public transport in india: ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਅਧਿਐਨ ਨੇ 400 ਤੋਂ ਵੱਧ ਮੱਧ ਅਤੇ ਉੱਚ ਮੱਧ ਵਰਗ ਦੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੇ ਨਮੂਨੇ ਅਤੇ ਤਰਜੀਹਾਂ ਦਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕੀਤਾ। ਜੋ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤਾਲਾਬੰਦੀ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਜੋ 25 ਮਾਰਚ ਤੋਂ ਵਾਇਰਸ ਦੀ ਲਾਗ ਦੇ ਫੈਲਣ ਤੋਂ ਰੋਕਣ ਲਈ ਲਾਗੂ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਦਿੱਲੀ ਵਿਚ 37 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਯਾਤਰੀ ਮੈਟਰੋ ਰਾਹੀਂ ਯਾਤਰਾ ਕਰਦੇ ਸਨ, 28 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਯਾਤਰੀ ਨਿੱਜੀ ਵਾਹਨ ਵਰਤਦੇ ਸਨ ਅਤੇ 7 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਜਨਤਾ ਲਈ ਬੱਸਾਂ ਵਰਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਸਨ।
ਅਗਲੇ ਛੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿਚ, ਦਿੱਲੀ ਮੈਟਰੋ ਵਿਚ ਸਵਾਰਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 37% ਤੋਂ ਘਟ ਕੇ 16% ਰਹਿਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ। ਜਨਤਕ ਬੱਸਾਂ ਵਿਚ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 7 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਤੋਂ ਘਟ ਕੇ ਸਿਰਫ 1 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ, ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਵਾਹਨਾਂ ‘ਤੇ ਨਿਰਭਰਤਾ ਵਿਚ ਕਾਫ਼ੀ ਵਾਧਾ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ 28 ਫ਼ੀਸਦੀ ਤੋਂ ਵਧ ਕੇ 38 ਫ਼ੀ