ਗੂਗਲ ਦੀ ਈਮੇਲ ਸੇਵਾ ਯਾਨੀ ਜੀਮੇਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਉਪਭੋਗਤਾ ਅਕਸਰ ਸਪੈਮ ਮੇਲ ਦੁਆਰਾ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਜੀਮੇਲ ਦਾ ਇਨਬਾਕਸ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਸਪੈਮ ਮੇਲਾਂ ਨਾਲ ਭਰ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਕਿਸੇ ਕੰਮ ਦੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਅਤੇ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਡਿਲੀਟ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ। ਅਜਿਹੇ ‘ਚ ਜੀਮੇਲ ਨੇ ਯੂਜ਼ਰਸ ਲਈ ਆਪਣੀ ਸਪੈਮ ਪਾਲਿਸੀ ਨੂੰ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਜੀਮੇਲ ਦੀ ਇਸ ਨਵੀਂ ਨੀਤੀ ਕਾਰਨ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਪੈਮ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਆਵੇਗੀ।

Google change gmail policy
ਗੂਗਲ ਅਪ੍ਰੈਲ 2024 ਤੋਂ ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਇਸ ਨੀਤੀ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਇਸ ਦਾ ਸਿੱਧਾ ਅਸਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਏਜੰਸੀਆਂ ‘ਤੇ ਪਵੇਗਾ ਜੋ ਸੇਵਾਵਾਂ ਜਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਮੋਟ ਕਰਨ ਲਈ ਸਿੱਧੇ ਈਮੇਲ ਭੇਜਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਹ ਘੋਸ਼ਣਾ ਗੂਗਲ ਦੁਆਰਾ ਆਪਣੇ ਈਮੇਲ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਗਾਈਡਲਾਈਨਜ਼ FAQ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ। ਜੀਮੇਲ ਹੁਣ ਉਨ੍ਹਾਂ ਭੇਜਣ ਵਾਲਿਆਂ ਦੀਆਂ ਈਮੇਲਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਕਰੇਗਾ ਜੋ ਪ੍ਰਤੀ ਦਿਨ 5,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਈਮੇਲ ਭੇਜਦੇ ਹਨ। ਕੰਪਨੀ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਨਿਊਜ਼ਲੈਟਰਾਂ, ਪ੍ਰੋਮੋਸ਼ਨਾਂ ਆਦਿ ਤੋਂ ਗਾਹਕੀ ਹਟਾਉਣਾ ਵੀ ਆਸਾਨ ਬਣਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਇਨਬਾਕਸ ਨੂੰ ਈਮੇਲਾਂ ਨਾਲ ਭਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਨਵੇਂ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਬਲਕ ਭੇਜਣ ਵਾਲਿਆਂ ਦੀਆਂ ਈਮੇਲਾਂ ਨੂੰ ਜੀਮੇਲ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦਿਸ਼ਾ-ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਭੇਜਣ ਵਾਲਾ ਪਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਗੈਰ-ਜ਼ਰੂਰੀ ਈਮੇਲ ਭੇਜ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹਨਾਂ ਈਮੇਲਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਜੀਮੇਲ ਦੁਆਰਾ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ –
“ਖੁਸ਼ਖਬਰੀ ! ਕੈਨੇਡਾ ਦੇ Student Visa ‘ਚ ਬਦਲਾਅ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਜਾ ਸਕਦੇ ਓ ਕੈਨੇਡਾ !”
ਗੂਗਲ ਨੇ ਸਪੈਮ ਨੂੰ ਫਿਲਟਰ ਕਰਨ ਦੀ ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤਤਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਪਰ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਬਲਕ ਭੇਜਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਸਪੈਮ ਦਰਾਂ ‘ਤੇ ਨਜ਼ਰ ਰੱਖਣ ਲਈ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਜੀਮੇਲ ਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗੇਗਾ ਜਦੋਂ ਉਪਭੋਗਤਾ ਕਿਸੇ ਖਾਸ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀਆਂ ਈਮੇਲਾਂ ਨੂੰ ਨਜ਼ਰਅੰਦਾਜ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਡੇਟਾ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ, ਕੰਪਨੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕਰੇਗੀ ਕਿ ਕਿਹੜੇ ਬਲਕ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਗੈਰ-ਜ਼ਰੂਰੀ ਈਮੇਲ ਭੇਜਦੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਜੀਮੇਲ ਸਿਰਫ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਭੇਜਣ ਵਾਲਿਆਂ ਤੋਂ ਅਨਸਬਸਕ੍ਰਾਈਬ ਕਰਨ ਦਾ ਸੁਝਾਅ ਦੇ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਪਰ ਹੁਣ ਜੀਮੇਲ ਦੀ ਨਵੀਂ ਪਾਲਿਸੀ ਅਜਿਹੀਆਂ ਬੇਲੋੜੀਆਂ ਈਮੇਲਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਇਨਬਾਕਸ ਤੱਕ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚਣ ਦੇਵੇਗੀ।