Tata Motors ਨੇ ਅੱਜ ਯਾਨੀ 17 ਜਨਵਰੀ ਨੂੰ 10.99 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਕੀਮਤ ‘ਤੇ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ SUV Tata Punch ਨੂੰ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ। ਇਸ ਦਾ ਟਾਪ ਵੇਰੀਐਂਟ 14.49 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ‘ਚ ਉਪਲਬਧ ਹੋਵੇਗਾ। ਸਟੈਂਡਰਡ ਪੰਚ ਈਵੀ ਵਿੱਚ 25 kWh ਦਾ ਬੈਟਰੀ ਪੈਕ ਹੈ। ਇਸਦੀ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤੀ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਰੇਂਜ 315 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਹੈ। ਲੰਬੀ ਰੇਂਜ ਵਾਲੇ ਵੇਰੀਐਂਟ ਵਿੱਚ 35 kWh ਦਾ ਬੈਟਰੀ ਪੈਕ ਹੈ। ਇਸ ਵਿੱਚ 421 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਰੇਂਜ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।
ਇਸ EV ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ 50Kw DC ਫਾਸਟ ਚਾਰਜਰ ਨਾਲ 56 ਮਿੰਟਾਂ ਵਿੱਚ 10 ਤੋਂ 80% ਤੱਕ ਚਾਰਜ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਵਾਟਰ ਪਰੂਫ ਬੈਟਰੀ ਹੈ ਜਿਸਦੀ 8 ਸਾਲ ਜਾਂ 1,60,000 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੀ ਵਾਰੰਟੀ ਹੈ। ਇਹ ਟਾਟਾ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਉਤਪਾਦ ਹੈ ਜੋ acti.ev ਆਰਕੀਟੈਕਚਰ ‘ਤੇ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ ‘ਤੇ 5 ਜਨਵਰੀ ਨੂੰ ਇਸ ਕਾਰ ਦਾ ਉਦਘਾਟਨ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਇਹ ਭਾਰਤ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਸਸਤੀ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ SUV ਹੈ।
ਟਾਟਾ ਪੰਚ ਈਵੀ ਲਈ ਬੁਕਿੰਗ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ। ਇਸ ਨੂੰ 21,000 ਰੁਪਏ ਦੀ ਟੋਕਨ ਮਨੀ ਦੇ ਕੇ ਬੁੱਕ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਡਿਲਿਵਰੀ 22 ਜਨਵਰੀ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਵੇਗੀ। Tata Punch EV Nexon EV ਅਤੇ Tiago EV ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਸਥਿਤ ਹੈ। ਇਸ ਦਾ ਮੁਕਾਬਲਾ Citroen eC3 ਨਾਲ ਹੋਵੇਗਾ। ਇਹ EV ਸਿਰਫ 9.5 ਸੈਕਿੰਡ ਵਿੱਚ 0-100 kmph ਦੀ ਰਫਤਾਰ ਫੜ ਸਕਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਅਧਿਕਤਮ ਸਪੀਡ 140 kmph ਹੈ। EV ਵਿੱਚ ਦੋ ਈ-ਡ੍ਰਾਈਵ ਵਿਕਲਪ ਹਨ: ਇੱਕ 120 bhp, 190 Nm ਟਾਰਕ ਸੰਸਕਰਣ, ਅਤੇ ਇੱਕ 80 bhp, 114 Nm ਟਾਰਕ ਸੰਸਕਰਣ।
ਟਾਟਾ ਪੰਚ ਈਵੀ ਨੂੰ ਦੋ ਵੇਰੀਐਂਟਸ- ਸਟੈਂਡਰਡ ਅਤੇ ਲੰਬੀ ਰੇਂਜ ਵਿੱਚ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। 25kWh ਬੈਟਰੀ ਪੈਕ ਸਟੈਂਡਰਡ ਅਤੇ 35kWh ਬੈਟਰੀ ਪੈਕ ਲੰਬੀ ਰੇਂਜ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਸਟੈਂਡਰਡ ਸਿਰਫ 3.3kW AC ਚਾਰਜਰ ਦੇ ਨਾਲ ਆਉਂਦਾ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਲੰਬੀ ਰੇਂਜ 50kW DC ਫਾਸਟ ਚਾਰਜਿੰਗ ਦੇ ਨਾਲ 7.2kW AC ਚਾਰਜਰ ਦੇ ਨਾਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ। ਸਟੈਂਡਰਡ ਪੰਚ ਈਵੀ 5 ਟ੍ਰਿਮਸ ਵਿੱਚ ਉਪਲਬਧ ਹੈ – ਸਮਾਰਟ, ਸਮਾਰਟ+, ਐਡਵੈਂਚਰ, ਏਮਪਾਵਰਡ ਅਤੇ ਇੰਪਾਵਰਡ+। ਇਸ ਨੂੰ 5 ਡਿਊਲ-ਟੋਨ ਕਲਰ ਆਪਸ਼ਨ ‘ਚ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।
