Flipkart bought Walmart: ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਸਮੂਹ ਨੇ ਵਾਲਮਾਰਟ ਦਾ ਥੋਕ ਵਪਾਰ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਖਰੀਦਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਹੁਣ ਇਸ ਨੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਥੋਕ ਦੇ ਨਾਮ ਹੇਠ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵਿਚ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਵਾਲਮਾਰਟ ਇੰਡੀਆ ਵਿਚ ਕੰਪਨੀ ਨੇ 100 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਦੀ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਖਰੀਦੀ ਹੈ। ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਵਿਚ ਵੱਡਾ ਹਿੱਸਾ (77 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ) ਅਮਰੀਕਾ ਦਾ ਵਾਲਮਾਰਟ ਸਮੂਹ ਹੈ। ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਇਹ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਆਪਣੇ ਥੋਕ ਵਪਾਰ ਨੂੰ ਵੱਖ ਰੱਖਣ ਦੀ ਬਜਾਏ ਵਾਲਮਾਰਟ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਨਾਲ ਜੋੜਿਆ ਹੈ। ਵਾਲਮਾਰਟ ਇੰਡੀਆ ਇਕ ਨਕਦ ਚਲਾਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ‘ਬੈਸਟ ਪ੍ਰਾਈਸ’ ਨਾਮਕ ਥੋਕ ਵਪਾਰ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਇਸ ਖਰੀਦ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੀ ਸੇਵਾ ਵਿਚ ਮਜਬੂਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਪ੍ਰਚੂਨ ਕਰਿਆਨੇ ਵਿਚ ਤਬਦੀਲੀ ਦੀ ਵੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਜਿਥੇ ਰਿਲਾਇੰਸ ਜਿਓਮਾਰਟ ਇਕ ਵੱਡੀ ਚੁਣੌਤੀ ਵਜੋਂ ਸਾਹਮਣੇ ਆਈ ਹੈ।
ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਦੇ ਸੀਨੀਅਰ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਆਦਰਸ਼ ਮੈਨਨ ਨੂੰ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਥੋਕ ਦਾ ਮੁਖੀ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਦਕਿ ਵਾਲਮਾਰਟ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਸੀਈਓ ਸਮੀਰ ਅਗਰਵਾਲ ਨੂੰ ਹੋਰ ਕਿਤੇ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਵਾਲਮਾਰਟ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿੱਚ 28 ਬੈਸਟ ਪ੍ਰਾਈਸ ਸਟੋਰ ਹਨ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਲਗਭਗ 1.5 ਮਿਲੀਅਨ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਸਹਿਯੋਗੀ ਹਨ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ, “ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਥੋਕ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਦੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ਵਰਤੋਂ, ਮਜ਼ਬੂਤ ਟੈਕਨਾਲੋਜੀ ਅਧਾਰ, ਵਸਤੂ ਵਪਾਰ ਦੀ ਮਹਾਰਤ ਅਤੇ ਲੌਜਿਸਟਿਕ ਢਾਂਚੇ ਨੂੰ ਸਮਰੱਥ ਕਰੇਗੀ ਅਤੇ ਕਰਿਆਨੇ ਅਤੇ ਐਮਐਸਐਮਈ ਨੂੰ ਹੁਲਾਰਾ ਦੇਵੇਗੀ।” ਵਾਲਮਾਰਟ ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਦੇ ਪ੍ਰਧਾਨ ਅਤੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਜੁਡੀਥ ਮੈਕਕੇਨਾ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਇਹ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਕਦਮ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਵਾਲਮਾਰਟ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਕੈਸ਼ ਐਂਡ ਕੈਰੀ ਦੀ ਵਿਰਾਸਤ ਅਤੇ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਦੀ ਨਵੀਨਤਾ ਦਾ ਸਭਿਆਚਾਰ ਮੇਲਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।” ਇਕ ਦੂਜੇ ਦੀਆਂ ਸ਼ਕਤੀਆਂ ਅਤੇ ਸ਼ਕਤੀਆਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਨਾਲ, ਇਹ ਸੰਯੁਕਤ ਟੀਮ ਨਵੀਂ ਸਥਿਤੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੇਗੀ।