ਟਾਟਾ ਸੰਨਜ਼ ਨੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੂੰ 18000 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ ਖਰੀਦਣ ਦੀ ਬੋਲੀ ਜਿੱਤ ਲਈ ਹੈ। ਪਰ ਇਹ ਸਿਰਫ ਟਾਟਾ ਦੁਆਰਾ ਕਰਜ਼ੇ ਵਿੱਚ ਡੁੱਬੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਉੱਤੇ ਖਰਚ ਕਰਨ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਹੈ।
ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੂੰ ਹਵਾਬਾਜ਼ੀ ਵਿੱਚ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਣ ਲਈ ਹੋਰ ਸਰੋਤ ਅਲਾਟ ਕਰਨੇ ਪੈਣਗੇ। ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲ, ਉੱਚ ਤਕਨੀਕੀ ਨਿਰਮਾਣ ਅਤੇ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਅਭਿਲਾਸ਼ੀ ਕਦਮ ਚੁੱਕਣੇ ਪੈ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਰਤਨ ਟਾਟਾ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਮੁੜ ਨਿਰਮਾਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਮਿਹਨਤ ਦੀ ਲੋੜ ਪਵੇਗੀ।
ਟਾਟਾ ਸੰਨਜ਼ ਦੀ ਬੈਲੇਂਸ ਸ਼ੀਟ ਉਭਰ ਰਹੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਨਿਵੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਪ੍ਰਤੀਬਿੰਬਤ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਟਾਟਾ ਸੰਨ ਵਿਕਾਸ ਦੇ ਮੌਕਿਆਂ ਦਾ ਲਾਭ ਉਠਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਇੱਕ ਨੂੰ ਟੀਸੀਐਸ ਵਰਗੇ ਨਕਦ ਡਿਸਪੈਂਸਰ ਵਿੱਚ ਬਦਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਟੀ.ਸੀ.ਐੱਸ. ਟਾਟਾ ਸੰਨਜ਼ ਦੀ ਆਮਦਨੀ ਵਿੱਚ 85% ਤੋਂ ਵੱਧ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਟਾਟਾ ਸੰਨਜ਼ ਲਈ ਫੰਡਿੰਗ ਕੋਈ ਸਮੱਸਿਆ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਮੌਜੂਦਾ ਸਟੀਲ ਅਪਸਾਈਕਲ, ਟੀ.ਸੀ.ਐੱਸ. ਦੀ ਨਿਰੰਤਰ ਵਧੀਆ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਸੰਚਾਲਨ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਮਾਰਕੀਟ ਪੂੰਜੀਕਰਣ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਂਦੀ ਹੈ। ਟਾਟਾ ਸੰਨਜ਼ ਦੇ ਨਿਵੇਸ਼ਾਂ ਦਾ ਬਾਜ਼ਾਰ ਮੁੱਲ 12 ਲੱਖ ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਉੱਤੇ 25,396 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਕਰਜ਼ਾ ਹੈ। ਯਾਨੀ ਕਿ ਟਾਟਾ ਸੰਨਜ਼ ਆਰਾਮਦਾਇਕ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਹੈ. ਇਹ ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਨਿਵੇਸ਼ਾਂ ਦਾ ਮੁਦਰੀਕਰਨ ਕਰਕੇ ਪੂੰਜੀ ਜੁਟਾਉਣ ਦੀ ਆਗਿਆ ਵੀ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।