ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਅਮੀਰ ਆਦਮੀ ਏਲਨ ਮਸਕ ਦੇ ਟਵਿੱਟਰ ਦੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਬਣਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਅੱਧੇ ਵੱਡੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਟਵਿਟਰ ਨੂੰ 750 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਅਮਰੀਕੀ ਨਿਗਰਾਨ ਕੰਪਨੀ ਮੀਡੀਆ ਮੈਟਰਸ ਨੇ ਆਪਣੀ ਰਿਪੋਰਟ ‘ਚ ਇਹ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਹਾਲ ਹੀ ਦੇ ਹਫ਼ਤਿਆਂ ਵਿੱਚ, ਚੋਟੀ ਦੇ 100 ਵਿਗਿਆਪਨਕਰਤਾਵਾਂ ਵਿੱਚੋਂ 50 ਨੇ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਹੁਣ ਟਵਿੱਟਰ ‘ਤੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਨਹੀਂ ਦੇਣਗੇ। ਸਾਲ 2020 ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਨ੍ਹਾਂ ਚੋਟੀ ਦੀਆਂ 100 ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ 200 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤਾ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਸੱਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਦੀ ਦਰ ਘਟਾਈ ਹੈ।
ਟਵਿੱਟਰ ‘ਤੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਖਾਸ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਗੰਭੀਰ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੋਂ ਅਕਤੂਬਰ ਦੇ ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ ਏਲਨ ਮਸਕ ਨੇ ਅਹੁਦਾ ਸੰਭਾਲਿਆ ਸੀ। ਉਸੇ ਸਮੇਂ, ਮਸਕ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਤੋਂ ਪਰੇ ਟਵਿੱਟਰ ਦੀ ਆਮਦਨੀ ਧਾਰਾ ਨੂੰ ਵਿਭਿੰਨ ਬਣਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਟਵਿੱਟਰ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਤੋਂ ਵਾਧੂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਅਦਾਇਗੀ ਗਾਹਕੀ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਤਹਿਤ ਮਸਕ ਬਲੂ ਟਿੱਕ ਲਈ $8 ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਚਾਰਜ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਮਹਾਰਾਸ਼ਟਰ ਮਹਿਲਾ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਬਾਬਾ ਰਾਮਦੇਵ ਨੂੰ ਭੇਜਿਆ ਨੋਟਿਸ, ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਵਿਵਾਦਿਤ ਬਿਆਨ
ਮਸਕ ਨੇ ਟਵਿਟਰ ਦੇ ਵੈਰੀਫਾਈਡ ਬੈਜ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਵੱਡਾ ਫੈਸਲਾ ਲਿਆ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਟਵੀਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਹੁਣ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਖਾਤਿਆਂ ‘ਤੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਰੰਗਾਂ ਦੇ ਟਵੀਟ ਹੋਣਗੇ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਆਮ ਆਦਮੀ, ਸਰਕਾਰੀ ਸੰਸਥਾ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀਆਂ ਲਈ ਤਿੰਨ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਰੰਗਾਂ ਦੀ ਚੋਣ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਸਰਕਾਰੀ ਅਦਾਰੇ ਲਈ ਸਲੇਟੀ ਟਿੱਕ, ਕੰਪਨੀ ਲਈ ਗੋਲਡ ਟਿੱਕ ਅਤੇ ਆਮ ਆਦਮੀ ਲਈ ਨੀਲੇ ਰੰਗ ਦੇ ਟਿੱਕ ਹੋਣਗੇ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਕੰਪਨੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸੰਸਥਾ ਜਾਂ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਰੰਗਾਂ ਦੇ ਟਿੱਕ ਦੇਣ ‘ਤੇ ਵੀ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਹਰ ਵਰਗ ਦੇ ਆਧਾਰ ‘ਤੇ ਟਿੱਕ ਦਿੱਤੇ ਜਾਣਗੇ, ਜਿਵੇਂ ਹੁਣ ਹਰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਬਲੂ ਟਿੱਕ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -: