Amazon CEO Priyanka Citadel: ਅਮੇਜ਼ਨ ਨੇ ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਚੋਪੜਾ ਦੀ ਜਾਸੂਸੀ ਥ੍ਰਿਲਰ ਵੈੱਬ ਸੀਰੀਜ਼ ਸੀਟਾਡੇਲ ਦੇ ਨਿਰਮਾਣ ‘ਤੇ ਲਗਭਗ 2000 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕੀਤੇ। ਪਰ, ਇਸ ਸੀਰੀਜ਼ ਨੂੰ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਵੱਲੋਂ ਬਹੁਤਾ ਹੁੰਗਾਰਾ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ਹੈ। ਉਤਪਾਦਨ ‘ਤੇ ਭਾਰੀ ਖਰਚ ਕਰਨ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਇਹ ਸ਼ੋਅ ਅਮਰੀਕਾ ਵਿੱਚ ਨੀਲਸਨ ਰੇਟਿੰਗਾਂ ਵਿੱਚ ਚੋਟੀ ਦੇ 10 ਵਿੱਚ ਇਸ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ।
ਨੀਲਸਨ ਰੇਟਿੰਗਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ, ਅਮਰੀਕਾ ਵਿੱਚ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪੱਧਰ ‘ਤੇ ਟੀਵੀ ਸ਼ੋਅ ਦੀ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਪਲੇਟਫਾਰਮ ‘ਤੇ ਸਿਟਾਡੇਲ ਦੇ ਖਰਾਬ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਦੇ ਸੀਈਓ ਐਂਡੀ ਜੇਸੀ ਨੇ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਨਿਰਮਾਤਾ ਤੋਂ ਜਵਾਬ ਮੰਗਿਆ ਹੈ। ਮੀਡੀਆ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਮੁਤਾਬਕ ਐਂਡੀ ਜੇਸੀ ਨੇ ਪੁੱਛਿਆ ਹੈ ਕਿ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ‘ਤੇ ਕੁਝ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਨਿਰਮਾਣ ‘ਤੇ ਇੰਨਾ ਖਰਚ ਕਿਉਂ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਸਿਟਾਡੇਲ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਇਸ ਸੂਚੀ ‘ਚ ਕਈ ਅਜਿਹੇ ਸ਼ੋਅ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਸੀਈਓ ਨੇ ਜਵਾਬ ਮੰਗਿਆ ਹੈ। ਸਾਲ 28 ਅਪ੍ਰੈਲ ਨੂੰ ਸੀਟਾਡੇਲ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਐਪੀਸੋਡ ਅਮੇਜ਼ਨ ਪ੍ਰਾਈਮ ‘ਤੇ ਸਟ੍ਰੀਮ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਇਸ ਸ਼ੋਅ ਨੂੰ ਨਾ ਤਾਂ ਆਲੋਚਕਾਂ ਦਾ ਕੋਈ ਖਾਸ ਹੁੰਗਾਰਾ ਮਿਲਿਆ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੇ ਪਸੰਦ ਕੀਤਾ। ਸੀਟੈਡਲ ਦੀ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਅਸਫਲਤਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਸੀਈਓ ਐਂਡੀ ਜੈਸੀ ਨੇ ਪਿਛਲੇ 9 ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਦੇ ਸਾਰੇ ਵੱਡੇ ਬਜਟ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਬਜਟ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਹੈ। ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਸ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਛੇ ਸ਼ੋਅ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਹਰੇਕ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਨਿਰਮਾਣ ‘ਤੇ ਲਗਭਗ 824 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕੀਤੇ ਗਏ ਸਨ, ਪਰ ਕੋਈ ਵੀ ਸ਼ੋਅ ਚੋਟੀ ਦੇ 10 ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੱਚ ਜਗ੍ਹਾ ਨਹੀਂ ਬਣਾ ਸਕਿਆ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -:
“ਖੇਤਾਂ ਵਿਚ ਸੱਪਾਂ ਦੀਆਂ ਸਿਰੀਆਂ ਮਿੱਧਦੀ ਪੰਜਾਬ ਦੀ ਧੀ, ਪਿਓ ਦੀ ਮੌਤ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਾਂਭਿਆ ਟਰੈਕਟਰ… “
ਅਸਲ ਵਿੱਚ, ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਤੋਂ ਚੱਲ ਰਹੀ ਛਾਂਟੀ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ, ਹੁਣ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਇੱਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਤੋਂ ਛਾਂਟੀ ਕਰਨ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਅਜਿਹੇ ‘ਚ ਅਮੇਜ਼ਨ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਂ ਦੀ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਰਿਪੋਰਟ ਮੰਗੀ ਹੈ ਜੋ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਦੇ ਮੈਗਾ ਬਜਟ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਲਾਰਡ ਆਫ਼ ਦ ਰਿੰਗਜ਼: ਦ ਰਿੰਗਜ਼ ਆਫ਼ ਪਾਵਰ ਨੇ ਵੀ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਨੂੰ ਨਿਰਾਸ਼ ਕੀਤਾ। ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਨੇ ਇਸ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ‘ਤੇ ਕਰੀਬ 330 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕੀਤੇ ਸਨ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਫਿਲਹਾਲ, ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਦੀ ਜਾਂਚ ਦੀ ਨਜ਼ਰ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਸੀਟਾਡੇਲ ‘ਤੇ ਕੇਂਦਰਿਤ ਹੈ। ਦਰਅਸਲ, ਇਸ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਲਈ, ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਨੇ ਸੀਰੀਜ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਬਦਲਾਅ ਕਰਕੇ ਇਸ ਨੂੰ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਪ੍ਰਾਈਮ ‘ਤੇ ਦੁਬਾਰਾ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਅਸਲੀ ਟੀਵੀ ਸ਼ੋਅ ਸਿਟਾਡੇਲ ਦੇ ਨਿਰਮਾਤਾ ਜੋਸ਼ ਐਪਲਬੌਮ ਤੋਂ ਇਜਾਜ਼ਤ ਮੰਗੀ ਸੀ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਕਰੀਬ 656 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਵਾਧੂ ਖਰਚਾ ਆਇਆ ਹੈ।