ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਖਪਤਕਾਰ ਫੋਰਮ ਨੇ ਨਿਰਧਾਰਤ ਦਿਨ ਦੇ ਅੰਦਰ ਪਾਰਸਲ ਨਾ ਪਹੁੰਚਣ ਨੂੰ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਮੰਨਿਆ ਅਤੇ ਕੋਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਕੋਰੀਅਰ ਖਰਚੇ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੰਪਨੀ ‘ਤੇ 3 ਹਜ਼ਾਰ ਦਾ ਜੁਰਮਾਨਾ ਵੀ ਲਗਾਇਆ ਗਿਆ। ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਜਲੰਧਰ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਦੇ ਇੱਕ ਵਪਾਰੀ ਨੇ ਇੱਕ ਪਾਰਸਲ ਨਾਸਿਕ ਭੇਜਿਆ ਸੀ, ਜਿਸਨੂੰ ਇੱਕ ਹਫ਼ਤੇ ਦੇ ਅੰਦਰ ਅੰਦਰ ਪਹੁੰਚਾਉਣ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਪਰ ਪਾਰਸਲ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ। ਇਸ ਲਈ, ਫੋਰਮ ਨੇ ਕੋਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਹਰਿਆਣੇ ਦੇ ਖੇਤਰੀ ਦਫਤਰ ਅਤੇ ਜਲੰਧਰ ਸਥਿਤ ਸ਼ਾਖਾ ਦਫਤਰ ਨੂੰ ਹਰਜਾਨਾ ਅਦਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਹੈ।
ਜਲੰਧਰ ਦੇ ਚੰਦਨ ਨਗਰ ਸਥਿਤ ਗੁਰੂ ਵੱਲਭ ਇੰਡਸਟਰੀਜ਼ ਦੇ ਮਾਲਕ ਪੰਕਜ ਕੁਮਾਰ ਜੈਨ ਨੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੀ ਕਿ ਉਸਨੇ ਕੋਰੀਅਰ ਸੌਭਾਗਿਆ ਕੋ-ਆਪਰੇਟਿਵ ਹਾਊਸਿੰਗ ਸੁਸਾਇਟੀ, ਨਾਸਿਕ ਰੋਡ, ਸ਼੍ਰੀ ਅੰਜਨੀ ਕੋਰੀਅਰ ਸਰਵਿਸ ਨੂੰ ਭੇਜਿਆ ਸੀ। ਪਾਰਸਲ ਵਿੱਚ 5,580 ਰੁਪਏ ਦਾ ਸਾਮਾਨ ਸੀ, ਜਿਸਦਾ ਬਿੱਲ ਵੀ ਕੋਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਉਸਨੇ 7 ਨਵੰਬਰ 2020 ਨੂੰ ਪਾਰਸਲ ਭੇਜਿਆ ਅਤੇ ਇਹ 4 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਪਹੁੰਚ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਸੀ। ਇਸਦੇ ਲਈ ਉਸਨੇ 400 ਰੁਪਏ ਦਾ ਕੋਰੀਅਰ ਚਾਰਜ ਵੀ ਅਦਾ ਕੀਤਾ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਬਸਪਾ ਸੰਯੁਕਤ ਕਿਸਾਨ ਮੋਰਚੇ ਵੱਲੋਂ ਬੁਲਾਈ ਮੀਟਿੰਗ ‘ਚ ਹੋਵੇਗੀ ਸ਼ਾਮਿਲ : ਜਸਵੀਰ ਸਿੰਘ ਗੜ੍ਹੀ
ਜਦੋਂ ਉਸਦਾ ਪਾਰਸਲ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚਿਆ, 7 ਦਸੰਬਰ 2020 ਨੂੰ, ਉਸਨੇ ਹਰਿਆਣਾ ਦੇ ਅੰਬਾਲਾ ਕੈਂਟ ਸਥਿਤ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਡਿਪੂ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕੀਤਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਪਾਰਸਲ ਗੁੰਮ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਲੱਭਿਆ ਨਹੀਂ ਜਾ ਸਕਦਾ। ਇਹ ਸੁਣਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇੱਕ ਕਾਨੂੰਨੀ ਨੋਟਿਸ ਵੀ ਭੇਜਿਆ, ਪਰ ਕੋਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ। ਪੰਕਜ ਮਾਮਲੇ ਨੂੰ ਫੋਰਮ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਲੈ ਗਏ। ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਖਪਤਕਾਰ ਫੋਰਮ ਨੇ ਨੋਟਿਸ ਕੱਢਿਆ, ਪਰ ਕੋਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਸੁਣਵਾਈ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਹੋਈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਦੋਸ਼ਾਂ ਦਾ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਵੀ ਨਹੀਂ ਭੇਜਿਆ। ਫੋਰਮ ਨੇ ਦਿੱਲੀ ਅਤੇ ਬਿਹਾਰ ਦੇ ਖਪਤਕਾਰ ਫੋਰਮ ਦੇ ਫੈਸਲਿਆਂ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜੇਕਰ ਮਾਲ ਦੇ ਆਉਣ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਕੋਰੀਅਰ ਸੇਵਾ ਨੂੰ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣਾ ਪਵੇਗਾ। ਹਿਮਾਚਲ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਰਾਜ ਖਪਤਕਾਰ ਫੋਰਮ ਨੇ ਇੱਕ ਸਮਾਨ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਫੈਸਲਾ ਸੁਣਾਇਆ ਹੈ ਕਿ ਜੇ ਪਾਰਸਲ ਦੀ ਸਪੁਰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਕੰਪਨੀ ਦੁਆਰਾ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲਤਾ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣਦੀ ਹੈ।
ਸੁਣਵਾਈ ਦੌਰਾਨ, ਫੋਰਮ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਗਾਹਕ ਨੇ ਪਾਰਸਲ ਦੇ ਅੰਦਰ ਰੱਖੇ ਸਾਮਾਨ ਦੀ ਕੀਮਤ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਠੋਸ ਸਬੂਤ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੇ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਕੋਰੀਅਰ ਭੇਜਣ ਵੇਲੇ ਕੰਪਨੀ ਅਤੇ ਗਾਹਕ ਵਿਚਕਾਰ ਸਹਿਮਤ ਹੋਏ ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਦਾ ਕੋਈ ਰਿਕਾਰਡ ਪੇਸ਼ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਫੋਰਮ ਨੇ ਕੀਮਤ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਦੇ ਦਾਅਵੇ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਇਹ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਕਿ ਅੰਬਾਲਾ ਕੈਂਟ ਵਿਖੇ ਕੋਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਖੇਤਰੀ ਦਫਤਰ ਅਤੇ ਜਲੰਧਰ ਦੇ ਉਦਯੋਗਿਕ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ ਸ਼ਾਖਾ ਦਫਤਰ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਬੁਕਿੰਗ ਚਾਰਜ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦੇਵੇ। 3 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਹਰਜਾਨਾ ਅਤੇ ਕੇਸ ਖਰਚਿਆਂ ਵਜੋਂ ਵੀ ਅਦਾ ਕਰੇ। ਇਹ ਭੁਗਤਾਨ ਸ਼ਾਖਾ ਦਫਤਰ ਜਾਂ ਖੇਤਰੀ ਦਫਤਰ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਸੇ ਇੱਕ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਫੈਸਲੇ ਦੀ ਇੱਕ ਕਾਪੀ ਕੋਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਭੇਜੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੀ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ‘ਤੇ 45 ਦਿਨਾਂ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਦਾ ਸਮਾਂ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਜਲੰਧਰ ‘ਚ ਗਣੇਸ਼ ਮਹਾਉਤਸਵ ਦੌਰਾਨ ਘਰਾਂ ਤੇ ਮੰਦਰਾਂ ‘ਚ ਲੱਗੀਆਂ ਰੌਣਕਾਂ, ਬੱਪਾ ਨੂੰ ਲੱਗੇਗਾ 52 ਕਿਲੋ ਲੱਡੂ ਦਾ ਭੋਗ, ਕੱਢੀ ਜਾਵੇਗੀ ਵਿਸ਼ਾਲ ਸ਼ੋਭਾ ਯਾਤਰਾ