ਫੋਨ ਵਿਚ ਹੁਣ ਲਗਭਗ ਸਾਡੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਸੇਵ ਰਹਿੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਲਈ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਖਿਆਲ ਵੀ ਬਹੁਤ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਰੱਖਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਖਾਸ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਜਦੋਂ ਕਦੇ ਫੋਨ ਹੈਂਗ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਫ੍ਰੀਜ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਸਮਝ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ ਕਿ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ। ਤਾਂ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਵੀ ਕਦੇ-ਕਦੇ ਇਸ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨੀ ਵਿਚ ਉਲਝ ਜਾਂਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇਕ ਹੱਲ ਲਿਆਏ ਹਾਂ।
ਕਈ ਵਾਰ ਫੋਨ ਦੀ ਵੱਡੀ ਦਿੱਕਤ ਵੀ ਸਿਰਫ ਇਕ ਰਿਸਟਾਰਟ ਨਾਲ ਠੀਕ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਫੋਨ ਵਿਚ ਸਕ੍ਰੀਨ ਰੁਕ ਜਾਣ ਦੀ ਜਾਂ ਹੈਕ ਹੋਣ ਦੀ ਦਿੱਕਤ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਅਜਿਹਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸਿਰਫ ਰਿਸਟਾਰਟ ਤੋਂ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ।
ਗੂਗਲ ਆਪਣੇ ਸਪੋਰਟ ਪੇਜ ‘ਤੇ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਅਜਿਹੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿਚ ਫੋਨ ਨੂੰ ਟ੍ਰਬਲਸ਼ੂਟ ਕਰੋ। ਇਸ ਵਿਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਐਂਡ੍ਰਾਇਡ ਅਪਡੇਟ ਦੇਖਣਾ ਹੋਵੇਗਾ।ਅਜਿਹਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸਾਡੇ ਫੋਨ ਵਿਚ ਲੇਟੈਸਟ ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਅਪਡੇਟ ਇੰਸਟਾਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤੇ ਫੋਨ ਪੁਰਾਣੇ ਅਪਡੇਟ ‘ਤੇ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਇਸ ਦੀ ਵਜ੍ਹਾ ਨਾਲ ਫੋਨ ਵਿਚ ਹੈਂਗ ਹੋਣ ਦੀ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨੀ ਹੋਣ ਲੱਗਦਾ ਹੈ। ਦੂਜੀ ਚੀਜ਼ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਲਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਟੋਰੇਜ ਚੈੱਕ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ ਤੇ ਸਪੇਸ ਨੂੰ ਕਲੀਅਰ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ। ਫੋਨ ਵਿਚ ਸਾਰੇ ਐਪ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਹੀ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਲਈ ਐਪ ਦੇ ਅਪਡੇਟ ਨੂੰ ਚੈੱਕ ਕਰਦੇ ਰਹਿਣਾ ਵੀ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ। ਕਈ ਵਾਰ ਐਪ ਦੇ ਅਪ ਟੂ ਡੇਟ ਨਾ ਰਹਿਣ ‘ਤੇ ਵੀ ਹੈਂਗ ਹੋਣ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਆਉਂਦੀ ਹੈ। ਜਿਸ ਐਪ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਉਸ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਨ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਬੈਕਗਰਾਊਂਡ ਵਿਚ ਚੱਲ ਰਹੀ ਐਪ ਨੂੰ ਵੀ ਕਲੋਜ ਕਰ ਦਿਓ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕਿਸਾਨ ਜਥੇਬੰਦੀਆਂ ਦਾ ਵੱਡਾ ਐਲਾਨ, 13 ਫਰਵਰੀ ਨੂੰ ਦਿੱਲੀ ਵੱਲ ਕਰਨਗੀਆਂ ਕੂਚ
ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਟ੍ਰਾਈ ਕਰਨ ਦੇ ਬਾਅਦ ਵੀ ਜੇਕਰ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਬਣਦਾ ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਕ ਵਾਰ ਫੈਕਟਰੀ ਰਿਸੈਟ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਪੈ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਇਸ ਦੇ ਬਾਅਦ ਵੀ ਦਿੱਕਤ ਬਣੀ ਹੋਈ ਹੈ ਤਾਂ ਸਰਵਿਸ ਸੈਂਟਰ ‘ਤੇ ਦਿਖਾਉਣ ਵਿਚ ਹੀ ਸਮਝਦਾਰੀ ਹੈ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ –