ਐਪਲ ਨੇ ਆਈਫੋਨ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਵੱਡਾ ਝਟਕਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਹੁਣ X, YouTube ਅਤੇ ਹੋਰਾਂ ਵਰਗੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ‘ਤੇ ਕਸਟਮਰ ਸਪੋਰਟ ਪ੍ਰਦਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗੀ। ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਈਫੋਨ ਯੂਜ਼ਰ ਹੋ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮਸ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਆਪਣੀ ਸਮੱਸਿਆ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕੋਗੇ। ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਐਪਲ ਹੁਣ ਆਪਣੇ ਕਸਟਮਰ ਸਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਅਹਿਮ ਬਦਲਾਅ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਹ ਟਵਿੱਟਰ, ਯੂਟਿਊਬ ਅਤੇ ਐਪਲ ਸਪੋਰਟ ਕਮਿਊਨਿਟੀ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਵਰਗੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ‘ਤੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਸਹਾਇਤਾ ਸਲਾਹਕਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਭੂਮਿਕਾਵਾਂ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਇਹ ਆਮ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ ਲਾਗੂ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ, ਮਤਲਬ ਕਿ ਸਮਰਥਨ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਗਾਹਕ ਹੁਣ ਇਹਨਾਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ‘ਤੇ ਐਪਲ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਤੋਂ ਸਿੱਧੀ ਸਹਾਇਤਾ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੋਣਗੇ। ਖਬਰਾਂ ਦੇ ਮੁਤਾਬਕ, 1 ਅਕਤੂਬਰ ਤੋਂ @AppleSupport ਟਵਿੱਟਰ ਅਕਾਊਂਟ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ DM ਨੂੰ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਜਵਾਬ ਦੇਣਾ ਬੰਦ ਕਰ ਦੇਵੇਗਾ। ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਏ, ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਐਪਲ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਤਰੀਕਿਆਂ ਬਾਰੇ ਸੂਚਿਤ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਆਟੋਮੇਟਿਡ ਰਿਪਲਾਈ ਭੇਜੇ ਜਾਣਗੇ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਰੱਖੜੀ ਵਾਲੇ ਦਿਨ ਵਰ੍ਹਿਆ ਕਹਿਰ, ਭੈਣ ਨੂੰ ਮੌ.ਤ ਦੀ ਨੀਂਦੇ ਸੁੱਤਾ ਮਿਲਿਆ ਭਰਾ
ਐਪਲ ਆਪਣੇ YouTube ਸਹਾਇਤਾ ਚੈਨਲ ਦੇ ਕਮੈਂਟ ਸੈਕਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਤਕਨੀਕੀ ਮਦਦ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਬੰਦ ਕਰ ਦੇਵੇਗਾ, ਨਾਲ ਹੀ ਐਪਲ ਸਪੋਰਟ ਕਮਿਊਨਿਟੀ ਦੇ ਅੰਦਰ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤੇ ਕਮਿਊਨਿਟੀ ਸਪੈਸ਼ਲਿਸਟ ਪੋਸਟਾਂ ਨੂੰ ਪੜਾਅਵਾਰ ਬੰਦ ਕਰ ਦੇਵੇਗਾ।
ਕੰਪਨੀ ਕਥਿਤ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਅੰਦਰ ਇੱਕ ਫੋਨ-ਅਧਾਰਿਤ ਸਹਾਇਤਾ ਭੂਮਿਕਾ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲ ਕਰਨ ਦਾ ਵਿਕਲਪ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਪਰ ਕੁਝ ਸਲਾਹਕਾਰ ਕਥਿਤ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਇਹ ਤਬਦੀਲੀ ਕਰਨ ਲਈ ਅਸਮਰੱਥ ਜਾਂ ਅਸਮਰੱਥ ਹਨ। ਇਸ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਪਾਬੰਦੀ ਨੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਸਹਾਇਤਾ ਟੀਮ ਦੇ ਮੈਂਬਰਾਂ ਵਿੱਚ ਅਸੰਤੁਸ਼ਟੀ ਪੈਦਾ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -: