customer of HDFC Bank: ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਸੈਕਟਰ ਦੇ ਐਚਡੀਐਫਸੀ ਬੈਂਕ ਦੇ ਗਾਹਕ ਹੋ ਤਾਂ ਇਹ ਖਬਰ ਸਿਰਫ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਹੈ। ਦਰਅਸਲ, ਬੈਂਕ ਨੇ ਕੋਰੋਨਾ ਯੁੱਗ ਵਿੱਚ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਪੂਰੀ ਵੀਡੀਓ ਕੇਵਾਈਸੀ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਲਾਂਚ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਇਸ ਸਹੂਲਤ ਦੇ ਜ਼ਰੀਏ, ਗਾਹਕ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਆਨਲਾਈਨ ਬੈਂਕ ਖਾਤੇ, ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਤਨਖਾਹ ਖਾਤੇ ਜਾਂ ਘਰ ਬੈਠੇ ਨਿੱਜੀ ਲੋਨ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦੇ ਕੇਵਾਈਸੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਸਦੇ ਲਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੈਂਕ ਸ਼ਾਖਾ ਵਿਚ ਜਾਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਬੈਂਕ ਦੀ ਇਹ ਸੇਵਾ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਦਿਨ ਸਵੇਰੇ 10 ਵਜੇ ਤੋਂ ਸ਼ਾਮ 6 ਵਜੇ ਤੱਕ ਉਪਲਬਧ ਰਹੇਗੀ। ਆਨਲਾਈਨ, ਤੇਜ਼ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਵੀਡੀਓ ਕੇਵਾਈਸੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵੀ ਕਾਗਜ਼ ਰਹਿਤ ਅਤੇ ਸੰਪਰਕ ਰਹਿਤ ਹੈ. ਇਸ ਵਿੱਚ, ਬੈਂਕ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰੀ ਅਤੇ ਗਾਹਕ ਵਿਚਕਾਰ ਗੱਲਬਾਤ ਦਰਜ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ।

ਬੈਂਕ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੇਵਾਈਸੀ ਲਈ ਵੀਡੀਓ ਕਾਲ ਕਰਨਗੇ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਗਾਹਕ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰੋ. ਉਹ ਗਾਹਕ ਦੀ ਫੋਟੋ ਲੈਂਦਾ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਗਾਹਕ ਪੈਨ ਕਾਰਡ ਦੀ ਅਸਲ ਕਾਪੀ ਦਿਖਾਉਂਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਫੋਟੋ ਲਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. ਇਸ ਵਿੱਚ ਹੀ ਬੈਂਕ ਖਾਤਾ ਖੁੱਲ੍ਹਦਾ ਹੈ. ਪਰ ਖਾਤੇ ਨੂੰ ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਵੀਡੀਓ ਕੇਵਾਈਸੀ ਦੇ ਆਡੀਓ-ਵੀਡੀਓ ਡਾਈਲਾਗ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦਈਏ ਕਿ ਇਸ ਸਾਲ ਜਨਵਰੀ ਵਿੱਚ ਆਰਬੀਆਈ ਨੇ ਵੀਡੀਓ ਅਧਾਰਤ ਕੇਵਾਈਸੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਦਿਸ਼ਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਸਨ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਬੈਂਕਾਂ ਨੇ ਇਸ ਸਹੂਲਤ ‘ਤੇ ਕੰਮ ਕੀਤਾ.






















