ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਵਾਹਨਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਦੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਦੱਸਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਐਸਯੂਵੀ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਲੋਕ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਹਰੇਕ ਵਾਹਨ ਨਿਰਮਾਤਾ ਲਈ ਐਸਯੂਵੀ ਭਾਗ ਉੱਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਤ ਕਰਨਾ ਲਾਜ਼ਮੀ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
ਕੌਮਪੈਕਟ ਐਸਯੂਵੀ ਕਾਰਾਂ ਜਾਂ ਐਂਟਰੀ ਲੈਵਲ ਐਸਯੂਵੀ ਕਾਰਾਂ ਐਸਯੂਵੀ ਹਿੱਸੇ ਦੇ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਪਸੰਦ ਬਣ ਗਈਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ, ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਘਰੇਲੂ ਅਤੇ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਵਾਹਨ ਨਿਰਮਾਤਾ ਇਸ ਦਿਸ਼ਾ ਵਿਚ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਉਹ ਆਪਣੇ ਛੋਟੇ ਛੋਟੇ ਐਸਯੂਵੀ ਨੂੰ ਭਾਰਤੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿਚ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ, ਆਓ ਆਪਾਂ ਆਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪੈਕਟ ਐਸਯੂਵੀਜ਼ ‘ਤੇ ਇਕ ਨਜ਼ਰ ਮਾਰੀਏ ਜੋ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਲਾਂਚ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਆਕਰਸ਼ਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਯਕੀਨਨ ਸਫਲ ਹੋਏਗਾ।
Citroen CC21: ਇਸ ਸੂਚੀ ਵਿਚ ਪਹਿਲਾ ਨਾਮ ਸੀਟਰੋਇਨ ਸੀਸੀ 21 ਹੈ ਜੋ ਫ੍ਰੈਂਚ ਵਾਹਨ ਨਿਰਮਾਤਾ ਸਿਟਰੋਇਨ ਤੋਂ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਮਾਰਚ ਵਿੱਚ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣਾ ਪਹਿਲਾ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਐਸਯੂਵੀ ਸਿਟਰੋਇਨ ਸੀ -5 ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ, ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਦਸਤਕ ਦਿੱਤੀ. 2021 ਦੇ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਮੌਸਮ ਦੌਰਾਨ ਆਉਣ ਵਾਲਾ ਸੀਟਰੋਇਨ ਸੀ.ਸੀ. ਸੀਐਮਪੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਇਹ ਮਾਡਲ ਭਾਰਤ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਫਲੈਕਸੀ ਬਾਲਣ ਵਾਹਨ ਹੋਣ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ।
ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਦੱਸਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਸੀਸੀ 21 ਨੂੰ ਇਕ 1.2 ਐਲ ਪੈਟਰੋਲ ਮੋਟਰ ਈਥਨੌਲ ਬਲੈਂਡਸ (27% ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ 100% ਤੱਕ) ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਪੈਟਰੋਲ ਯੂਨਿਟ 118bhp ਦੀ ਪਾਵਰ ਅਤੇ 150Nm ਟਾਰਕ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਦੇ ਸਮਰੱਥ ਹੋਵੇਗੀ। ਗੀਅਰਬਾਕਸ ‘ਤੇ ਆਉਂਦੇ ਹੋਏ, ਇਹ ਮੈਨੁਅਲ ਅਤੇ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਦੋਵਾਂ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਦੇ ਨਾਲ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. ਇਸ ਦਾ ਡਿਜ਼ਾਇਨ C3 ਏਅਰਕ੍ਰਾਸ ਅਤੇ C5 ਏਅਰਕ੍ਰਾਸ ਵਰਗੀਆਂ ਵੱਡੀਆਂ ਸੀਟਰੋਇਨ ਕਾਰਾਂ ਤੋਂ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਹੋਵੇਗਾ।
Hyundai AX1: ਦੱਖਣੀ ਕੋਰੀਆ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ਹੁੰਡਈ ਹੁਣ ਆਪਣੀ ਨਵੀਂ ਮਾਈਕਰੋ ਐਸਯੂਵੀ ਏਐਕਸ 1 (ਕੋਡਨੈਮ) ਨੂੰ ਲਾਂਚ ਕਰਨ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ. ਕੁਝ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਸ ਮਾਈਕ੍ਰੋ ਐਸਯੂਵੀ ਦਾ ਟੀਜ਼ਰ ਵੀ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇਸਦੀ ਹੈਡਲਾਈਟ ਅਤੇ ਹੈਡਲਾਈਟ ਦਿਖਾਈ ਦਿੱਤੀ ਸੀ। ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਕੰਪਨੀ ਇਸ ਕਾਰ ਨੂੰ ਕੇ 1 ਪਲੇਟਫਾਰਮ ‘ਤੇ ਬਣਾਏਗੀ, ਜਿਸ’ ਤੇ ਸੈਂਟਰੋ ਬਣਾਈ ਗਈ ਸੀ।
ਇਸ ਕਾਰ ਵਿਚ 1.2 ਲੀਟਰ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਵਾਲਾ ਕੁਦਰਤੀ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਪੈਟਰੋਲ ਇੰਜਨ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਜਿਸਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹੈਚਬੈਕ ਕਾਰ ਗ੍ਰੈਂਡ ਆਈ 10 ਵਿਚ ਵੀ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ. ਇਹ ਇੰਜਨ 83 ਪੀਐਸ ਦੀ ਪਾਵਰ ਅਤੇ 115 ਐਨਐਮ ਦਾ ਟਾਰਕ ਜਨਰੇਟ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਦੇਖੋ ਵੀਡੀਓ : ਲੱਖਾਂ ਦੀ ਨੌਕਰੀ ਨੂੰ ਲੱਤ ਮਾਰ ਕੇ ਐਸੀ ਕਿਹੜੀ ਖੇਤੀ ਕਰਦਾ ਗੱਭਰੂ, ਹੱਥ ਪਾਉਂਦੇ ਲੱਖਾਂ ਨੂੰ