Indian Railways took advantage: ਕੇਂਦਰ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਦੇਸ਼ ਵਿਚ ਗਲੋਬਲ ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਵਾਇਰਸ ਦੇ ਪ੍ਰਸਾਰ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਇਕ ਤਾਲਾਬੰਦੀ ਲਾਗੂ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਰੇਲ ਅਤੇ ਹਵਾਈ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਸੇਵਾਵਾਂ ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਭਾਰਤੀ ਰੇਲਵੇ ਨੇ ਦੇਖਭਾਲ ਦੁਆਰਾ 40 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਤਾਲਾਬੰਦ ਹੋਣ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਚੁੱਕਿਆ ਹੈ। ਬੰਦ ਹੋਣ ਦੇ 40 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਰੇਲਵੇ ਨੇ 50 ਸਾਲ ਪੁਰਾਣੇ ਲੱਕੜ ਦੇ ਸੀਜ਼ਰ ਕਰਾਸ ਓਵਰ (ਟਰੈਕਾਂ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਸਲੀਪਰ) ਨੂੰ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ 100 ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਐਫਓਬੀ ਨੂੰ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਤੋੜ ਦਿੱਤਾ। ਰੇਲਵੇ ਵਿਭਾਗ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਯਾਤਰੀ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਮੁਅੱਤਲੀ ਦੀ ਮਿਆਦ ਰੇਲ ਨੈਟਵਰਕ ਤੇ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਚੱਲ ਰਹੇ ਮੁਰੰਮਤ ਦੇ ਕੰਮ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਸੀ।
ਟਰੈਕਾਂ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿੱਚ ਸੁਧਾਰ ਲਿਆਏਗੀ ਅਤੇ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲ ਕੁਸ਼ਲਤਾ ਨੂੰ ਵਧਾਏਗੀ। ਇਹ ਰੇਲ ਗੱਡੀਆਂ ਦੀ ਦੇਰੀ ਨੂੰ ਵੀ ਖਤਮ ਕਰੇਗਾ। ਮੰਤਰਾਲੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਕੰਮ ਕਈ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਲਟਕ ਰਹੇ ਸਨ ਅਤੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਕਾਰਨ ਰੇਲਵੇ ਨੂੰ ਭਾਰੀ ਰੁਕਾਵਟਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਵੀ ਕਰਨਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਮੰਤਰਾਲੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਤਾਲਾਬੰਦੀ ਦੌਰਾਨ ਤਕਰੀਬਨ 500 ਆਧੁਨਿਕ ਹੈਵੀ ਡਿਊਟੀ ਟਰੈਕਾਂ ਨੇ ਮੁਰੰਮਤ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਨੇ 12,270 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਲੰਬੇ ਟਰੈਕਾਂ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਦਾ ਕੰਮ ਪੂਰਾ ਕੀਤਾ। ਇਸ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਭਾਰਤੀ ਰੇਲਵੇ ਨੇ ਤਾਲਾਬੰਦੀ ਦੇ ਅਰਸੇ ਦੌਰਾਨ ਇਹ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਈ, ਇਹ ਸੋਚਦਿਆਂ ਕਿ ਮੁਰੰਮਤ ਦਾ ਕੰਮ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦਾ ਇਹ ਇਕ ਚੰਗਾ ਮੌਕਾ ਸੀ ਅਤੇ ਰੇਲ ਸੇਵਾਵਾਂ ‘ਤੇ ਕੋਈ ਅਸਰ ਨਹੀਂ ਪਏਗਾ।