ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਵੱਲੋਂ ਫਲਾਈਟ ਦੇ ਸਮੇਂ ‘ਚ ਬਦਲਾਅ ਕਾਰਨ ਬਜ਼ੁਰਗ ਜੋੜੇ ਨੂੰ ਕਾਫੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਕਾਰਨ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੂੰ ਜੁਰਮਾਨਾ ਠੋਕਿਆ ਗਿਆ। ਬਜ਼ੁਰਗ ਜੋੜੇ ਨੇ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਖਪਤਕਾਰ ਝਗੜਾ ਨਿਵਾਰਨ ਕਮਿਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਖ਼ਿਲਾਫ਼ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰਵਾਈ। ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਏਅਰਲਾਈਨ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਬਜ਼ੁਰਗ ਜੋੜੇ ਨੂੰ ਹੋਈ ਮਾਨਸਿਕ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨੀ ਲਈ 25,000 ਰੁਪਏ ਅਤੇ 10,000 ਰੁਪਏ ਮੁਕੱਦਮੇਬਾਜ਼ੀ ਦੇ ਖਰਚੇ ਵਜੋਂ ਅਦਾ ਕਰਨ ਦੇ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤੇ ਹਨ।
ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਮਾਡਰਨ ਹਾਊਸਿੰਗ ਕੰਪਲੈਕਸ, ਮਨੀਮਾਜਰਾ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੇ ਰਾਜ ਜਿੰਦਲ ਅਤੇ ਉਸ ਦੀ ਪਤਨੀ ਆਸ਼ਾ ਜਿੰਦਲ ਨੇ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਆਪਣੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਵਿੱਚ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਫਰਵਰੀ 2022 ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਬੇਟੇ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਸਾਨ ਫਰਾਂਸਿਸਕੋ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਫਲਾਈਟ ਵਿੱਚ ਟਿਕਟਾਂ ਬੁੱਕ ਕਰਵਾਈਆਂ ਸਨ। ਇਸ ਦੇ ਲਈ 2,308 ਅਮਰੀਕੀ ਡਾਲਰ ਅਦਾ ਕੀਤੇ ਗਏ। ਪਰ ਬਿਮਾਰੀ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਆਪਣੀ ਟਿਕਟ ਲਈ 2,308 ਅਮਰੀਕਨ ਡਾਲਰ (1,91,003) ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਸੀ।
ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਫਰਵਰੀ 2023 ਨੂੰ ਸਾਨ ਫਰਾਂਸਿਸਕੋ ਤੋਂ ਦਿੱਲੀ ਦਾ ਸਫਰ ਕਰਨਾ ਸੀ, ਪਰ ਬੀਮਾਰੀ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ 13 ਫਰਵਰੀ 2023 ਦੀ ਟਿਕਟ ਬੁੱਕ ਕਰਵਾ ਲਈ, ਜਿਸ ਲਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ 29,400 ਰੁਪਏ ਵਾਧੂ ਅਦਾ ਕੀਤੇ। ਰਿਟਰਨ ਟਿਕਟ ਵਿੱਚ ਫਲਾਈਟ ਦਾ ਦਿੱਲੀ ਪਹੁੰਚਣ ਦਾ ਸਮਾਂ 14 ਫਰਵਰੀ ਦੁਪਹਿਰ 3.15 ਵਜੇ ਸੀ ਪਰ ਫਲਾਈਟ 15 ਜਨਵਰੀ 2023 ਨੂੰ ਰਾਤ 1.55 ਵਜੇ ਦਿੱਲੀ ਪਹੁੰਚੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਪਟਿਆਲਾ : ਵਿਆਹੁਤਾ ਨੇ ਮੁਕਾਈ ਜੀਵਨ ਲੀਲਾ, ਪਿੱਛੇ ਛੱਡ ਗਈ 10 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਮਾਸੂਮ, ਤਾਏ ‘ਤੇ ਲੱਗੇ ਇਲਜ਼ਾਮ
ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਵਿੱਚ ਬਜ਼ੁਰਗ ਜੋੜੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਪੁਰਾਣੀ ਬਿਮਾਰੀ ਤੋਂ ਪੀੜਤ ਸੀ। ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਵੱਲੋਂ ਫਲਾਈਟ ਦੇ ਸਮੇਂ ‘ਚ ਬਦਲਾਅ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦਿਨ ਦੀ ਬਜਾਏ ਰਾਤ ਨੂੰ ਦਿੱਲੀ ਏਅਰਪੋਰਟ ‘ਤੇ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ 14 ਜਨਵਰੀ ਨੂੰ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਲਈ ਰੇਲਗੱਡੀ ਬੁੱਕ ਕੀਤੀ ਅਤੇ 1,726 ਰੁਪਏ ਅਦਾ ਕੀਤੇ ਸਨ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -: