Amazon ਨੇ ਲਗਭਗ 3,000 ਆਨਲਾਈਨ ਵਪਾਰੀ ਖਾਤਿਆਂ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਸਦੇ ਸਟੋਰਾਂ ਤੇ 600 ਚੀਨੀ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਸੀ. ਇਹ ਪਾਬੰਦੀ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਦੇ ਦੁਰਵਿਵਹਾਰਾਂ ‘ਤੇ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਸਖਤੀ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੈ, ਜਿਸਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਦਿ ਵਾਲ ਸਟਰੀਟ ਜਰਨਲ ਨੇ ਰਿਪੋਰਟ ਕੀਤੀ ਸੀ।
ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਨੇ ਕੁਝ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵੱਲ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕੀਤਾ ਜੋ ਸਟੋਰ ‘ਤੇ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਦੇ ਬਦਲੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਗਿਫਟ ਕਾਰਡ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਦੂਜੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰੋਤਸਾਹਨ ਪੈਕੇਜ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਖਰਾਬ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਪੋਸਟ ਕੀਤੀਆਂ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮੁਫਤ ਉਤਪਾਦ ਜਾਂ ਪੂਰਾ ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਬਸ਼ਰਤੇ ਉਹ ਨਕਾਰਾਤਮਕ ਸਮੀਖਿਆ ਨੂੰ ਹਟਾ ਦੇਣ।
Amazon ਦੀ ਏਸ਼ੀਆ ਗਲੋਬਲ ਸੇਲਿੰਗ ਦੀ ਉਪ ਪ੍ਰਧਾਨ ਸਿੰਡੀ ਤਾਈ ਨੇ ਚਾਈਨਾ ਸੈਂਟਰਲ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਇੰਟਰਵਿ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸ ਕਾਰਵਾਈ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਚੀਨ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਦੇਸ਼ ਨੂੰ ਨਿਸ਼ਾਨਾ ਬਣਾਉਣਾ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਇਸ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸ ਕਦਮ ਨੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ‘ਤੇ ਚੀਨੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਵਾਧੇ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਨੇ ਕਿਹਾ, ਗਾਹਕ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਦੇ ਫੈਸਲੇ ਲੈਣ ਲਈ ਉਤਪਾਦ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਦੀ ਸ਼ੁੱਧਤਾ ਅਤੇ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾ ‘ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਸਮੀਖਿਅਕਾਂ ਅਤੇ ਵਿਕਰੀ ਭਾਗੀਦਾਰਾਂ ਦੋਵਾਂ ਲਈ ਸਪਸ਼ਟ ਨੀਤੀਆਂ ਹਨ ਜੋ ਸਾਡੀ ਸਮੁਦਾਇਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੀ ਦੁਰਵਰਤੋਂ ਕਰਨ’ ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਲਗਾਉਂਦੇ ਹਨ।