WhatsApp, Instagram ਅਤੇ Facebook ਦੀ ਮੂਲ ਕੰਪਨੀ Meta, ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ ‘ਤੇ ਨਵੇਂ ਫੀਚਰਸ ਨੂੰ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ। ਮੇਟਾ ਹੁਣ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ‘ਚ ਵੀ ਅਜਿਹਾ ਹੀ ਫੀਚਰ ਦੇਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜੋ ਵਟਸਐਪ ‘ਚ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਮੌਜੂਦ ਹੈ। ਇਸ ਫੀਚਰ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਆਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ‘ਤੇ ਮੈਸੇਜ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਇਹ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ‘ਤੇ ਉਸ ਦਾ ਮੈਸੇਜ ਪੜ੍ਹਿਆ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ।
ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਵੀ ਇਸ ਫੀਚਰ ਬਾਰੇ ਜਾਣਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਅਕਾਊਂਟ ‘ਚ ਐਕਟੀਵੇਟ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਇੱਥੇ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਦੇ ਇਸ ਫੀਚਰ ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ‘ਤੇ ਜਲਦ ਹੀ ‘ਰੀਡ ਰਸੀਪਟ’ ਰੋਲ ਆਊਟ ਹੋਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਇਹ ਫੀਚਰ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਮਿਲਣ ਵਾਲੇ ਡਾਇਰੈਕਟ ਮੈਸੇਜ ‘ਤੇ ਕੰਮ ਕਰੇਗਾ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ‘ਰੀਡ ਰਿਸੀਪ’ ਮੈਸੇਜ ਰਾਹੀਂ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਦੱਸੇ ਭੇਜੇ ਗਏ ਮੈਸੇਜ ਪੜ੍ਹਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਇਹ ਫੀਚਰ ਵਟਸਐਪ ‘ਤੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਮੌਜੂਦ ਹੈ। ਜਿਸ ‘ਚ ਵਟਸਐਪ ‘ਰੀਡ ਰਸੀਪਟ’ ਫੀਚਰ ਐਕਟੀਵੇਟ ਹੋਣ ‘ਤੇ ਮੈਸੇਜ ਪੜ੍ਹਨ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਬਲੂ ਟਿੱਕ ਨਹੀਂ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦਾ। ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਦੇ ਸੀਈਓ ਐਡਮ ਮੋਸੇਰੀ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਚੈਨਲ ‘ਤੇ ਇੱਕ ਸੰਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਇਸ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ। ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਇੱਕ ਨਵੇਂ ਫੀਚਰ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਜੋ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸਿੱਧੇ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ (DMs) ਵਿੱਚ ‘ਰੀਡ ਰਸੀਪਟ’ ਵਿਕਲਪ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦੇਵੇਗੀ।
ਹਾਲਾਂਕਿ, ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਉਪਭੋਗਤਾ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਕਿ ਸੁਨੇਹਾ ਪੜ੍ਹਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹ ਰੀਡ ਰਸੀਪਟ ਨੂੰ ਚਾਲੂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਮੋਸੇਰੀ ਨੇ ਐਪ ਦਾ ਸਕਰੀਨਸ਼ਾਟ ਵੀ ਸ਼ੇਅਰ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ‘ਚ ਇਹ ਫੀਚਰ ਦਿਖਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਹ ਸਕਰੀਨਸ਼ਾਟ ਦਿਖਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਆਪਣੇ ਮੀਨੂ ਨੂੰ ਵੀ ਦੁਬਾਰਾ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਲਾਂਚ ਡੇਟ ਦਾ ਐਲਾਨ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਹ ਫੀਚਰ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣ ‘ਤੇ ਯੂਜ਼ਰਸ ਇਸ ਨੂੰ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਦੀਆਂ ਪ੍ਰਾਈਵੇਸੀ ਸੈਟਿੰਗਾਂ ‘ਚ ਲੱਭ ਸਕਣਗੇ।