loreal says: ਨਕਲੀ ਸ਼ਿੰਗਾਰਾਂ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਫ੍ਰੈਂਚ ਕੰਪਨੀ ਲੋਰੀਅਲ ਸਮੂਹ ਨੇ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੀ ਚਮੜੀ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਵਿਚੋਂ ਕਾਲੇ ਅਤੇ ਚਿੱਟੇ ਵਰਗੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਨੂੰ ਹਟਾ ਦੇਵੇਗੀ। ਯੂਨੀਲੀਵਰ ਨੇ ਵੀ ਇੱਕ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੀਤੀ ਸੀ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਇਸ ਦੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ‘ਫੇਅਰ ਐਂਡ ਲਵਲੀ‘ ਤੋਂ ‘ਫੇਅਰ’ ਸ਼ਬਦ ਨੂੰ ਹਟਾ ਦੇਵੇਗਾ। ਚਮੜੀ ਨੂੰ ਚਿੱਟੇ ਕਰਨ ਨਾਲ ਸਬੰਧਿਤ ਕਾਸਮੈਟਿਕਸ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨਸਲੀ ਝੁਕਾਅ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਵੱਧ ਰਹੀਆਂ ਆਵਾਜ਼ਾਂ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਦਬਾਅ ਹੇਠ ਹਨ। ਇਹ ਉਸ ਸਮੇਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਅਮਰੀਕਾ ‘ਚ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਈ ‘ਬਲੈਕ ਲਿਵਜ਼ ਮੈਟਰ’ ਲਹਿਰ ਕਈ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਫੈਲ ਗਈ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ, “ਲੋਰੀਅਲ ਸਮੂਹ ਚਮੜੀ ਦੇ ਰੰਗ ਬਦਲਣ ਵਾਲੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਬਾਰੇ ਉਠਾਏ ਗਏ ਇਤਰਾਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਨਾਲ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਚਮੜੀ ਦੇ ਸਾਰੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੋਂ ਗੋਰੇ, ਕਾਲੇ, ਚਿੱਟੇ ਆਦਿ ਸ਼ਬਦਾਂ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ।” ਕਈ ਹੋਰ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਦਮ ਚੁੱਕ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਅਮਰੀਕੀ ਅਧਾਰਤ ਹੈਲਥਕੇਅਰ ਅਤੇ ਐਫਐਮਸੀਜੀ ਕੰਪਨੀ ਜੌਹਨਸਨ ਅਤੇ ਜਾਨਸਨ ਨੇ ਵੀ ਭਾਰਤ ਸਮੇਤ ਚਮੜੀ ਨੂੰ ਚਿੱਟੇ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਕਰੀਮਾਂ ਦੀ ਵਿਸ਼ਵਵਿਆਪੀ ਵਿਕਰੀ ਰੋਕ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਕੋਲਕਾਤਾ ਦੀ ਐਫਐਮਸੀਜੀ ਕੰਪਨੀ ਇਮਾਮੀ ਨੇ ਵੀ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸਥਿਤੀ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਫੇਅਰੈਂਸ ਬ੍ਰਾਂਡ ‘ਫੇਅਰ ਐਂਡ ਹੈਂਡਸਮ’ ਤਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹੈ।