ਪਾਇਲ ਰੋਹਤਗੀ ਨੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ‘ਤੇ ਆਪਣੀ ਕਹਾਣੀ ਸ਼ੇਅਰ ਕਰਕੇ ਸਾਈਬਰ ਸੈੱਲ ਪ੍ਰਤੀ ਗੁੱਸਾ ਜ਼ਾਹਰ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਦਰਅਸਲ ਪਾਇਲ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਸਾਈਬਰ ਸੈੱਲ ਵੱਲੋਂ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਨੰਬਰ ਤੋਂ ਕੋਈ ਮਦਦ ਨਹੀਂ ਮਿਲ ਰਹੀ ਹੈ। ਦਿੱਤੇ ਨੰਬਰ ‘ਤੇ ਲਗਾਤਾਰ ਫੋਨ ਕਰਨ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਪਾਇਲ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕੀ।
ਪਾਇਲ ਨੇ ਕਿਹਾ, ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਵਰਕਆਊਟ ਕੱਪੜਿਆਂ ਲਈ ਮਸ਼ਹੂਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ਤੋਂ ਆਨਲਾਈਨ ਸ਼ਾਪਿੰਗ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਆਰਡਰ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਤਾਂ ਆਕਾਰ ਸੰਬੰਧੀ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਸਨ. ਮੈਂ ਵੀ ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਮੈਂ ਉਹ ਡਰੈੱਸ ਵੀ ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਭੇਜ ਦਿੱਤੀ। ਮਸ਼ਹੂਰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਆਇਆ ਅਤੇ ਸਾਮਾਨ ਲੈ ਗਿਆ। ਹੁਣ ਲਗਭਗ 15 ਤੋਂ 20 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਕੰਪਨੀ ਤੋਂ ਫੋਨ ਆਇਆ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਜੇ ਤੱਕ ਆਰਡਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ, ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਵਾਪਸੀ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਜਾਣਨ ਲਈ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.
ਪਾਇਲ ਅੱਗੇ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ, ਇੱਥੇ ਮੇਰੀ ਗਲਤੀ ਇਹ ਸੀ ਕਿ ਮੈਂ ਗੂਗਲ ‘ਤੇ ਗਈ ਅਤੇ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਨੰਬਰ ਲੈ ਲਿਆ। ਮੈਂ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਲਾਈਵ ਚੈਟ ਵੀ ਕੀਤੀ। ਇਸ ਗੱਲਬਾਤ ਦੌਰਾਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੇਰਾ ਆਰਡਰ ਰੋਕਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਕੁਝ ਫਾਰਮ ਨਹੀਂ ਭਰੇ ਹਨ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -:
“‘ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਪਿਓ ਦੀ 11 ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਆਵਾਜ਼ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸੁਣੀ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਦਵੋ ਇਜਾਜ਼ਤ’ “
ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਫਾਰਮ ਭਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ, ਮੈਂ ਅਰਜ਼ੀ ਫਾਰਮ ਵੀ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰ ਲਿਆ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਲਿੰਕ ਖੋਲ੍ਹਿਆ ਤਾਂ ਅਰਜ਼ੀ ਫਾਰਮ ‘ਤੇ ਲਿਖਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਕੋਰੀਅਰ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਲਈ 10 ਰੁਪਏ ਦੀ ਫੀਸ ਦੇ ਕੇ ਅੱਗੇ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰਨੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਮੈਂ ਗੂਗਲ ਪੇ ਜਾਂ ਪੇਟੀਐਮ ਦੁਆਰਾ 10 ਰੁਪਏ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਾਂਗੀ ਪਰ ਉਸ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਵਾਲੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਨਹੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਕਾਰਡ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਭਰਨੇ ਪੈਣਗੇ ਕਿਉਂਕਿ ਕਾਲਮ ‘ਤੇ ਇਹੀ ਲਿਖਿਆ ਹੈ। ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਦੱਸੇ ਅਨੁਸਾਰ 10 ਰੁਪਏ ਦਿੱਤੇ, ਫਿਰ ਓ.ਟੀ.ਪੀ. ਮੈਂ ਓਟੀਪੀ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ, ਅਚਾਨਕ ਮੈਂ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਮੇਰੇ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚੋਂ ਦਸ ਰੁਪਏ ਦੀ ਬਜਾਏ 20,238 ਰੁਪਏ ਕਢਵਾਏ ਗਏ ਹਨ।