Disruption in GoAir: ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਸੈਕਟਰ ਦੀ ਏਅਰ ਲਾਈਨ GoAir ਦੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਵਿਚ ਉਥਲ-ਪੁਥਲ ਦਾ ਦੌਰ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਹਫਤਿਆਂ ਵਿੱਚ, ਲਗਭਗ ਅੱਧੀ ਦਰਜਨ ਸੀਨੀਅਰ ਅਧਿਕਾਰੀ ਕੰਮ ਛੱਡ ਗਏ ਹਨ। ਦਰਅਸਲ, ਇਸ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ, ਗੋਇਰ ਨੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਤਿੰਨ ਵਿਕਲਪ ਦਿੱਤੇ – ਸਵੈਇੱਛੁਕ ਅਸਤੀਫਾ, ਅਹੁਦੇ ਤੋਂ ਹਟਾਉਣਾ ਅਤੇ ਬਿਨਾਂ ਤਨਖਾਹ ਦੇ ਅਣਮਿਥੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਛੁੱਟੀ। ਸੂਤਰਾਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅੱਧੀ ਦਰਜਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੀਨੀਅਰ ਅਫਸਰਾਂ ਨੇ ਨੌਕਰੀ ਛੱਡ ਦਿੱਤੀ, ਜਦਕਿ ਕੁਝ ਹੋਰਾਂ ਨੇ ਵੱਖ ਵੱਖ ਵਿਕਲਪਾਂ ’ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕੀਤਾ। ਜਦੋਂ ਸੀਨੀਅਰ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦੇ ਜਾਣ ਦੇ ਬਾਰੇ ਵਿੱਚ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਲਈ ਸੰਪਰਕ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਤਾਂ ਇੱਕ GoAir ਦੇ ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਨਾ ਤਾਂ ਅਸਤੀਫੇ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨਿਰੰਤਰ ਮੌਜੂਦਾ ਮਾਰਕੀਟ ਸਥਿਤੀ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਮੌਜੂਦਾ ਫਲਾਈਟ ਕਾਰਜਾਂ ਨਾਲ ਆਪਣੀ ਲਾਗਤ ਨੂੰ ਸੁਚਾਰੂ ਬਣਾਏਗੀ। ਇਸ ਸਕੀਮ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਛੁੱਟੀ ਵਾਲੇ ਦਿਨ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਜੋ ਮੌਜੂਦਾ ਸੰਚਾਲਨ ਦੇ ਪੱਧਰ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰਕੇ ਨਕਦ ਖਰਚਿਆਂ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ।
GoAir ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਤਨਖਾਹਾਂ ਅਦਾ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਬਿਨਾਂ ਤਨਖਾਹ ਛੁੱਟੀ ‘ਤੇ ਭੇਜਿਆ ਹੈ। ਸੂਤਰਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਵਾਡੀਆ ਗਰੁੱਪ ਦੇ ਗੋਏਅਰ ਵਿਚ ਲਗਭਗ 6,700 ਕਰਮਚਾਰੀ ਹਨ ਅਤੇ ਲਗਭਗ 4,000-4,500 ਬਿਨਾਂ ਤਨਖਾਹ ‘ਤੇ ਛੁੱਟੀ‘ ਤੇ ਹਨ। ਏਅਰਪੋਰਟ ਸੈਕਟਰ ਕੋਰੋਨਾ ਵਾਇਰਸ ਮਹਾਮਾਰੀ ਕਾਰਨ ਮਾੜੇ ਹਾਲਤਾਂ ਨਾਲ ਜੂਝ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਏਅਰਲਾਈਨਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਲਾਗਤ ਕਟੌਤੀ ਦੇ ਉਪਾਅ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਤੋਂ ਹਟਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ. ਗੋਏਅਰ ਵੀ ਕੋਰੋਨਾ ਵਾਇਰਸ ਦੇ ਫੈਲਣ ਤੋਂ ਰੋਕਣ ਲਈ ਉਡਾਣ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਮੁਅੱਤਲੀ ਕਰਕੇ ਬੁਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਮਾਰਚ ਵਿਚ ਆਪਣੇ ਬਹੁਤੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀਆਂ ਤਨਖਾਹਾਂ ਵਿਚ ਕਟੌਤੀ ਕਰਨ ਦੇ ਐਲਾਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਅਪ੍ਰੈਲ ਵਿਚ ਆਪਣੇ 60-70 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਤਨਖਾਹ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਛੁੱਟੀ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਸੀ. ਸੂਤਰਾਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਬਾਕੀ 30 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਤਨਖਾਹ ਵੀ ਨਿਯਮਤ ਨਹੀਂ ਹੈ।