ਮੁੰਬਈ ਤੋਂ ਦਿੱਲੀ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਫਲਾਈਟ ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਚਰਚਾ ‘ਚ ਹੈ। ਇਸ ਵਾਰ ਕੁਝ ਅਜਿਹਾ ਹੋਇਆ ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਹੈਰਾਨ ਰਹਿ ਗਏ। ਦਰਅਸਲ, ਪਾਇਲਟ ਦੀ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਕਾਰਨ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਕਈ ਘੰਟੇ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰਨਾ ਪਿਆ। ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਉਦੋਂ ਸਾਹਮਣੇ ਆਈ ਜਦੋਂ IAS ਅਧਿਕਾਰੀ ਸੋਨਲ ਗੋਇਲ ਨੇ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ 07 ਅਪ੍ਰੈਲ ਨੂੰ ਕਈ ਟਵੀਟ ਕੀਤਾ।

IAS ਅਧਿਕਾਰੀ ਸੋਨਲ ਗੋਇਲ ਨੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੀਆਂ ਫੋਟੋਆਂ ਟਵੀਟ ਕੀਤੀਆਂ ਅਤੇ ਲਿਖਿਆ, “@GoFirstairways ਦੁਆਰਾ ਉਡਾਣ ਸੰਚਾਲਨ ਦਾ ਅਚਾਨਕ ਅਤੇ ਤਰਸਯੋਗ ਪ੍ਰਬੰਧਨ… ਫਲਾਈਟ G8 345 ਨੂੰ 22:30 ਵਜੇ ਮੁੰਬਈ ‘ਤੋਂ ਦਿੱਲੀ ਲਈ ਰਵਾਨਾ ਕਰਨਾ ਸੀ।” 1 ਘੰਟੇ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੀ ਦੇਰੀ ਅਤੇ ਯਾਤਰੀ ਜਹਾਜ਼ ਦੇ ਅੰਦਰ ਫਸੇ ਹੋਏ ਹਨ…ਏਅਰਲਾਈਨ ਸਟਾਫ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਕੈਪਟਨ ਉਪਲਬਧ ਨਹੀਂ ਹਨ।

ਇਕ ਹੋਰ ਟਵੀਟ ‘ਚ ਗੋਇਲ ਨੇ ਲਿਖਿਆ, ”ਜੇਕਰ ਕਪਤਾਨ ਉਪਲਬਧ ਨਹੀਂ ਸੀ ਤਾਂ ਸਾਰੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਫਲਾਈਟ ‘ਚ ਕਿਉਂ ਸਵਾਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ… ਜਹਾਜ਼ ‘ਚ ਛੋਟੇ ਬੱਚੇ, ਔਰਤਾਂ ਅਤੇ ਬਜ਼ੁਰਗ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੇ ਨਾਲ… ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਪਰੋਸਿਆ ਗਿਆ। ਪਹਿਲਾਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਮਾਧਿਅਮ ਰਾਹੀਂ ਫਲਾਈਟ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਸੀ।” ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਫਲਾਈਟ ਦਾ ਕਪਤਾਨ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਫਲਾਈਟ ਲਈ ਰਵਾਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕਰਨਾਲ ‘ਚ ਨੈਸ਼ਨਲ ਹਾਈਵੇ ‘ਤੇ ਦਰਦਨਾਕ ਹਾਦਸਾ, ਕੈਂਟਰ ਦੀ ਟੱਕਰ ਕਾਰਨ 4 ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਮੌ.ਤ
ਇਸ ਟਵੀਟ ‘ਤੇ ਗੋ ਫਸਟ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ, ”ਸੋਨਲ, ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਹੋਈ ਦੇਰੀ ਲਈ ਅਸੀਂ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਦੇ ਹਾਂ। ਅਸੀਂ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਏਅਰਲਾਈਨ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਸਖ਼ਤ ਮਿਹਨਤ ਕਰਦੇ ਹਾਂ; ਹਾਲਾਂਕਿ, ਅਚਾਨਕ ਘਟਨਾਵਾਂ ਕਈ ਵਾਰ ਸਾਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਮਾਫ ਕਰਨਾ ਤੁਹਾਡੀ ਫਲਾਈਟ ਨਾਲ ਇਹ ਵਾਪਰਿਆ। ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ, ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਉਮੀਦਾਂ ‘ਤੇ ਖਰਾ ਉਤਰਨ ਦੀ ਪੂਰੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਾਂਗੇ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -:

“ਪੰਜਾਬ ਦੀ ਆਹ ਕੁੜੀ ਨੇ ਬੁਲਟ ‘ਤੇ ਘੁੰਮਿਆ ਸਾਰਾ ‘India’, ਹੁਣ ਬੁਲਟ ‘ਤੇ ਚੱਲੀ ਐ ਇੰਗਲੈਂਡ ! “























