ਵੀ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਚੱਲੇਗੀ ਅਤੇ ਅੱਧ ਵਿਚਕਾਰ ਨਹੀਂ ਟੁੱਟੇਗੀ। ਆਓ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ ਉਹ 5 ਗੱਲਾਂ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤੁਹਾਡੀ ਬਾਈਕ ਨਾ ਸਿਰਫ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਚੱਲੇਗੀ ਸਗੋਂ ਚੰਗੀ ਮਾਈਲੇਜ ਵੀ ਦੇਵੇਗੀ।
ਟਾਇਰਾਂ ‘ਚ ਹਵਾ ਰੱਖੋ ਬਰਾਬਰ
ਬਾਈਕ ਦੇ ਟਾਇਰਾਂ ‘ਚ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਮੁਤਾਬਕ ਹਵਾ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਓਨੀ ਹੀ ਰੱਖੋ। ਜ਼ਿਆਦਾ ਜਾਂ ਘੱਟ ਹਵਾ ਕਾਰਨ ਵੀ ਬਹੁਤ ਨੁਕਸਾਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਇਸ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖੋ। ਟਾਇਰਾਂ ਵਿੱਚ ਨਾਈਟ੍ਰੋਜਨ ਵਾਲੀ ਹਵਾ ਗਰਮੀਆਂ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਫਾਇਦੇਮੰਦ ਸਾਬਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ।
ਇੰਜਣ ਦਾ ਤੇਲ ਜ਼ਰੂਰ ਕਰੋ ਚੈੱਕ
ਹਰ ਸਰਵਿਸ ‘ਤੇ ਇੰਜਣ ਦਾ ਤੇਲ ਬਦਲਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਸਾਈਕਲ ਬਹੁਤ ਚੱਲਦੀ ਹੈ ਤਾਂ 2000 ਤੋਂ 5000 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇੰਜਣ ਦਾ ਤੇਲ ਜ਼ਰੂਰ ਚੈੱਕ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਕੁਝ ਲੋਕ ਅਜਿਹਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਨੁਕਸਾਨ ਝੱਲਣਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ। ਜੇ ਇੰਜਣ ਦਾ ਤੇਲ ਕਾਲਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਜਾਂ ਘੱਟ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਸ ਨੂੰ ਬਦਲੋ ਜਾਂ ਇਸ ਨੂੰ ਉੱਪਰ ਰੱਖੋ।
ਏਅਰ ਫਿਲਟਰ ਜ਼ਰੂਰ ਬਦਲੋ
ਕੁਝ ਲੋਕ ਨਾ ਤਾਂ ਏਅਰ ਫਿਲਟਰ ਨੂੰ ਸਾਫ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ ਪਰ ਲੋੜ ਪੈਣ ‘ਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਬਦਲਦੇ ਹਨ। ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ ਨਾਲ ਇੰਜਣ ‘ਤੇ ਬੁਰਾ ਅਸਰ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਪਰਫਾਰਮੈਂਸ ‘ਤੇ ਵੀ ਅਸਰ ਪੈਂਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਏਅਰ ਫਿਲਟਰ ਨੂੰ ਹਰ 1500 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਤੋਂ 2000 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਬਾਅਦ ਬਦਲਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਲੁਧਿਆਣਾ ਦੇ ਬਾਲ ਕਲਾਕਾਰ ਦਾ ਹੁਨਰ ! ਮੇਖਾਂ ਨਾਲ ਬਣਾਈ ਡਾ. ਭੀਮ ਰਾਓ ਅੰਬੇਡਕਰ ਦੀ ਤਸਵੀਰ
ਕੂਲੈਂਟ ਦੀ ਥਾਂ ਨਾ ਕਰੋ ਪਾਣੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ
ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਬਾਈਕ ਵਿੱਚ ਕੂਲੈਂਟ ਪਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ ‘ਤੇ ਇਸਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਦੇ ਰਹੋ। ਅਕਸਰ ਲੋਕ ਕੂਲੈਂਟ ਦੀ ਬਜਾਏ ਪਾਣੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਵਾਹਨ ਦਾ ਕਾਫੀ ਨੁਕਸਾਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ, ਜੇਕਰ ਕੂਲੈਂਟ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਘੱਟ ਗਈ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਸਨੂੰ ਟਾਪ ਅਪ ਕਰਨਾ ਬਿਹਤਰ ਹੈ।
ਚੇਨ ਨੂੰ ਰੱਖੋ ਸਾਫ਼
ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਬਾਈਕ ਦੀ ਚੇਨ ਸੈਟ ਨੂੰ ਸਾਫ਼ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਜੇਕਰ ਇਹ ਢਿੱਲੀ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਇਸਨੂੰ ਟਾਈਟ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ… ਹੁਣ ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਅਕਸਰ ਰਾਈਡ ਦੌਰਾਨ ਚੇਨ ਟੁੱਟ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਤੁਸੀਂ ਰਾਈਡ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਫਸ ਜਾਂਦੇ ਹੋ, ਇਸ ਲਈ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ ‘ਤੇ ਚੇਨ ਨੂੰ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ ਅਤੇ ਇਸਨੂੰ ਸੈੱਟ ਕਰੋ.. ਹਰ 17000-19000 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਚੇਨ ਸੈੱਟ ਵੀ ਬਦਲੋ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -: