changes to LPG booking rules: ਐਲਪੀਜੀ ਸਿਲੰਡਰ ਦੀ ਬੁਕਿੰਗ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿਚ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ 1 ਨਵੰਬਰ 2020 ਤੋਂ ਕੁਝ ਬਦਲਾਵ ਲਾਗੂ ਹੋਏ ਸਨ। ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਗੈਸ ਸਿਲੰਡਰ ਦੀ ਬੁਕਿੰਗ ਓਟੀਪੀ ਅਧਾਰਤ ਸੀ, ਤਾਂ ਜੋ ਬੁਕਿੰਗ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਵਧੇਰੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਅਤੇ ਬਿਹਤਰ ਹੋ ਸਕੇ. ਹੁਣ ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ, ਐਲ.ਪੀ.ਜੀ. ਬੁਕਿੰਗ ਅਤੇ ਸਪੁਰਦਗੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਅਸਾਨ ਬਣਾਉਣ ਦੀਆਂ ਤਿਆਰੀਆਂ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਸਰਕਾਰ ਅਤੇ ਤੇਲ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵਿਚਾਰ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਲਈ ਐਲ.ਪੀ.ਜੀ. ਗੈਸ ਅਤੇ ਰੀਫਿਲਾਂ ਦੀ ਬੁਕਿੰਗ ਦੀ ਪੂਰੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਸੌਖਾ ਅਤੇ ਤੇਜ਼ ਬਣਾਇਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਸੂਤਰਾਂ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਨਾਲ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਜਦੋਂ ਨਵੇਂ LPG ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਸੀ, ਇਹ ਵੀ ਵਿਚਾਰਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਐਲਪੀਜੀ ਰੀਫਿਲ ਲਈ ਆਪਣੀ ਗੈਸ ਏਜੰਸੀ ‘ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਕੋਈ ਵੀ ਹੋਰ ਗੈਸ ਏਜੰਸੀ ਇਸ ਦੇ ਨੇੜੇ ਹੈ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣਾ LPG ਸਿਲੰਡਰ ਦੁਬਾਰਾ ਭਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਸਰਕਾਰ ਅਤੇ ਤੇਲ ਕੰਪਨੀਆਂ ਇਸ ਲਈ ਏਕੀਕ੍ਰਿਤ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਤਿਆਰ ਕਰਨਗੀਆਂ।
ਕਈ ਵਾਰ ਇਕ ਉਪਭੋਗਤਾ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਗੈਸ ਏਜੰਸੀ ਤੋਂ ਬੁਕਿੰਗ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੁੜ ਭਰਨ ਲਈ ਲੰਬਾ ਸਮਾਂ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਖਪਤਕਾਰ ਦੀ ਗੈਸ ਏਜੰਸੀ ਉਸ ਦੇ ਘਰ ਦੇ ਨੇੜੇ ਨਹੀਂ, ਬਲਕਿ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਖੇਤਰ ਵਿਚ ਹੈ. ਜਿਥੇ ਸਪੁਰਦਗੀ ਵਿਚ ਦੇਰੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਹੁਣ ਇਹ ਵਿਚਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀ ਗੈਸ ਏਜੰਸੀ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਗੈਸ ਏਜੰਸੀ ਤੋਂ ਭਰਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਭਾਵ, ਜੇ ਕਿਸੇ ਉਪਭੋਗਤਾ ਕੋਲ ਆਈਓਸੀ ਦਾ ਸਿਲੰਡਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹ ਇਸਨੂੰ ਬੀਪੀਸੀਐਲ ਨਾਲ ਵੀ ਭਰਵਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇੰਡੀਅਨ ਆਇਲ (ਆਈਓਸੀ), ਭਾਰਤ ਪੈਟਰੋਲੀਅਮ (ਬੀਪੀਸੀਐਲ) ਅਤੇ ਹਿੰਦੁਸਤਾਨ ਪੈਟਰੋਲੀਅਮ (ਐਚਪੀਸੀਐਲ) ਤਿੰਨੋਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਇਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਬਣਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਇਸ ਸੰਬੰਧੀ ਤੇਲ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਵੀ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਹਨ।
ਦੇਖੋ ਵੀਡੀਓ : ਕਿਸਾਨੀ ਅੰਦੋਲਨ ‘ਚ ਜਾ ਕੇ ਗੱਜਿਆ ਰਵਿੰਦਰ ਗਰੇਵਾਲ, ਕਹਿੰਦਾ “ਕਿਸਾਨਾਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਕੋਰੋਨਾ”