Honda first electric car: ਜਿੱਥੇ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਕਾਰਕਰਤਾ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਸੇਡਾਨ ਅਤੇ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਐਸਯੂਵੀ ਬਣਾਉਣ ‘ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਜਾਪਾਨੀ ਕਾਰ ਨਿਰਮਾਤਾ ਹੌਂਡਾ ਕਾਰਾਂ ਆਪਣੀ ਪਹਿਲੀ ਪੂਰੀ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਕਾਰ ਵਜੋਂ ਇੱਕ ਛੋਟੀ ਕਾਰ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਵਿਚ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਕ ਕੰਪੈਕਟ ਮਾਡਲ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜੋ ਯੂਰਪ ਵਿਚ ਹੌਂਡਾ ਈ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ, ਜੋ ਸਿਰਫ ਸ਼ਹਿਰ ਦੀ ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਫਿਲਹਾਲ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਕਾਰ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਟੇਸਲਾ ਦੀ ਮਾਡਲ 3 ਸੇਡਾਨ ਕਾਰ ਕਾਫ਼ੀ ਦਬਦਬਾ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਹੋਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਔਡੀ ਏਜੀ ਅਤੇ ਹੁੰਡਈ ਮੋਟਰ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਲੰਬੀ ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਰੇਂਜ ਦੀਆਂ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਐਸਯੂਵੀ ਕਾਰਾਂ ‘ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਬੈਟਰੀ ਦੀ ਕੀਮਤ ਅਤੇ ਕੀਮਤ ਦੇ ਕਾਰਨ ਈਵੀ ਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਕਾਰਾਂ ਦੇ ਅੰਤ ‘ਤੇ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਵੱਡੇ ਵਾਹਨ ਨਿਰਮਾਤਾ ਇਸ ਉਦੇਸ਼ ਲਈ ਨਵੇਂ ਮਾਡਲਾਂ ਵਿਕਸਿਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਜੋ ਇਕ ਚਾਰਜ ‘ਤੇ 570 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੀ ਦੂਰੀ ਤੱਕ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਟੈੱਸਲਾ ਮਾਡਲ 3 ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਹੌਂਡਾ ਈ ਦੀ ਬੈਟਰੀ ਸਮਰੱਥਾ ਲਗਭਗ ਅੱਧੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ 280 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੀ ਰੇਂਜ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ। 1960 ਦੇ ਦਹਾਕੇ ਤੋਂ ਹੌਂਡਾ ਦੇ ਕਲਾਸਿਕ N360 ਅਤੇ N600 ਮਾਡਲਾਂ ਨੂੰ ਵਿਕਸਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਇੱਕ ਰੈਟਰੋ, ਅਤਿ-ਸੰਖੇਪ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਦੇ ਨਾਲ, ਦੋ-ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਹੌਂਡਾ E ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਇਕ ਅਪਮਾਰਕੀਟ ਸਿਟੀ ਕਾਰ ਬਣਨਾ ਹੈ. ਇਸ ਕਾਰ ਦੀ ਕੀਮਤ ਲਗਭਗ 33,000 ਯੂਰੋ ਯਾਨੀ 39,000 ਡਾਲਰ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਹੌਂਡਾ ਈ ਦੇ ਮੁੱਖ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਟੋਮੋਫੂਮੀ ਈਚਿਨੋਜ਼ ਨੇ ਇਸ ਹਫਤੇ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ “ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਈਵੀ ਵੱਡੇ-ਸਮਰੱਥਾ ਵਾਲੀਆਂ ਬੈਟਰੀਆਂ ਵਰਤਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਇਹ ਸਮਰੱਥਾ ਅਕਸਰ ਸ਼ਹਿਰ ਦੀ ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਦੌਰਾਨ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਹੀਂ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ।