ਟਵਿੱਟਰ ਆਪਣਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹਿੰਗਾ ਬਲੂ ਟਿਕ ਸਬਸਕ੍ਰਿਪਸ਼ਨ ਫ੍ਰੀ ਵਿੱਚ ਵੰਡ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਜੀ ਹਾਂ ਟਵਿੱਟਰ ਫਲਾਓਰਸ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਦੇ ਆਧਾਰ ‘ਤੇ ਟੌਪ 10,000 ਆਰਗੇਨਾਈਜ਼ੇਸ਼ਨ ਨੂੰ 1000 ਡਾਲਰ (ਲਗਭਗ 82,000 ਰੁਪਏ) ਦਾ ਚੈਕਮਾਰਕ ਫ੍ਰੀ ਦੇਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਟਵਿੱਟਰ ਨੇ ਚੋਟੀ ਦੇ 500 ਵਿਗਿਆਪਨਕਰਤਾਵਾਂ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਫਾਲੋਅਰਜ਼ ਦੇ ਅਧਾਰ ‘ਤੇ ਚੋਟੀ ਦੀਆਂ 10,000 ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਲਈ ਆਪਣੇ ਤਸਦੀਕ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਲਈ $1,000 (82,000 ਰੁਪਏ) ਮਾਸਿਕ ਫੀਸ ਨੂੰ ਮੁਆਫ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਹ ਕਦਮ ਉਦੋਂ ਚੁੱਕਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਜਦੋਂ ਟਵਿਟਰ ਅਪ੍ਰੈਲ ‘ਚ ਆਪਣਾ ਨਵਾਂ ਵੈਰੀਫਿਕੇਸ਼ਨ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਅਤੇ ਪੁਰਾਣੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਰਿਪੋਰਟ ਮੁਤਾਬਕ ਮਾਈਕ੍ਰੋਬਲਾਗਿੰਗ ਪੇਲਟਫਾਰਮ ‘ਤੇ 500 ਐਡਵਰਟਾਈਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਜੋ ਟਵਿੱਟਰ ‘ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਖਰਚਾ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਨੂੰ ਵੀ ਆਪਣਾ ਵੈਰੀਫਿਕੇਸ਼ਨ ਸਟੇਟਸ ਚੈਕਮਾਰਕ ਬਣਾਈ ਰਖਣ ਲਈ ਹਰ ਮਹੀਨੇ 1000 ਡਾਲਰ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ।
ਹਾਲ ਹੀ ‘ਚ ਐਲਨ ਮਸਕ ਨੇ ਕੁਝ ਅਜਿਹੇ ਫੀਚਰਸ ਦੀ ਲਿਸਟ ਬਣਾਈ ਹੈ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਗੈਰ-ਵੈਰੀਫਾਈਡ ਟਵਿੱਟਰ ਯੂਜ਼ਰਸ ਫਾਇਦਾ ਨਹੀਂ ਉਠਾ ਸਕਣਗੇ। ਅਜਿਹੇ ‘ਚ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਗੈਰ-ਵੈਰੀਫਾਈਡ ਟਵਿਟਰ ਯੂਜ਼ਰ ਹੋ, ਤਾਂ 15 ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤੁਸੀਂ ਪੋਲ ‘ਚ ਹਿੱਸਾ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕੋਗੇ। ਇੰਨਾ ਹੀ ਨਹੀਂ, ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ‘ਚ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਟਵੀਟ ਨਜ਼ਰ ਨਹੀਂ ਆਉਣਗੇ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਪਹੁੰਚ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਨਿੱਜੀ ਸਕੂਲ ਵੱਲੋਂ10ਵੀਂ ਦੇ 27 ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਭਵਿੱਖ ਨਾਲ ਖਿਲਵਾੜ, ਦਿੱਤੇ ਗਲਤ ਰੋਲ ਨੰਬਰ, ਨਹੀਂ ਦੇ ਸਕੇ ਪੇਪਰ
ਮਸਕ ਦੇ ਟਵੀਟ ਮੁਤਾਬਕ 15 ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੋਂ ਸਿਰਫ ਤਸਦੀਕ ਖਾਤੇ ਹੀ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਲਈ ਯੋਗ ਹੋਣਗੇ। ਉੱਨਤ AI ਬੋਟ ਸਵਾਰਮਸ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਅਸਲ ਤਰੀਕਾ ਹੈ। ਅਜਿਹੇ ‘ਚ ਇਸ ਦਾ ਮਾੜਾ ਅਸਰ ਵੀ ਪੈ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਕਾਰਨ ਚੋਣਾਂ ‘ਚ ਇਲੈਕਸ਼ਨਸ ਨਹੀਂ ਮਿਲ ਸਕਣਗੀਆਂ ਕਿਉਂਕਿ ਵੋਟ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਵੈਰੀਫਿਕੇਸ਼ਨ ਵੀ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ।
ਇਸ ਕਦਮ ਨਾਲ ਨਵੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਲਈ ਟਵਿੱਟਰ ‘ਤੇ ਆਡਿਅਨਸ ਬਣਾਉਣਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨਾਲ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰਨਾ ਪਏਗਾ ਜਾਂ ਆਪਣੇ ਚੈੱਕਮਾਰਕ ਲਈ ਹਰ ਮਹੀਨੇ $ 1,000 (ਲਗਭਗ 82 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ) ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨਾ ਪਏਗਾ।
ਵੀਡੀਓ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ -: