ਦਿੱਲੀ IGI ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ‘ਤੇ ਇੱਕ ਮਹਿਲਾ ਯਾਤਰੀ ਦੀ ਬਿੱਲੀ ਗੁੰਮ ਹੋ ਗਈ। ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਫਲਾਈਟ ‘ਚ 24 ਅਪ੍ਰੈਲ ਨੂੰ ਜੰਗਨੀਚੌਂਗ ਕਾਰੋਂਗ ਨਾਂ ਦੀ ਮਹਿਲਾ ਯਾਤਰੀ ਦੋ ਪਾਲਤੂ ਬਿੱਲੀਆਂ ਨਾਲ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਇੰਫਾਲ ਜਾ ਰਹੀ ਸੀ। ਸਵਾਰ ਹੋਣ ਤੋਂ ਥੋੜ੍ਹੀ ਦੇਰ ਪਹਿਲਾਂ ਔਰਤ ਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਕਿ ਇੱਕ ਬਿੱਲੀ ਗੁੰਮ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਮਹਿਲਾ ਨੇ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ‘ਤੇ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਦਾ ਦੋਸ਼ ਲਗਾਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਮਹਿਲਾ ਦੇ ਦੋਸਤ ਨੇ ਟਵੀਟ ਕਰਕੇ ਇਸ ਪੂਰੇ ਮਾਮਲੇ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ।
ਜਾਣਕਾਰੀ ਮੁਤਾਬਕ ਕਾਰੋਂਗ 24 ਅਪ੍ਰੈਲ ਨੂੰ ਸਵੇਰੇ 6.30 ਵਜੇ 9.55 ਦੀ ਫਲਾਈਟ ਰਾਹੀਂ ਏਅਰਪੋਰਟ ਪਹੁੰਚਿਆ ਸੀ। ਜੰਗਨੀਚੌਂਗ ਕਾਰੋਂਗ ਨੂੰ ਚੈੱਕ-ਇਨ ਕਾਊਂਟਰ ‘ਤੇ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਜੇਕਰ ਉਹ ਬਿੱਲੀ ਨੂੰ ਕੈਬਿਨ ਵਿੱਚ ਲਿਜਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਫਲਾਈਟ ਜਾਂ ਬਿਜ਼ਨਸ ਕਲਾਸ ਵਿੱਚ ਯਾਤਰਾ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ। ਜੇਕਰ ਉਹ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋਵਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਸੇ ਇੱਕ ਵਿਕਲਪ ਦੀ ਚੋਣ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਬਿੱਲੀਆਂ ਨੂੰ ਕਾਰਗੋ ਰਾਹੀਂ ਭੇਜਣਾ ਪਵੇਗਾ। ਫਲਾਈਟ ਨੂੰ ਰੀ-ਸ਼ਡਿਊਲ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਵਿਕਲਪ ਨਹੀਂ ਸੀ ਅਤੇ ਬਿਜ਼ਨਸ ਕਲਾਸ ਵਿਚ ਵੀ ਸੀਟ ਨਹੀਂ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਕਾਰਗੋ ਦਾ ਵਿਕਲਪ ਚੁਣਨਾ ਪਿਆ।
ਕਾਰੋਂਗ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਬਿੱਲੀਆਂ ਨੂੰ ਪਿੰਜਰੇ ਵਿੱਚ ਕੈਦ ਕਰਕੇ ਏਅਰਲਾਈਨ ਸਟਾਫ ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸੌਂਪ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਬੋਰਡਿੰਗ ਗੇਟ ਨੇੜੇ ਪਹੁੰਚਣ ‘ਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਮੈਨੇਜਰ ਵੱਲੋਂ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਪਿੰਜਰੇ ‘ਚੋਂ ਨਿਕਲ ਕੇ ਇਕ ਬਿੱਲੀ ਕਿਧਰੇ ਗਾਇਬ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਇਹ ਗੱਲ ਉਸ ਨੂੰ ਸਵਾਰ ਹੋਣ ਤੋਂ ਸਿਰਫ਼ 7 ਮਿੰਟ ਪਹਿਲਾਂ ਦੱਸੀ ਗਈ ਸੀ। ਅਜਿਹੇ ‘ਚ ਉਸ ਨੂੰ ਸਿਰਫ ਇਕ ਬਿੱਲੀ ਨਾਲ ਫਲਾਈਟ ਲੈਣੀ ਪਈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : UN ਹੈੱਡਕੁਆਰਟਰ ‘ਚ ਸੁਣਿਆ ਜਾਵੇਗਾ ‘ਮਨ ਕੀ ਬਾਤ’, ਬਿਲ ਗੇਟਸ ਨੇ PM ਮੋਦੀ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਵਧਾਈ
ਕਾਰੋਂਗ ਨੇ ਘਟਨਾ ਬਾਰੇ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੂੰ ਈਮੇਲ ਰਾਹੀਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਭੇਜੀ ਹੈ। ਉਸਨੇ ਈਮੇਲ ਵਿੱਚ ਲਿਖਿਆ, “ਇਹ ਬਹੁਤ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਮਾਮਲਾ ਸੀ।” ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਬਿੱਲੀ ਲਾਪਤਾ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਸਟਾਫ਼ ਦੀ ਅਣਗਹਿਲੀ ਕਾਰਨ ਮੈਨੂੰ ਸਰੀਰਕ ਤੇ ਮਾਨਸਿਕ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨੀਆਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ‘ਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ। ਇਸ ਪੂਰੇ ਮਾਮਲੇ ‘ਤੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਜਵਾਬ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ, ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਘਟਨਾ ‘ਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਹਮਦਰਦੀ ਹੈ। ਸਾਡੀ ਟੀਮ ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਬਾਰੇ ਤੁਹਾਡੇ ਦੋਸਤ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੇਗੀ। ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਕਾਰੋਂਗ ਨੂੰ ਟਿਕਟ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਸਾਂਝੇ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਹੈ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -: