squid game netflix profit: ਕੋਰੀਅਨ ਵੈਬ ਸੀਰੀਜ਼ ‘Squid Game’ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ। ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਵੀ ਇਸਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਸੰਦ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹ ਸੀਰੀਜ਼ 17 ਸਤੰਬਰ ਨੂੰ ਓਟੀਟੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ‘ਤੇ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ।
ਇਸ ਦੀ ਸਟ੍ਰੀਮਿੰਗ ਦੇ ਬਾਅਦ ਤੋਂ ਹਰ ਕੋਈ ਇਸ ਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਉਸੇ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਕਾਰਨ ਬਹੁਤ ਲਾਭ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਓਟੀਟੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੂੰ ਇਸ ਤੋਂ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲਾਭ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਹੈ। ਫਿਲਮ ਆਲੋਚਕ ਅਤੇ ਵਪਾਰ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਕ ਰਮੇਸ਼ ਬਾਲਾ ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਓਟੀਟੀ ਨੂੰ 891 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਯਾਨੀ 660 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਾ ਲਾਭ ਹੋਵੇਗਾ। ਓਟੀਟੀ ਨੇ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸਿਰਫ 21 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਯਾਨੀ 150 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਰਮੇਸ਼ ਬਾਲਾ ਨੇ ਆਪਣੇ ਇੱਕ ਟਵੀਟ ਵਿੱਚ ਲਿਖਿਆ, “ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਨੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਸ਼ੋਅ ‘ਸਕੁਇਡ ਗੇਮ ’ਲਈ 21 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦਿੱਤੇ ਹਨ। ਇਸ ਨਾਲ 891 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦੀ ਕਮਾਈ ਹੋਵੇਗੀ। ਇਸ ਸੀਰੀਜ਼ ਦੇ ਸਿਤਾਰੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਨੌਂ-ਐਪੀਸੋਡ ਦੀ ਇਹ ਸੀਰੀਜ਼ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਬੰਨ੍ਹੀ ਰੱਖਦੀ ਹੈ।
ਇਹ ਸੀਰੀਜ਼ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਦੱਖਣੀ ਕੋਰੀਆ ਦੀ ਆਰਥਿਕ ਸਥਿਤੀ ਬਾਰੇ ਹੈ। ਇਹ ਸੀਰੀਜ਼ ਵਿੱਚ ਦਿਖਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਕਿਵੇਂ 456 ਲੋਕ ਇੱਕ ਜਗ੍ਹਾ ਇਕੱਠੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਇੱਥੇ ਹਰ ਕਿਸੇ ਦੀ ਇੱਕ ਚੀਜ਼ ਸਾਂਝੀ ਹੈ, ਪੈਸੇ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ, ਕਿਸੇ ‘ਤੇ ਬੈਂਕ ਦਾ ਕਰਜ਼ਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਸੇ’ ਤੇ ਮਾਫੀਆ । ਇਥੋਂ ਤਕ ਕਿ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਮਾਂ ਦੇ ਇਲਾਜ ਲਈ ਪੈਸੇ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਭਰਾ ਦੀ ਪਰਵਰਿਸ਼ ਲਈ।