ਲੰਬੀ ਰੇਂਜ ਵਿੱਚ, ਤਿੰਨ ਟ੍ਰਿਮਸ ਉਪਲਬਧ ਹਨ – ਐਡਵੈਂਚਰ, ਏਮਪਾਵਰਡ ਅਤੇ ਏਮਪਾਵਰਡ +। ਇਸ ਵਿੱਚ 4 ਡਿਊਲ-ਟੋਨ ਕਲਰ ਆਪਸ਼ਨ ਹਨ। ਇਸਦੇ ਫਰੰਟ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਪੂਰੀ ਚੌੜਾਈ ਵਾਲੀ LED ਲਾਈਟ ਬਾਰ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸਪਲਿਟ ਹੈੱਡਲੈਂਪ ਸੈੱਟਅੱਪ ਹੈ। ਇੱਥੇ ਮੁੱਖ ਹੈੱਡਲੈਂਪ Nexon EV ਵਰਗਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਪੰਚ ਈਵੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੇ ਫਰੰਟ ‘ਚ ਚਾਰਜਿੰਗ ਸਾਕੇਟ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਬਿਲਕੁਲ ਨਵਾਂ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਕੀਤਾ ਬੰਪਰ ਹੈ। ਰੀਅਰ ‘ਚ Y- ਆਕਾਰ ਵਾਲਾ ਬ੍ਰੇਕ ਲਾਈਟ ਸੈੱਟਅੱਪ, ਰੂਫ ਸਪਾਇਲਰ ਅਤੇ ਡਿਊਲ-ਟੋਨ ਬੰਪਰ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਹੈ।
16-ਇੰਚ ਦੇ ਅਲੌਏ ਵ੍ਹੀਲ ਚਾਰੇ ਪਹੀਆਂ ‘ਤੇ ਡਿਸਕ ਬ੍ਰੇਕ ਦੇ ਨਾਲ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣਗੇ। ਇਹ ਟਾਟਾ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਈਵੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੇ ਬੋਨਟ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਸਟੋਰੇਜ ਲਈ ਟਰੰਕ ਹੈ। ਪੰਚ ਈਵੀ ਦੇ ਡੈਸ਼ਬੋਰਡ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਨਵੀਂ 10.25-ਇੰਚ ਦੀ ਇੰਫੋਟੇਨਮੈਂਟ ਸਕ੍ਰੀਨ ਹੈ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ 10.25-ਇੰਚ ਡਿਜੀਟਲ ਇੰਸਟਰੂਮੈਂਟ ਕਲੱਸਟਰ ਅਤੇ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਦੋ-ਸਪੋਕ ਸਟੀਅਰਿੰਗ ਵੀਲ ਵੀ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਹੇਠਲੇ ਵੇਰੀਐਂਟ ਵਿੱਚ 7.0-ਇੰਚ ਦੀ ਇੰਫੋਟੇਨਮੈਂਟ ਸਕ੍ਰੀਨ ਅਤੇ ਡਿਜੀਟਲ ਕਲੱਸਟਰ ਹੋਵੇਗਾ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਜਗਨਨਾਥ ਮੰਦਿਰ ਹੈਰੀਟੇਜ ਕੋਰੀਡੋਰ ਦਾ ਹੋਇਆ ਉਦਘਾਟਨ, 800 ਕਰੋੜ ਦੀ ਲਾਗਤ ਨਾਲ ਬਣਿਆ ਕੋਰੀਡੋਰ
Nexon EV ਵਿੱਚ ਪਾਇਆ ਗਿਆ ਰੋਟਰੀ ਡਰਾਈਵ ਸਿਲੈਕਟਰ ਸਿਰਫ ਲੰਬੀ ਰੇਂਜ ਵੇਰੀਐਂਟ ਵਿੱਚ ਉਪਲਬਧ ਹੋਵੇਗਾ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਪੰਚ ਈਵੀ ‘ਚ 360-ਡਿਗਰੀ ਕੈਮਰਾ, ਲੈਦਰੇਟ ਸੀਟਾਂ, ਆਟੋ ਹੋਲਡ ਦੇ ਨਾਲ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਪਾਰਕਿੰਗ ਬ੍ਰੇਕ, ਕਨੈਕਟਡ ਕਾਰ ਟੈਕ, ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਚਾਰਜਰ, ਹਵਾਦਾਰ ਫਰੰਟ ਸੀਟਾਂ, ਕਰੂਜ਼ ਕੰਟਰੋਲ ਅਤੇ ਨਵਾਂ Arcade.ev ਐਪ ਸੂਟ ਮਿਲੇਗਾ। ਸਨਰੂਫ ਵੀ ਵਿਕਲਪ ਵਜੋਂ ਉਪਲਬਧ ਹੈ। ਸੁਰੱਖਿਆ ਲਈ, ਇਸ ਵਿੱਚ ਸਾਰੇ ਵੇਰੀਐਂਟ ਵਿੱਚ 6 ਏਅਰਬੈਗ, ABS ਅਤੇ ESC ਹੋਣਗੇ।
ਇਹ ਬਲਾਇੰਡ ਵਿਊ ਮਾਨੀਟਰ, ਸਾਰੀਆਂ ਸੀਟਾਂ ਲਈ ਤਿੰਨ-ਪੁਆਇੰਟ ਸੀਟ ਬੈਲਟਸ, ISOFIX ਮਾਊਂਟ ਅਤੇ SOS ਫੰਕਸ਼ਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਸਸਤੀ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ SUV ਹੈ ਅਤੇ ਟਾਟਾ ਦੇ ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਵਿੱਚ ਚੌਥੀ ਆਲ-ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਕਾਰ ਹੈ। Nexon ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਹ ਟਾਟਾ ਦੀ ਦੂਜੀ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ SUV ਵੀ ਹੈ। ਇਹ ਟਾਟਾ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਮਾਡਲ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਜਨਰੇਸ਼ਨ 2 ਈਵੀ ਆਰਕੀਟੈਕਚਰ ‘ਤੇ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ –
“ਰੇਡਾਂ ਮਾਰਨ ਵਾਲਾ ਧਾਕੜ ਅਫ਼ਸਰ ਕਿਉਂ ਰੋ ਪਿਆ ? ਕਹਿੰਦਾ, ਕਦੇ ਵੀ ਵਿਆਹ ਦੀ ਰੋਟੀ ਨਾ ਖਾਓ”