Reliance Alia Kidswear Brand: ਰਿਲਾਇੰਸ ਬ੍ਰਾਂਡਸ ਆਲੀਆ ਭੱਟ ਦੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਪਹਿਨਣ ਵਾਲੇ ਬ੍ਰਾਂਡ Ed-a-mamma ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿੱਚ ਹੈ। ਰਿਪੋਰਟ ਮੁਤਾਬਕ ਰਿਲਾਇੰਸ ਗਰੁੱਪ ਆਲੀਆ ਦਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਕਰੀਬ 300-350 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ‘ਚ ਖਰੀਦ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਰਿਲਾਇੰਸ ਗਰੁੱਪ ਨੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਕੱਪੜਿਆਂ ਦੇ ਬਾਜ਼ਾਰ ‘ਚ ਮਜ਼ਬੂਤ ਪਕੜ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਇਹ ਫੈਸਲਾ ਲਿਆ ਹੈ। ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਕੱਪੜਿਆਂ ਦਾ ਇਹ ਕਿਫਾਇਤੀ ਅਤੇ ਵਾਤਾਵਰਣ-ਅਨੁਕੂਲ ਬ੍ਰਾਂਡ ਹੁਣ ਤੱਕ ਆਨਲਾਈਨ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਕੁਝ ਰਿਟੇਲ ਚੇਨਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਐਡ-ਏ-ਮਾਮਾ ਸ਼ੌਪਰਸ ਸਟਾਪ ਅਤੇ ਲਾਈਫਸਟਾਈਲ ਦੁਆਰਾ ਵੀ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਇਹ ਸੌਦਾ ਅੰਤਿਮ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਆਲੀਆ ਭੱਟ ਦਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਰਿਲਾਇੰਸ ਦੀ ਰਿਟੇਲ ਬਿਜ਼ਨਸ ਹੋਲਡਿੰਗ ਕੰਪਨੀ – ਰਿਲਾਇੰਸ ਰਿਟੇਲ ਵੈਂਚਰਸ ਦੁਆਰਾ ਸੰਚਾਲਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ, ਰਿਲਾਇੰਸ ਦੋ ਮਾਰਕੀਟ ਚੇਨਾਂ ਦਾ ਸੰਚਾਲਨ ਕਰਦਾ ਹੈ- ਟਰੈਂਡਸ ਅਤੇ ਮਦਰ ਕੇਅਰ। ਰਿਲਾਇੰਸ ਦੇ ਫਾਸਟ ਫੈਸ਼ਨ ਰਿਟੇਲ ਸਟੋਰ ਜੂਡੀਓ ਨੇ ਵੀ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਲਈ ਇੱਕ ਸਥਾਨ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਮੁਤਾਬਕ ਰਿਲਾਇੰਸ ਗਰੁੱਪ ਨੇ ਇਹ ਫੈਸਲਾ ਰਿਟੇਲ ਚੇਨ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਲਿਆ ਹੈ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -:
“ਖੇਤਾਂ ਵਿਚ ਸੱਪਾਂ ਦੀਆਂ ਸਿਰੀਆਂ ਮਿੱਧਦੀ ਪੰਜਾਬ ਦੀ ਧੀ, ਪਿਓ ਦੀ ਮੌਤ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਾਂਭਿਆ ਟਰੈਕਟਰ… “
ਰਿਲਾਇੰਸ ਅਤੇ ਐਡ-ਏ-ਮਾਮਾ ਦੇ ਈਟਰਨੇਲੀਆ ਕ੍ਰਿਏਟਿਵ ਐਂਡ ਮਰਚੈਂਡਾਈਜ਼ਿੰਗ ਨੇ ਇਸ ਡੀਲ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਅਧਿਕਾਰਤ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਰਜਿਸਟਰਾਰ ਆਫ਼ ਕੰਪਨੀਜ਼ ਕੋਲ ਫਾਈਲਿੰਗ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਆਲੀਆ ਭੱਟ ਈਟਰਨੇਲੀਆ ਕਰੀਏਟਿਵ ਐਂਡ ਮਰਚੈਂਡਾਈਜ਼ਿੰਗ ਦੀ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਵੀ ਹੈ। ਐਡ-ਏ-ਮਾਮਾ 2020 ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ। ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਪਹਿਰਾਵੇ ਵਜੋਂ ਹੋਈ ਸੀ। ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ, ਕਿਸ਼ੋਰ ਪਹਿਨਣ ਅਤੇ ਜਣੇਪਾ ਪਹਿਨਣ ਵਾਲੀਆਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਨੂੰ ਵੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਰਿਲਾਇੰਸ ਬ੍ਰਾਂਡਸ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਰਿਲਾਇੰਸ ਸਮੂਹ ਦੇ ਕਈ ਸੁਤੰਤਰ ਲਗਜ਼ਰੀ ਅਤੇ ਹਾਈ ਸਟ੍ਰੀਟ ਲਾਈਫਸਟਾਈਲ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨਾਲ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਕੀਤੀ ਹੈ।