skoda give accurate information railway electric fault: ਤਿੰਨ ਨੌਜਵਾਨ ਰੇਲਵੇ ਇੰਜੀਨੀਅਰਾਂ ਨੇ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਰੇਲ ਦੇ ਕੰਮ ਵਿਚ ਕਮੀਆਂ ਨੂੰ ਲੱਭਣ ਲਈ ਇਕ ਵਿਲੱਖਣ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਘੱਟ ਕੀਮਤ ਵਾਲੀ ਐਸ.ਸੀ.ਏ.ਡੀ.ਏ (ਸੁਪਰਵਾਈਜ਼ਰੀ ਕੰਟਰੋਲ ਅਤੇ ਡਾਟਾ ਪ੍ਰਾਪਤੀ) ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਰੇਲ ਓਪਰੇਸ਼ਨਾਂ ਵਿੱਚ ਬਿਜਲੀ ਸਪਲਾਈ ਦੀਆਂ ਕਮੀਆਂ ਬਾਰੇ ਸਹੀ ਅਤੇ ਤੇਜ਼ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰੇਗੀ।ਮੁਰਾਦਾਬਾਦ ਰੇਲਵੇ ਡਵੀਜ਼ਨ ਵਿਚ ਨਜੀਬਾਬਾਦ ਅਤੇ ਕੋਟਦਵਾਰ (ਉਤਰਾਖੰਡ) ਵਿਚਕਾਰ ਮੁਕੱਦਮਾ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਨਤੀਜੇ ਸਫਲ ਰਹੇ ਹਨ।
ਅੰਡਰਗਰਾਉਂਡ ਆਪਟੀਕਲ ਫਾਈਬਰ ਕੇਬਲ ਇਸ ਸਮੇਂ ਰੇਲਵੇ ਵਿੱਚ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ਵਿੱਚ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਇੰਜਨ ਨਿਯੰਤਰਣ ਲਈ ਰੱਖੀ ਗਈ ਹੈ। ਮਾਰਕ ਕੀਤੇ ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ‘ਤੇ ਨਿਯੰਤਰਣ ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਓਵਰਹੈੱਡ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਲਾਈਨ ਖਰਾਬ ਹੋਣ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹਾਦਸੇ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਇਹ ਤੁਰੰਤ ਕੰਟਰੋਲ ਰੂਮ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸੰਕੇਤ ਭੇਜ ਕੇ ਬਿਜਲੀ ਸਪਲਾਈ ਵਿੱਚ ਵਿਘਨ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ।ਰੇਲਵੇ ਨੂੰ ਇਕ ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਰੂਪੋਸ਼ ਕੇਬਲ ਰੱਖਣ ਲਈ ਤਿੰਨ ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਖਰਚਣੇ ਪੈਣਗੇ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਇਸ ਦੇ ਰੱਖ ਰਖਾਵ ‘ਤੇ ਇਕ ਵੱਡਾ ਖਰਚਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਲਾਗਤ ਨੂੰ ਘਟਾਉਣ ਲਈ, ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਪ੍ਰਵਰ ਮੰਡਲ ਸੰਕੇਤ ਕੁਮਾਰ, ਟੈਲੀਕਾਮ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਨਿਤਿਨ ਕੁਮਾਰ ਅਤੇ ਪ੍ਰਵਰ ਮੰਡਲ ਇਲੈਕਟ੍ਰੀਕਲ ਇੰਜੀਨੀਅਰ (ਟੀਆਰਡੀ) ਜਿਤੇਂਦਰ ਕੁਮਾਰ ਨੇ ਮੁਰਾਦਾਬਾਦ ਰੇਲਵੇ ਡਵੀਜ਼ਨ ਵਿਚ ਨਵਾਂ ਪ੍ਰਯੋਗ ਕੀਤਾ। ਉਸਨੇ ਮੋਬਾਈਲ ਵਿੱਚ ਸਥਾਪਤ ਮਾਡਮ ਅਤੇ ਸਿਮ ਕਾਰਡ ਨਾਲ ਜੁੜ ਕੇ ਸਕਾਡਾ ਸਿਸਟਮ ਬਣਾਇਆ। ਮੁਕੱਦਮਾ ਨਜੀਬਾਬਾਦ ਤੋਂ ਕੋਟਦਵਾਰ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਤਿੰਨ ਸਟੇਸ਼ਨਾਂ ‘ਤੇ ਟ੍ਰੈਕਸ਼ਨ ਪਾਵਰ ਕੰਟਰੋਲ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਵਿਚ ਐਸਸੀਏਡੀਏ ਲਗਾ ਕੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ। ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਨਤੀਜੇ ਉਤਸ਼ਾਹਜਨਕ ਹਨ। ਇਹ ਅਜ਼ਮਾਇਸ਼ ਕੁਝ ਹੋਰ ਦਿਨਾਂ ਲਈ ਜਾਰੀ ਰਹੇਗੀ। ਫਿਰ ਇਸ ਨੂੰ ਰਿਸਰਚ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਐਂਡ ਸਟੈਂਡਰਡ ਆਰਗੇਨਾਈਜ਼ੇਸ਼ਨ (ਆਰਡੀਐਸਓ) ਨੂੰ ਜਾਂਚ ਲਈ ਭੇਜਿਆ ਜਾਵੇਗਾ।