ਗਰਮੀਆਂ ਕਾਰਨ ਬਿਜਲੀ ਦੇ ਕੱਟ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੱਗਦੇ ਹਨ ਪਰ ਕਈ ਵਾਰ ਫੋਨ ਕਰਨ ‘ਤੇ ਵੀ ਸੁਣਵਾਈ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ। ਪਰ ਹੁਣ ਪਾਵਰਕਾਮ ਨੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਲਈ ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਕਦਮ ਚੁੱਕਿਆ ਹੈ। ਬਿਜਲੀ ਕੱਟਾਂ ਜਾਂ ਖਰਾਬੀਆਂ ਤੋਂ ਤੰਗ ਆ ਚੁੱਕੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਹੁਣ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਨਾ ਸੌਖਾ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ।
ਪਾਵਰਕਾਮ ਨੇ ਇਸ ਲਈ 5 ਕੰਟਰੋਲ ਰੂਮ ਬਣਾ ਦਿੱਤੇ ਹਨ। ਜੇ ਕੋਈ ਵਿਅਕਤੀ ਬਿਜਲੀ ਦੀ ਅਸਫਲਤਾ ਲਈ ਕੇਂਦਰੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨੰਬਰ 1912 ‘ਤੇ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਿਚ ਅਸਮਰੱਥ ਹੈ ਜਾਂ ਐਸਐਮਐਸ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹ ਸਿੱਧੇ ਇੱਥੇ ਕਾਲ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਨੋਡਲ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੇਂਦਰ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ, ਇਹ ਕੰਟਰੋਲ ਰੂਮ 7 ਦਿਨਾਂ ਵਾਸਤੇ 24 ਘੰਟੇ ਕੰਮ ਕਰੇਗਾ।
ਕੰਟਰੋਲ ਰੂਮ ਦੇ ਨੰਬਰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹਨ : ਪੂਰਬੀ ਮੰਡਲ, ਪਠਾਨਕੋਟ ਚੌਕ – 96466-95106, ਪੱਛਮ ਮੰਡਲ , ਮਕਸੂਦਾਂ – 96461-16776, ਮਾਡਲ ਟਾਊਨ ਡਵੀਜ਼ਨ, ਬੂਟਾ ਮੰਡੀ – 96461-16777, ਕੈਂਟ ਡਵੀਜ਼ਨ – 96461-14254, ਫਗਵਾੜਾ ਡਵੀਜ਼ਨ – 96461-14410, ਜੇ 1912 ਦੇ ਬਾਅਦ ਵੀ ਇਨ੍ਹਾਂ ਨੰਬਰਾਂ ਦੀ ਸੁਣਵਾਈ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਤਾਂ ਲੋਕ ਜਲੰਧਰ ਦਫਤਰ ਵਿਚ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤੇ ਗਏ ਕੰਟਰੋਲ ਰੂਮ ਵਿਚ 96461-16301 ‘ਤੇ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਤੁਸੀਂ 1912@pspcl.in ‘ਤੇ ਈਮੇਲ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਸਪਲਾਈ ਨਾਲ ਜੁੜੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ 1800-180-1512 ‘ਤੇ ਮਿਸਡ ਕਾਲ ਰਾਹੀਂ ਵੀ ਦਰਜ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕੋਰੋਨਾ ਦੀ ਦਹਿਸ਼ਤ ਨੇ ਲਈ ਜਾਨ, ਦਿਮਾਗੀ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨ ਔਰਤ ਨੇ ਨਹਿਰ ‘ਚ ਮਾਰੀ ਛਾਲ
ਪਾਵਰਕਾਮ ਦੇ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਹਰਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਬਾਂਸਲ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਬਿਜਲੀ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਅਤੇ ਬਿਜਲੀ ਸਪਲਾਈ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਲਈ ਇਹ ਕਦਮ ਚੁੱਕਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਜੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਿਜਲੀ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਕਿਸਮ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਕੋਈ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹ ਆਪਣੇ ਖੇਤਰ ਦੇ ਐਸਡੀਓ ਜਾਂ ਸੀਨੀਅਰ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਫਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ‘ਚ ਜਾਨਲੇਵਾ ਚਾਇਨਾ ਡੋਰ ਖਿਲਾਫ ਪੁਲਿਸ ਦੀ ਵੱਡੀ ਕਾਰਵਾਈ, ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਗੱਟੂਆਂ ਸਣੇ ਇੱਕ ਕਾਬੂ