ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਅਰਥਵਿਵਸਥਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਨਵੀਂ ਕ੍ਰਾਂਤੀ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਅਗਵਾਈ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕੋਵਿਡ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਕਾਰਜ ਹੁਣ ਡਿਜੀਟਲ ਵਿੱਚ ਬਦਲ ਗਏ ਹਨ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਦਾ ਸੰਕਲਪ ਵੀ ਡਿਜੀਟਲ ਪੱਖ ਤੋਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵੱਧ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਪੰਜਾਬ ਦਾ ਕੱਪੜਾ ਉਦਯੋਗ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਆਨਲਾਈਨ ਵਿਕਰੀ ਵੱਲ ਧਿਆਨ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਲਈ ਪੇਸ਼ੇਵਰਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਧਣ ਦੇ ਨਾਲ, ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨੀ ਸੰਕਲਪਾਂ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣਾ ਪਏਗਾ। ਲੁਧਿਆਣਾ ਦਾ ਕੱਪੜਾ ਉਦਯੋਗ ਇਸ ਵੇਲੇ ਸਿਰਫ 10 ਤੋਂ 20 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਰਾਹੀਂ ਵੇਚ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਲੁਧਿਆਣਾ ਗਾਰਮੈਂਟਸ ਉਦਯੋਗ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਸੰਭਾਵਨਾਵਾਂ ਦੀ ਖੋਜ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਦਯੋਗ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲ ਵਿਕਰੀ ਸੰਕਲਪ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਲਈ, ਲੁਧਿਆਣਾ ਵਿੱਚ ਡਿਜੀਟਲ ਲਈ ਫੋਟੋਗ੍ਰਾਫੀ, ਉਤਪਾਦ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨੀ, ਨਮੂਨੇ, ਡਿਜ਼ਾਈਨਿੰਗ, ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਕ ਦੀ ਮੰਗ ਵਿੱਚ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।
ਇਸਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਡਿਜੀਟਲ ਦੀ ਮੰਗ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ, ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨਿਰਮਾਣ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜਿਸਦੇ ਕਾਰਨ ਵਿਸ਼ਵ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਪੰਜਾਬ ਦਾ ਕੱਪੜਾ ਉਦਯੋਗ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਿਕਾਸ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਡਿਊਕ ਫੈਸ਼ਨ ਇੰਡੀਆ ਲਿਮਟਿਡ ਦੇ ਸੀਐਮਡੀ, ਕੋਮਲ ਕੁਮਾਰ ਜੈਨ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਸਮਾਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਬਦਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਵਿੱਚ ਕੋਵਿਡ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਦੀ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧੀ ਹੈ ਅਤੇ ਆਨਲਾਈਨ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ।
ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਕੰਪਨੀ ਦੁਆਰਾ ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਤੇ ਇਸ ਹਿੱਸੇ ਵੱਲ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਧਿਆਨ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪਸੰਦ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਉਤਪਾਦ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਤ ਕੀਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਕੁਡੂ ਬੁਣਾਈ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਵਰੁਣ ਮਿੱਤਲ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਡਿਜੀਟਲ ਦੁਆਰਾ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕਰਨ ਦਾ ਸ਼ੌਕ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਵੱਲੋਂ ਸਪੋਰਟਸ ਵੀਅਰ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਆਨਲਾਈਨ ਵਧੀਆ ਹੁੰਗਾਰਾ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਇਸਦਾ ਵਿਸਤਾਰ ਕਰਕੇ ਬਿਹਤਰ ਵਿਕਾਸ ‘ਤੇ ਧਿਆਨ ਦੇਵੇਗੀ। ਨਿਟਵੀਅਰ ਕਲੱਬ ਦੇ ਮੁਖੀ ਦਰਸ਼ਨ ਡਾਵਰ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਹੁਣ ਛੋਟੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵੀ ਇੱਕ ਤੇਜ਼ ਬ੍ਰਾਂਡ ਬਣਨ ਵੱਲ ਵਧ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਆਨਲਾਈਨ ਵਿਕਰੀ ਇਸ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਨਾਲ, ਕੰਪਨੀਆਂ ਸਿੱਧੇ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਮਾਰਕੀਟ ਦੀ ਮੰਗ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕਰਕੇ ਉਤਪਾਦ ਤਿਆਰ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ।